Booking.com

5 โรงแรมที่พักใกล้ สถานีรถไฟ ฮากาตะ ท่องเที่ยวฟุกุโอกะ ด้วยตนเอง

หากกำลังไปจะท่องเที่ยวฟุกุโอกะ และำกำลังหาโรงแรม ที่พักฟุกุโอกะ แต่ไม่รู้ว่า พักที่ไหนดี ย่านไหนดี วันนี้มาแนะนำกัน ถ้าเน้นสะดวกสบายในการเดินทางต่อแนะนำให้เลือก ที่พักใกล้ สถานีรถไฟ ฮากาตะ และควรเป็น Hotels hakata station pantip มากที่สุดเพราะเราจะทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางกลับสนามบิน และยังสามารถเดินทางไปเที่ยวจังหวัดอื่น ๆ ได้สะดวก hakata station JR วันนี้มารีวิวจากนักท่องเที่ยวที่ไปพักโรงแรมในย่านนี้กันมีโรงแรมไหนบ้างที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ รีวิวไว้มีให้เลือก 5 โรงแรมที่พัก ฟุกุโอกะใกล้สถานีรถไฟ Hakata ยอดนิยม เรียวกัง ฟุกุโอกะ pantip

ลิสต์โรงแรมใกล้สถานีรถไฟ ฮากาตะ หากนึกไม่ออกโรงแรมไหนบ้างดูรีวิวด้านล่าง 5 โรงแรม
เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกจองโรงแรม เพราะที่คัดมาจากนักท่องเที่ยวรีวิวโรงแรม
Agoda 👉 www.agoda.com/th-th/hotels-near-hakata-railway-station/attractions/fukuoka-jp.html

คอร์ท โฮเต็ล ฮากาตาเอะคิมาเอะ (Court Hotel Hakataekimae) 



คอร์ท โฮเต็ล ฮากาตาเอะคิมาเอะ ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการช็อปปิ้ง, การเที่ยวชมทิวทัศน์, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของฟูกูโอกะ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 0.1 KM และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น คะแนลซิตี้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์, Kakueiji Temple, The Hakata Gift Shop

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากคอร์ท โฮเต็ล ฮากาตาเอะคิมาเอะ ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด บริการนวด ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน คอร์ท โฮเต็ล ฮากาตาเอะคิมาเอะ เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในฟูกูโอกะ รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่
  • ทำเลที่ดี กึ่งกลางระหว่างสถานีรถไฟและแหล่งช๊อป แม้ห้องจะเล็ก แต่มีสิ่งอำนวยคามสะดวกครบ โรงแรมขนาดเล็ก รวมถึงขนาดของห้องพัก เป็นเรื่องปกติของโรงแรมระดับนี้ในญี่ปุ่นแต่ไม่รู้สึกอึดอัด สะอาด ปลอดภ้ย อยู่ใจกลางเมือง
  • ใกล้ Canal city ห้องสะอาดอุปกรณ์ครบ wifiเร็ว พนักงานต้อนรับดี เดินไกลไปนิดจากสถานีรถไฟแต่ใกล้กับcanal city เดินข้ามถนนถึงเลย
  • หาง่าย เตียงนอนสบายมาก ห้องพักเล็กตามสไตท์ญี่ปุ่นทั่วไป ห้องน้ำเล็ก แต่ก็อุปกรณ์ครบ ดีที่สุดคือเตียงนอน นุ่มน่านอนมาก เสียอย่างกลิ่นบุหรี่ในชั้นที่ห้ามสูบบุหรี่ น่าจะมาจากแอร์ ทุกอย่างดีหมด พนักงานยิ้มแย้ม โรงแรม เดินตรงอย่างเดียวจากสถานี หาง่ายไม่ไกล
  • ที่ตั้งของโรงแรม ตั้งอยู่ห่างจากสถานีฮากตะกะพอสมควร แต่ก็ยังสะดวกที่จะเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ

โรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ (the b hakata)

โรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของฟูกูโอกะ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.0 km อีกทั้งยังอยู่ใกล้ Hakata Hankyu, Ming, JR Hakata City Amu Plaza Hakata อีกด้วย

โรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, บริการแท็กซี่, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 175 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ราวตากผ้า, ฟรีชา, ผ้าลินิน สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงบริการนวด ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย โรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของฟูกูโอกะ
รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่
  • ใกล้สถานีรถไฟและแหล่งช็อปปิ้ง รถเมล์ รถเดินทางสาธารณะ ร้านขายสินค้าอิเลคโทนิก ร้านสะดวกซื้อร้านอาหาร เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟและแหล่งช็อปปิ้ง รถเมล์ รถเดินทางสาธารณะ ร้านขายสินค้าอิเลคโทนิก ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารมีมากมาย หลากหลายชนิด ร้านอาหารราเมง ร้านซื้อของฝาก ประเภทขนมมากมาย แต่อาหารเช้าในโรงแรมไม่น่าประทับใจ มีอาหารให้เลือกน้อยและเหมือนเดิมทุกวัน ในห้องอาหารมีกลิ่นปรุงอาหารอบอวน คับแคบ
  • โรงแรมใกล้ Hakata Station สถานที่ตั้ง ราคา และความสะอาดห้องพัก โดยรวมใช้ได้ ขนาดห้องพอดีตัว แต่ไม่มีออนเซนให้แช่
  • Too expensiveของใช้ไม่ครบ
  • พนักงานให้บริการอย่างดี คุ้มค่าที่จะจ่ายเงินพนักงานช่วยเหลือเต็มที่ ห้องสะอาดสะดวก ไม่ไกลจากสถานี พนักงานให้ความช่วยเหลือตลอด ให้คำแนะนำดี บริการสุภาพมีมารยาท ห้องไม่ค่อยกว้างแต่สะอาด

ฮากะตะ กรีนโฮเต็ล อาคาร2 (Hakata Green Hotel Building No.2) 


รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่
  • ใกล้กับ hakata station / starbucks / family mart ที่พักใกล้กับสถานีรถไฟ สะดวกมาก เพราะต้องใช้ JR/Shinkansen/Subway ทุกวัน มี family mart ติดกับที่พัก หัวมุมก่อนถึงที่พักมีสตาบัคส์ มีป้ายรถบัสอยู่ไม่ไกล ห้องเต็มไว และพนักงานใช้ภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ค่ะ
  • รร.ที่สะดวกมากๆ ถ้าคุณต้องเดินทางท่องเที่ยวไปต่างเมือง แนะนำเลยที่นี่แหล่ะ ไม่ผิดหวัง
  • พนักงานบริการแย่มาก Check in เข้าพักกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ (จำชื่อไม่ได้ ผมสั้น ผิวขาว )ชักสีหน้าตลอดเวลา ในการให้ข้อมูล ไม่มี servicemind .... สอบถามเพิ่มห้องอาหารเช้าอยู่ชั้นไหน ก็พูดด้วยน้ำเสียงตะคอกว่า จะกินชั้นไหน มีหลายชั้น ซึ่งจริงๆ เราไม่ทราบหรอกว่าที่นี่มีอาหารเช้าหลายสไตล์ และมีให้เลือก 3 ร้าน ทั้งชั้น 1 และ 2 .... จริงๆถ้ามี service mind สักนิด ควรแนะนำ ว่าทาง รร มีสไตล์ไหนบ้าง เราต้องการทานแบบไหน ก็แนะนำไปชั้นนั้น ผิดหวังมากๆ กับการบริการ แย่ รร ควรมีการอบรมความรู้การให้การบริการพื้นฐานกับ พนง
  • ทำเลดี ติดสถานีรถไฟฮากาตะ ห้องแบบ Triple กว่้างพอดี แต่ห้องแบบ Japanese Style ค่อนข้างแคบ สะอาด ไม่มีกลิ่นบุหรี่


โรงแรมซันไลฟ์ 2, 3 (Sunlife Hotel 2.3)


