Booking.com

แนะนำที่พักย่าน asakusa pantip อาซากุสะ pantip ใกล้สถานี Asakusa Metro Station

แนะนำที่พักย่าน asakusa pantip อาซากุสะ pantip


โรงแรมคามินาริมง Hotel Kaminarimon








เป็นอีกโรงแรมที่ดีในการเดินทางและ ใกล้วัด Asakusa, Tokyo
บริการที่พักสูง 4 ชั้นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมใน Asakusa, Tokyo บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล และห้องอาหาร
ห้องพักปรับอากาศประกอบด้วยพื้นเสื่อทาทามิ ฟูกญี่ปุ่น โต๊ะทำงาน ตู้นิรภัยส่วนบุคคล และเครื่องเป่าผม    โรงแรมมีบริการจักรยานเช่า บริการนวด และบริการรีดผ้า
Hotel Kaminarimon ตั้งอยู่ห่างจาก Asakusa Metro Station โดยใช้เวลาเดิน 2 นาที จากสถานีดังกล่าวผู้เข้าพักสามารถเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินไปยังย่าน Akihabara, Ginza และ Ueno โดยใช้เวลา 15 นาที และเดินทางด้วยรถไฟสายตรงไปยัง Haneda Airport และ Narita Airport โดยใช้เวลา 50 นาทีและ 80 นาทีตามลำดับโรงแรมไม่มีบริการอาหาร ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อหลายแห่งตั้งอยู่ใกล้เคียงโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที แนะนำการจองความจองและชำระเงินให้เรียบร้อย


  • อยู่ติดกับ วัดอาสากุสะ ใกล้สถานีรถไฟอาสากุสะ ประมาณ 5 นาที พนักงานไม่เก่งภาษาอังกฤษแต่ก็พยายามติดต่อสื่อสารและคอยช่วยเหลือ
  • ทำเลดีมาก ใกล้สถานีรถไฟ มาจากสนามบินต่อเดียวถึงเลย ของกินเยอะมาก อยู่ประตูวัดอาซะกุสะ มีลิฟ ห้องสะอาด พนักงานอัธยาศัยดี
  • ห้ามเข้าเกินเที่ยงคืน แต่พนักงานก็รอถึงตีหนึ่ง ถ้าคนจะแฮงเอ๊าอาจจะไม่เหมาะ


โรงแรม The Gate Hotel Asakusa Kaminarimon
The Gate Hotel Asakusa Kaminarimon

The Gate Hotel Asakusa Kaminarimon


จองผ่าน Agoda     จองผ่าน Booking    จองผ่าน Expedia
  • ทำเลท่ีตั้งใกล้วัดอาซากุสะ ใกล้ท่ีเที่ยวต่างๆ
  • ทำเล  ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอาซากุสะ  ใกล้สถานี JR Asakusa
  • มีวิวสวย ๆ เห็น หอคอย Sky tree และห้องค่อนข้างกว้างแนะนำให้สำหรับมีงบในการพักที่นี้เป็นที่ถือว่า Location ดีสะดวกแหล่งใกล้ท่องเที่ยววัด อาซากุสะและ JR Asakusa
  • เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ถ้ามีงบแนะนำที่นี้อีกที่สะดวกและลงตัวทุกอย่างในการเดินทาง
    ความสะดวกสบายในการต่อสถานี เรื่องความสะอาดห้องพักและสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน
  • ระเบียงมองเห็นวิวสวยและวัด และแหล่งของกินและร้านสะดวกซื้อบริเวณนั้น
Capsule Hotel Asakusa Riverside

