Booking.com

แนะนำ ซื้อ eurail pass ที่ไหนถูกในไทย ตั๋วยูโรพาส ท่องเที่ยวด้วยตัวเอง

หากเราต้องการท่องเที่ยวยุโรปโดยรถไฟท่านสามารถหาซื้อตั๋วโดยสาร บัตร eurail pass ที่ไหนถูก และการ eurail pass หาซื้อที่ไหนในไทย ตอนนี้หาซื้อเองได้แล้วตามเว็บด้านล่างนี้จะแนะนำ หากท่านเคยหาข้อมูลในพันทิป  eurail pass หรือความคิดเห็นจาก pantip  เราจะมาแนะนำและอธิบายมีประเทศไหนบ้างในกลุ่ม eurail pass คือ และ eurail pass ใช้กับอะไรได้บ้าง ตั๋วยูโรพาส มาแนะนำสามารถจองบัตร eurail pass ด้วยตัวเองแบบ ราคาถูก ใช้กับอะไรได้บ้าง ซึ่งจะถูกกว่าผ่านจองผ่าน Agent และแนะนำ eurail pass รีวิว ตั๋วรถไฟยุโรป pantip มีทั้งหมด 28 ประเทศไม่จำเป็นต้องซื้อแบบ eurail Global Pass เราสามารถเลือกซื้อเฉพาะนั้นหรือใกล้เคียงได้ การเลือกซื้อ ตั๋วยูโรพาส จากข้อมูลในเว็บไซต์ pantip เราสามารถจองได้เองผ่านเว็บไซต์ แต่ควรศึกษารายละเอียดเพราะราคาตั๋ว Eurail Pass แต่ล่ะประเทศมีรายละเอียดและใช้ได้ใช้ในเครือข่ายรถไฟในประเทศนั้น ๆ และราคาก้อแตกต่างกัน ดังนั้นนักท่องเที่ยวควรศึกษาข้อมูลและวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวว่าจะไปประเทศไหนบ้างและตั๋วโดยสาร eurail pass มีแบบไหนและควรซื้อบัตรโดยสารแบบไหนให้เหมาะสมแผนการเดินทางท่องเที่ยวของเรา

จองบัตรโดยสารตั๋วรถไฟ Eurail Pass ซื้อที่ไหนได้บ้าง

สามารถใช้เส้นทางรถไฟในประเทศในกลุ่ม EU เดินทางท่องเที่ยวทั่วทวีปยุโรปโดยรถไฟในกลุ่ม 28 ประเทศทั่วทวีปยุโรปด้วยบัตรโดยสาร Eurail Pass อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี และ สเปน และอื่น ๆ โดยรถไฟที่เส้นทางของ EU ปัจจุบันมีเว็บไซต์จองผ่านออนไลน์ได้แล้ว ก่อนจะไปจองเราควรรู้รายละเอียดข้อมูลคราว ๆ ว่ามีกี่แบบและใช้ได้กี่ประเทศหลัก เราสามารถซื้อเฉพาะที่เราไปท่องเที่ยวในกลุ่มยุโรปได้เช่นกัน