โรงแรมซันไลฟ์ 2, 3 ซึ่งตั้งอยู่ในการเที่ยวชมทิวทัศน์, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การช็อปปิ้งของฟูกูโอกะ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย
รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่
  • ทำเลดีมาก อยู่ตรงข้ามสถานี Hakata ทำเลดีมาก อยู่ตรงข้ามสถานี Hakata สามารถฝากกระเป๋าได้ สะดวกสำหรับคนที่ใช้ JR เป็นหลัก ไปอีกก็จะพักที่นี้
  • Business Hotel ใกล้สถานีรถไฟ Hakata ทำเลดีมาก อยู่ใกล้สถานีรถไฟ Hakata แค่ข้ามถนน หรือจะเดินทางใต้ดินไปโผล่ที่โรงแรมเลยก็ได้ (แต่ไม่มีบันไดเลื่อนกับลิฟต์ที่ทางขึ้นลงฝั่งโรงแรม) ห้องพักเล็กมาก ห้องน้ำแคบ นั่งชักโครกแล้วขาเบียดประตู สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน มีชุดยูคาตะให้ใส่นอน ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำยี่ห้อ Shiseido ใช้ดีมาก ฟองน้ำถูตัวนุ่มสุดๆ หัวมุมเตียงมีแผ่นวางของติดลอยไว้เหนือเตียง ทำให้ตอนนอนพลิกตัวแล้วหัวไปโดนแผ่น ถึงจะมีข้อเสียหลายจุด แต่เมื่อเทียบกับราคาที่ถูกมาก ก็ถือว่าคุ้มค่า
  • ใกล้สถานี Hakata มีทุกอย่างที่ต้องการโรงแรมมีประตูที่ไม่ผ่านเคาน์เตอร์รีเซฟชั่น สามารถเดินเข้าลิฟท์ได้เลยและลิฟท์ไม่มีการใช้การ์ดสแกน กลางคึนมีผชมาเคาะห้องเนื่องจากผิดห้อง แอบรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย ถ้าเป็นผู้หญิงล้วน หรือผู้หญิงคนเดียวไม่แนะนำค่ะ
  • ยอดเยี่ยม โรงแรมทำเลดีมาก เดินออกจากสถานี Hakata ก็เห็นเลย ห้องพักดี สะอาด แนะนำเลย

โตโยโฮเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะ (Toyo Hotel Fukuoka Hakata) 

เมื่อไปเยือนฟูกูโอกะ และเข้าพักที่โตโยโฮเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น Hakata Deitos, Hakata Hankyu, JR Hakata City Amu Plaza Hakata

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของโตโยโฮเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะ จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 269 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการอีกด้วย ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว โตโยโฮเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน
รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่
ที่นี้คะแนนรีวิวค่อนข้างดีมาก 9-10 คะแนน เพียงแต่คนไทยไม่มาพักเป็นอีกที่น่าสนใจเข้าพัก
  • Recommended. Clean and good location for 5min to Hakata eki, Double Room is small to open 2 luggage.(The same as other Japan hotels. )Very clean and convenient. Reasonable price.
  • Easy to locate near train station right near food place 11 out of 10” I booked a room in the future I enjoyed my stay at the Hotel the staff was exemplary 10 out of 10 out of five
  • Convenient, clean, quiet, friendly staff
  • Hotel is five minutes walk from Hakata station. Perfect for short stay or train transfer. Room is reasonably spacious for a semi-double room. soundproofing is good, couldn't hear any noise from corridor or other rooms. Staff are friendly, they provide efficient service in storing luggage and getting them to guests. Vending machines located at the lift lobby is a big bonus.



5 โรงแรมด้านล่างนี้สรุปจากด้านบน
  1. คอร์ท โฮเต็ล ฮากาตาเอะคิมาเอะ (Court Hotel Hakataekimae) 
  2. โรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ (the b hakata)
  3. ฮากะตะ กรีนโฮเต็ล อาคาร2 (Hakata Green Hotel Building No.2) 
  4. โรงแรมซันไลฟ์ 2, 3 (Sunlife Hotel 2.3)
  5. โตโยโฮเต็ล ฟูกูโอกะ ฮากาตะ (Toyo Hotel Fukuoka Hakata) 

Previous
Next Post »
Open