Capsule Hotel Asakusa Riverside

Capsule Hotel Asakusa Riverside

จองผ่าน Agoda     จองผ่าน Booking    จองผ่าน Expedia


ต่อจากนี้ไปจะมาแนะนำโรงแรมประหยัดต้องโรงแรมแคปซูล สำหรับใครต้องการแบบราคาไม่แพง พักได้หลายคืน  ถือว่าใกล้โรงแรมที่ใกล้กับสถานี อาซากุสะ มากที่สุด
และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและจุดต่อสถานีอาซากุสะ แต่ไม่ซีเรียสเรื่องการนอนมากนัก เหมาะคนงบไม่มากอยากเที่ยวหลายวัน..ที่นี้ตอบโจทย์นักท่องเทียวแบบลุย ๆ หรือมาเป็น 3-5 คนทริปแบบเพื่อน ๆ
  • Locker ฝากกระเป๋าไม่ฟรีมีค่าใช้จ่าย แต่รวม ๆ กัอถูกว่าโรงแรม 3 ดาว ดังนั้นต้องเข้าใจอาจจะมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติม
  • ที่ตั้งดีเยี่ยม มีร้านอาหารใกล้ๆ ทำเลดี ไปไหนมาไหนได้ง่าาย ติดสถานีรถไฟฟ้า เมโทร-G18, และ Toie -A19 สามารถเดินไปเที่ยววัดอาซะกุซะได้เลย
  • แถมเป็นห้องอาบน้ำรวม ทำให้ไม่มีความเป็นส่วนตัว
  • ใกล้สถานีรถไฟ อยู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ
  • ฝากกระเป๋าเวลาไปก่อนเช็คอิน ต้องเสียเงินหยอดตู้ล็อกเกอร์ คือไม่รับฝากสัมภาระ ต้องให้ไปหยอดตู้ล็อกเกอร์ที่ชั้น2เอง
  • ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินมาก สะดวก มีของกินเยอะ ใกล้วัดอาซาคุสะมาก
  • เรื่องกลิ่นห้องน้ำหรืออื่น ๆ หรือเสียงดัง ดังนั้นนักท่องเที่ยวต้องเข้าใจ ถ้ารับเรื่องพวกนี้ถือว่าคุณจะประหยัด ค่าที่พักไปได้เยอะ.. หรือแม้นแต่การอาบน้ำด้วยห้องน้ำรวม
Japonica Lodge

Japonica Lodge

Japonica Lodge

จองผ่าน Agoda     จองผ่าน Booking    จองผ่าน Expedia

ห้องพักมีห้องน้ำรวม Japonica Lodge  มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก
Japonica Lodge มีทำเลอยู่ในตัวเมือง Tokyo ในภูมิภาค Tokyo Prefecture Region และตั้งอยู่ห่างจากวัด Sensoji Temple เป็นระยะทาง 400 เมตร ที่พักแห่งนี้มีระเบียงอาบแดดและมีวิวแม่น้ำ ผู้เข้าพักจะเพลินกับบริการที่สแน็กบาร์ในสถานที่
มีร้านค้าในสถานที่
หอคอย Tokyo Sky Tree Tower อยู่ห่างจาก Japonica Lodge เป็นระยะทาง 1.1 กิโลเมตร ส่วนพิพิธภัณฑ์ Edo Tokyo Museum อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1.7 กิโลเมตร สนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Haneda Airport และอยู่ห่างจาก Japonica Lodge เป็นระยะทาง 17 กิโลเมตร



บทสรุปการเที่ยวถ้างบจำกัดคงต้องใช้บริการ โรงแรม แคปซูล คุณก้อได้รับประสบการณ์ใหม่
อารมณ์ถ้าคงประมาณที่พักย่านข้าวสารเมืองไทยแต่น่าจะดีกว่าน่ะเรื่องห้องน้ำเพราะ
ญี่ปุ่นขึ้นชื่อว่าห้องน้ำสะอาดที่ในโลก ในการพักผ่อนและมากเที่ยว ลองดู Map สำหรับดูว่ารับได้หรือระยะการเดินกับการราคาที่จ่ายกับการจองโรงแรมใกล้ย่าน ชินจูกุ จริง ๆ แล้วถ้าชอบความเงียบวุ่นวายใกล้แหล่งจนเกินไป แต่เรานั่งรถไฟฟ้าจากสถานีอื่น ๆ เข้ามาย่านนี้ก้อได้เช่นกัน.... วันหลังจะมาแนะนำเพิ่มเติม ถ้าจ่ายได้แนะนำ IBIS จะได้โรงแรมมาตราฐานที่ค่อนข้างดีหรือจะเน้นใกล้ Shinjuku Price Hotel
หรืออื่น ๆ ลองเลือกตามความชอบได้เลยคับ...