บัตรโดยสาร Eurail Pass ตามแบ่งตามประเทศหลักท่องเที่ยว 

สามารถแบ่ง ตั่วโดยสารหลัก ๆ ที่นิยมกันท่องเที่ยวในประเทศ ตามด้านล่างนี้ การซื้อสามารถตามที่ประเทศต้องการท่องเที่ยวสามารถหลักยอดนิยม ตามด้านล่างนี้ ราคาจะถูกกว่าแบบ Eurail Global Pass เพราะจะจำกัดบัตรโดยสารเฉพาะประเทศนั้นหรือใกล้เคียงกัน หากท่านมีแพลนเที่ยวเฉพาะประเทศนั้นให้ซื้อแบบนี้จะประหยัดกว่า
  • ตั่วบัตรโดยสาร Eurail Pass สำหรับประเทศฝรั่งเศส และ เบเนลักซ์
  • ตั่วบัตรโดยสาร Eurail Pass สำหรับประเทศสเปน สำรวจประเทศสเปนได้ง่าย ๆ ด้วยบัตรเพียงใบเดียว และไม่ต้องเสียเวลากับการซื้อบัตรโดยสารรถไฟหลาย ๆ ใบให้วุ่นวาย เดินไปตามถนนในบาร์เซโลนา, สำรวจความงดงามของมาดริด และ ตื่นตาตืนใจไปกับมหาวิหารในเซบียา
  • ตั่วบัตรโดยสาร Eurail Pass สำหรับประเทศอิตาลี
  • ตั่วบัตรโดยสาร German Rail Pass ประเทศเยอรมัน สำรวจประเทศเยอรมนีได้ง่าย ๆ ด้วยบัตรเพียงใบเดียว และไม่ต้องเสียเวลากับการซื้อบัตรโดยสารรถไฟหลาย ๆ ใบให้วุ่นวาย
  • ตั่วบัตรโดยสาร ประเทศอื่น ๆ ในระแวงกลุ่ม EU สวิตเซอร์แลนด์ และลักเซมเบอร์
  • ตั่วบัตรโดยสารรวม Eurail Pass ประเทศใกล้เคียงที่อยู่ติด ๆ กัน 2 ประเทศ บ้างตั๋วบ้างโปรโมตชั่นจะมีการรวบ 2 ประเทศซึ่งจะอยู่ในเครือข่ายรถไฟใกล้กัน อาทิ บัตร Eurail pass ฝรั่งเศสและ สเปน หรือ Eurail pass อิตาลีและ ฝรั่งเศส รวมกัน รายละเอียดเพิ่มเติมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสามารถอ่านเพิ่มเติมคราว ๆ ตามลิงค์ด้านล่างสำหรับการจองตั๋วโดยสาร ราคาแบ่งตามประเทศที่เราท่องเที่ยว เฉพาะประเทศนั้น ๆ หรือ

Eurail Global Pass  (แบบยืดหยุ่น Flexible pass) 



สำหรับท่านที่มีเวลาทั่วยุโรป สามารถซื้อแบบ Eurrail Global Pass จะสะดวกและง่ายซึ่งเหมาะจ่ายทั้งหมดกลุ่มประเทศท่องเที่ยวครอบคลุม 28 ประเทศในกลุ่มประเทศยุโรป สามารถดูว่ามีประเทศไหนบ้างมีข้อมูลด้านล่าง รู้สึกแบบนี้จะขายสุดเหมาะกับคนที่มีเวลาท่องเที่ยวแบบหลายประเทศในยุโรป เพราะใช้ง่ายไม่ยุ่งยากและเปลี่ยนแปลงวันได้สะดวกกว่า
  • เดินทางท่องเที่ยวทั่ว 28 ประเทศ ในทวีปยุโรปได้อย่างอิสระได้ง่าย ๆ ด้วยบัตรโดยสาร Eurail Global Pass แบบ Fliexible Pass
  • ข้อดี ไม่จำเป็นต้องใช้ติดต่อกันทุกวัน เลือกจากบัตรโดยสาร 5, 7, 10 หรือ 15 วัน ได้ตามความต้องการและแผนการเดินทางของคุณ
  • สะดวกสบายไปกับบริการจัดส่งบัตรโดยสารถึงหน้าบ้านคุณ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • ประหยัดได้ถึง 15% เมื่อคุณเดินทางเป็นกลุ่ม 2-5 คนด้วยบัตร Adult Saver Pass
  • คุณสามารถพาเด็กเดินทางไปกับคุณได้สูงสุดถึง 2 คนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยบัตรโดยสารราคาผู้ใหญ่ (รวมถึงบัตร Adult Saver Pass ด้วย)
  • หากคุณวางแผนที่จะใช้บัตร Eurail Pass ทุกวัน ลองแวะไปดูที่ บัตรโดยสาร Eurail Global Pass (สำหรับใช้ติดต่อกัน แทน
  • ออกสำรวจเมืองใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพราะสถานีรถไฟส่วนใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและหาง่าย
  • รับความคุ้มค่าสูงสุดจากบัตรโดยสารรถไฟของคุณ ด้วยสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งการเดินทางฟรีและส่วนลดสำหรับที่พัก

