Booking.com

บัตร YOKOSO OSAKA Ticket ซื้อที่ไหน ขายในไทย ท่องเที่ยวโอซาก้าแบบประหยัด

บัตร YOKOSO OSAKA Ticket ซื้อที่ไหน ขายในไทย 

หมดปัญหาหากคุณจะท่องเที่ยวในเมืองโอซาก้า เพราะตอนนี้มีบัตร Yokoso OSAKA ขายแล้วในไทย
ไว้ใช้สำหรับนักท่องเที่ยวหากต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางจากสนามบินคันไซ หากคุณเคยดูรีวิวจาก pantip เข้าไปที่ตัวเมือง OSAKA โอซาก้า แนะนำบัตร YoKOSO OSAKA บัตรใบนี้มีอายุการใช้งาน 1 วัน ให้คุณได้นั่งรถไฟใต้ดิน รถราง และรถโดยสารประจำทางภายในเมืองโอซาก้าได้อย่างไม่จำกัด ถือว่าคุ้มมากในการเดินทางท่องเที่ยวในโอซาก้าแบบสะดวกและที่สำคัญราคาไม่แพงมากเลยเมื่อเทียบกับความสะดวกและยังได้ส่วนลดอีกมากมายในร้านค้าที่เมืองโอซาก้า yokoso osaka ticket ซื้อที่ในไทย ได้แล้วแนะนำว่าให้ซื้อแบบออนไลน์ได้เลย เพราะมันสะดวกมาก ๆ สำหรับท่องเที่ยวโอโซก้าด้วยตัวเอง


บัตร YOKOSO OSAKA ท่องเที่ยวในเมืองโอซาก้า

  • รับบัตร YOKOSO Osaka Ticket ได้ทันทีเมื่อมาถึงสนามบินคันไซ และเดินทางไปยังตัวเมืองโอซาก้าในเวลาเพียง 40 นาที
  • รับส่วนลดจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายกว่า 32 แห่งทั่วโอซาก้า รวมไปถึงหอคอยซูเทนคาคุ, รถโดยสาร Osaka Water Bus, ตึก Umeda Sky และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • บัตร Yokoso Osaka ใบนี้มีอายุการใช้งาน 1 วัน ให้คุณได้นั่งรถไฟใต้ดิน, รถราง และรถโดยสารประจำทางภายในเมืองโอซาก้าได้อย่างไม่จำกัด
  • ซื้อ Voucher แล้วสามารถเก็บไว้ในมือถือหรือพิมพ์ออกมาใช้แลกตรงจุดบริการตรงสนามบิน คันไซ
  • ข้อดี บ้างครั้งโปรถูกคุณสามารถเก็บไว้ได้ หมดนี้มีอายุใช้งานภายใน 6 เดือน แลกรับบัตรวันใดก็ได้ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่คุณเลือก และคุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องแจ้งให้เราทราบ

จุดแลกรับบัตร

เห็นชัดเจน สนามบินนานาชาติโอซาก้าคันไซ เทอร์มินอล 1 เดินออกมาจะเห็นเคา  เคาน์เตอร์ HIS (ชั้น1) ถัดจากทางออกฝั่งทิศเหนือ (North Exit) ภายในโถงผู้โดยสารขาเข้า เวลาทำการ: 08.30-22.00 น.


 JR Pass 7 วัน
Previous
Next Post »
Open