Dormy Inn EXPRESS Asakusa




โรงแรม Dormy Inn EXPRESS Asakusa อยู่ในใกล้กับ  Japonica Lodge ห่างกันเล็กน้อย

Dormy Inn EXPRESS Asakusa ตั้งอยู่ห่างจาก Asakusa Line ที่ Asakusa Subway Station เป็นระยะทางเพียง 120 เมตร โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องอาบน้ำสาธารณะและห้องซาวน่าบนชั้นที่ 10 มีอาหารเช้าบุฟเฟต์แบบญี่ปุ่นและมีบะหมี่ญี่ปุ่นประจำค่ำคืนโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยระเบียงและมีอ่างล้างเท้ากลางแจ้งสาธารณะที่มีวิวเหนือ Asahi Building ที่มีเอกลักษณ์

ห้องพักปรับอากาศของ Asakusa Dormy Inn EXPRESS มีอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายโดยไม่มีค่าธรรมเนียม มีตู้เย็นขนาดเล็กและมีเครื่องเรือนไม้สีอ่อน ผู้เข้าพักสามารถชงเครื่องดื่มชาเขียว รับชมโทรทัศน์จอแอลซีดีหรือแช่ตัวในอ่างอาบน้ำภายในห้องพัก มีชุดคลุมยูกาตะ ชุดนอนและรองเท้าแตะ

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Sensoji Thunder Gate และถนนช้อปปิ้ง Nakamise ด้วยการเดินเพียง 5 นาที และตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือแท็กซี่น้ำเป็นระยะทาง 150 เมตร ซึ่งมีแท็กซี่น้ำไปยังย่าน Odaiba Asakusa Station ที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล มีรถไฟใต้ดินสายตรงเชื่อมต่อไปยังย่านช้อปปิ้ง Ginza และย่าน Ueno

EXPRESS Dormy Inn Asakusa มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และมีซักรีด โรงแรมแห่งนี้มีห้องอาบน้ำสาธารณะในร่มและกลางแจ้งและมีห้องซาวน่าที่มีโทรทัศน์ไว้บริการแก่ผู้เข้าพักหญิงในช่วงกลางวันและมีบริการห้องซาวน่าดังกล่าวสำหรับผู้เข้าพักชายในช่วงกลางคืน


จองผ่าน Agoda     จองผ่าน Booking    จองผ่าน Expedia


 Khaosan Tokyo Original ( ข้าวสาร โตเกียว ออริจินัล Guest House)



จองผ่าน Agoda     จองผ่าน Booking    จองผ่าน Expedia


เป็น Guest House ใกล้ Asakusa Subway Station แนะนำนักท่องเที่ยวต้องการราคาไม่แพงและเน้นการ
พักจำนวนวันที่มาก... หรือทริปหมู่คณะกับเพื่อน ๆ ขาลุยจัดไปเลยคับ...check in เดินเล่นกินเที่ยว
สะดวกสบายเพราะเน้นใกล้สถานีเดินทางต่อสะดวก

แต่อย่าลืมล่ะห้องน้ำหรือสิ่งอำนวยความสะดวกอาจจะไม่เทียบเท่าดังนั้นต้องทำใจ
และรับสภาพได้น่ะคับสำหรับนักท่องเที่ยวแนวประหยัด... ถ้าชอบสามารถ Booking ไว้ได้เลย
เพราะส่วนใหญ่จะเต็ม.. ราคาเรท 800 -1600 บาทถือว่าประหยัด จองกันข้ามเดือน
  • ทำเลห้องติดแม่น้ำสุมิดะ เปิดหน้าต่างออกมาก็เห็นวิวเลย wonderful
  • ใกล้สถานีอาซากุสะ จากสถานีเดินถึงโรงแรมประมาณ 3 นาที จากโรงแรมไปวัดอาซากุสะ เดิน 5 นาที แต่ถ้าใช้ JR Pass ต้องต่อรถ ห้องพักรวม4 เตียงมองเห็นวิวแม่น้ำ โตเกียวสกายทรี โรงเบียร์อาซาฮี ชั้น3 มีแยกห้องส้วมหญิง สำหรับทำเลนี้ราคาถูกมาก
ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Asakusa Subway Station โดยใช้เวลาเดิน 1 นาที โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศที่มีเตียงสองชั้นและอินเทอร์เน็ต ไร้สาย (Wi-Fi) ให้บริการฟรี อีกทั้งมีห้องครัว และลานดาดฟ้าที่มีทัศนียภาพแม่น้ำ Sumida River