 Eurail Global Pass (แบบใช้ติดต่อกัน Consecutive )




  • ถ้ามีแพลนแบบเดินทางติดต่อแบบใกล้ ๆ หลายวันแนะนำแบบนี้ ก้อถือว่าสะดวก จำนวนวันจะเยอะกว่าแบบ Eurail Flexible Pass แบบหยืดหยุ่น
  • สามารถท่องเที่ยวทั่ว 28 ประเทศ ในทวีปยุโรปได้อย่างอิสระได้ง่าย ๆ ด้วยบัตรโดยสาร Eurail Global Pass
  • โดยสารรถไฟในยุโรปได้ไม่จำนวนเที่ยวภายใน 15/22 วันติดต่อกัน หรือภายใน 1/2/3 เดือน ได้ตามความต้องการและแผนการเดินทางของคุณ
  • สะดวกสบายไปกับบริการจัดส่งบัตรโดยสารถึงหน้าบ้านคุณ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม!
  • ประหยัดได้ถึง 15% เมื่อคุณเดินทางเป็นกลุ่ม 2-5 คนด้วยบัตร Adult Saver Pass
  • คุณสามารถพาเด็กเดินทางไปกับคุณได้สูงสุดถึง 2 คนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยบัตรโดยสารราคาผู้ใหญ่ (รวมถึงบัตร Adult Saver Pass ด้วย)
  • หากคุณต้องการบัตรที่จะช่วยให้การเดินทางของคุณยืดหยุ่นมากขึ้น ลองแวะไปดูที่ บัตรโดยสาร Eurail Global Pass (แบบยืดหยุ่น) แทน
  • รับความคุ้มค่าสูงสุดจากบัตรโดยสารรถไฟของคุณ ด้วยสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งการเดินทางฟรีและส่วนลดสำหรับที่พัก

บัตรโดยสาร Eurail pass คือ

ตั่วโดยสาร Eurail Pass บัตรโดยสารท่องเที่ยวด้วยเครือข่ายรถไฟในกลุ่มยุโรป ซึ่งจะมีทั้งหมด 28 ประเทศ ราคาหน้าตั่ว Eurail Pass จะแตกต่างกันแต่ล่ะประเทศ
เราสามารถซื้อตั่ว Eurail Pass แบบ Global ใช้ต่อเนื่อง หรือ Eurail Pass แบบ Flexible ( ยืดหยุ่นวัน ) หรือซื้อเฉพาะประเทศนั้นในกลุ่มยุโรป อาทิ สเปน หรือฝรั่งเศส อิตาลี หรือรวมถึง German Rail Pass เฉพาะเยอรมันและประเทศใกล้เคียงกัน

กลุ่มประเทศ Eurail Global Pass มี 28 ประเทศ Countries

  1. Austria
  2. Belgium
  3. Bosnia and Herzegovina
  4. Bulgaria
  5. Croatia
  6. Czech Republic
  7. Denmark
  8. Finland
  9. France
  10. Germany
  11. Greece
  12. Hungary
  13. Ireland
  14. Italy
  15. Luxembourg
  16. Montenegro
  17. Netherlands
  18. Norway
  19. Poland
  20. Portugal
  21. Romania
  22. Serbia
  23. Slovakia
  24. Slovenia
  25. Spain
  26. Sweden
  27. Switzerland
  28. Turkey


 JR Pass 7 วัน


Previous
Next Post »
Open