ห้องพักทุกห้องของโรงแรม Khaosan Tokyo Original เป็นห้องพักปรับอากาศและเป็นห้องปลอดบุหรี่ และมีการจัดเตรียมชุดผ้าเครื่องนอนไว้พร้อมสรรพ ทั้งนี้มีบริการห้องพักรวมและห้องพักส่วนตัว ส่วนห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม

จาก ที่พักแห่งนี้ ท่านสามารถเดินไปยัง Kaminarimon Thunder Gate ได้โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที หรือเดินไปยังวัด Sensoji Temple ได้โดยใช้เวลา 10 นาที นอกจากนี้ท่านยังสามารถโดยสารรถไฟใต้ดินจากสถานี Asakusa Subway Station ไปยังย่าน Ueno และ Ginza ได้โดยสะดวก

ไม่เพียงเท่านั้น Khaosan Tokyo Original ยังพร้อมอำนวยความสะดวกผู้เข้าพักด้วยจุดบริการอินเทอร์เน็ต เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ห้องนั่งเล่นรวม และตู้เก็บของส่วนตัวสำหรับเก็บของมีค่า และมีบริการกาแฟและชาฟรีสำหรับผู้เข้าพัก



โรงแรม Richmond Hotel Premier Asakusa International

 






  • โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ อยู่ใกล้วัดอาสากุสะมาก ของกินเยอะ ข้างๆโรงแรมมี lawson ที่โรงแรมมีบริการส่งกระเป๋าแมวดำด้วย โรงแรมใหม่และสะอาด เครื่องอำนวยความสะดวกโรงแรมมีครบ ตั้งแต่ ชุดนอน เตารีด ไดร์เป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำ กระติกน้ำร้อน น้ำแข็งเปล่าฟรี ฯลฯ เป็นโรงแรมที่ดีมาก ถ้ามาโตเกียวก็อยากกลับมาพักอีก
  • ห้องเล็กไปหน่อย
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทำเลและวิวดีมาก ติดรถไฟฟ้า
  • สถานที่ตั่งดีมากข้างวัดเลย ลงมาช๊อปปิ้งได้เลย อยู่ข้างดองกี้ที่เปิด24ชั่วโมงด้วย ดีมากถึงที่สุดหรูเลิศ
  • เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟสาย tsukuba express ใกล้ห้างดองกี้ ของกินมากมาย ใกล้วัด sensoji โรงแรมมีบริการรับฝากกระเป๋าตอนออกไปเที่ยวต่างเมือง ใจดีมากๆ ห้องพักสะอาด ไม่เล็กไม่ใหญ่ วิวดีมาก เห็น sky tree ถูกใจมากๆ ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวก็จะกลับไปพักอีกค่ะ
  • สะอาด ปลอดภัย - ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น Tokyo SkyTree - ใกล้ร้านอาหาร ภายในตัวอาคารชั้นล่าง มีศูนย์อาหาร และร้านอาหารน่านั่ง - วิวสวย เห็น Tokyo SkyTree และวัด Sensoji Asakusa (เมื่อพักด้านตะวันออก)

โรงแรม Hotel Keihan Asakusa


  • อาหารเช้ามีทั้งแบบ western and Japanese breakfast  สามาถไปต่อสายรถไฟฟ้า Ginza line โดยประมาณโดยการเดิน 10 นาที   
  • ใกล้สถานี  Express Asakusa station สามารถเดินไปเท้าประมาณ 10 นาที 
  • Nearest train station is the Tsukuba Express Asakusa station; JR line stations are relatively farther, about a 10min walk away. For most destinations in Tokyo you have to choose between boarding the Tsukuba Express and doing an extra train transfer, usually in Akihabara, or take the extra walk to the Ginza or Asakusa lines.
  • บริเวณใกล้โรงแรมมีร้านสะดวกซื้อ และแหล่งบรรเทง สามารถเดินเที่ยวในบริเวณได้เลย

อื่น ๆ ลองดู MAP ดูเพื่อจะเป็นทางเลือกและตัดสินใจในการจองที่พัก

Previous
Next Post »
Open