Booking.com

แนะนำพักที่เรียวกัง นาโกย่า Ryokan in Nagoya จากรีวิวในพันทิพ

แนะนำ พักที่เรียวกัง ในเมือง นาโกย่า Ryokan in Nagoya  นะโงยะ เรียวกัง นาโกย่า รีวิวในเว็บไซต์ pantip พันทิพ ยอดนิยม สามารถจองได้เลยจอง 2 ที่พักนี้
สำหรับใครต้องการความสงบร่มรื่นและไม่วุ่นวายในการพักในเมืองและอยากแช่ออนเซ็น ดูวิวดูธรรมชาติต้องการผ่อนคลาย และได้ใส่ชุดยูกาตะ และในสไตล์ ที่พักญี่ปุ่นโบราณ ไม่เหมือนโรงแรมน่ะ ของเสนอทางเลือกลองดูการหาที่พักแบบ เรียวกัง ในเมือง นาโกย่า เรทราคาส่วนใหญ่จะใกล้ ๆ กัน ท่านจะได้เราความแตกต่างจากที่เคยท่องเที่ยวในญี่ปุ่น
ในสายช้อปปิ้งเดินเล่นในเมือง และได้ซึมซับวัฒนธรรมการอยู่แบบและพักแบบเรียวกัง ในเมือง นาโกย่า


แนะนำ เรียวกัง นาโกย่า ( Ryokan Nagoya ) เมือง นะโงยะ ญี่ปุ่น

เพิ่มเติมคุณสามารถค้นหาได้จากลิงค์ด้านล่างนี้หรือดูโรงแรมที่พักที่แนะนำด้านล่างนี้ได้เลย ส่วนใหญ่ เรียวกังในเมือง นาโกย่า จะมีที่พักแบบนี้ไม่มาก และจะอยู่ห่างจากตัวเมือง
หากสนใจลองดูที่แนะนำไวก้อได้เพราะมีรีวิวจากคนไทยที่เคยไปพักมาแล้ว ทำให้ท่านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

Agoda ค้นหาเพิ่มเติมจากที่แนะนำ > https://www.agoda.com/th-th/ryokans/city/nagoya-jp.html
Booking ค้นหาเพิ่มเติมจากที่แนะนำ > https://www.booking.com/ryokans/city/jp/nagoya.th.html

ลักษณะการพักแบบเรียวกัง

  • ที่พักแบบ เรียวกังคือที่พักในสไตล์ญี่ปุ่น ห้องพักจะเป็นห้องพักในรูปแบบญี่ปุ่นสมัยก่อนและการตกแต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นรวมถึงการแต่งกาย
  • เน้นความผ่อนคลายไม่ใช่สายช้อปปิ่ง ต้องการซึมซับวัฒนธรรม ท่องเที่ยวแบบห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นสมัยก่อน ถ้าเคยดูหนังหรือซีรีสย์ ญี่ปุ่น
  • การให้บริการของเรียวกังนั้นไม่ใช่เพียงแค่ห้องพักสำหรับค้างคืนเท่านั้น
    แต่จะพร้อมด้วยบริการจากเจ้าหน้าในระดับที่เปรียบเสมือนการเชิญท่านเข้ามาพักในบ้านของตนเอง ซึ่งเป็นการบริการแบบการเลี้ยงรับรองแขกผู้มาเยือน โดยปกติแล้วการให้บริการโดยพื้นฐานของเรียวกังมี 4ข้อหลักซึ่งแตกต่างจากการให้บริการของโรงแรมสากลในปัจจุบันคือ
  • 1) มีให้บริการทั้งอาหารเย็นและอาหารเช้า (ในเรียวกังบางแห่งอาจให้บริการอาหารในรูปแบบบุฟเฟ่ต์หรือไม่ได้ให้บริการเสริฟ์อาหารถึงภายในห้องพัก)
    2) มีให้บริการชุดยูกาตะ
    3) มีให้บริการออนเซ็น ที่อาบน้ำรวม
    4) ในเรียวกังบางแห่งจะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการประจำห้องพัก ห้องละ 1ท่าน
  • ในพื้นที่ที่เป็นเมืองออนเซ็นหรือสถานที่ที่มีวิวธรรมชาติสวยงามนั้นส่วนใหญ่ที่พักแบบเรียวกังจะมีอยู่มากมาย สามารถเข้าพักพร้อมการแช่น้ำแร่ได้อย่างผ่อนคลาย

เคียวยะ เรียวกัง โรงแรม (Kyoya Ryokan - Adult Only)


หากท่านกำลังมองหาที่พักในนาโกย่า ซึ่งเดินทางไปได้ง่ายในทำเลดีเลิศ เคียวยะ เรียวกัง - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น คือคำตอบ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1.5 Km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 75 นาที ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น Gojo Bridge, Shikemichi Glass Gallery, Shikemichi

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของเคียวยะ เรียวกัง - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ตู้นิรภัย, ตู้จำหน่ายสินค้า

เคียวยะ เรียวกัง - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ให้บริการห้องพัก 9 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีชา, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์ ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงอ่างอาบน้ำร้อน, สปา, สวน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปนาโกย่าด้วยจุดประสงค์ใด เคียวยะ เรียวกัง - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ
Agoda https://www.agoda.com/th-th/kyoya-ryokan-adult-only/hotel/nagoya-jp.html
Booking > https://www.booking.com/hotel/jp/kyoya-ryokan.th.html

Expedia > https://www.expedia.co.th/Nagoya-Hotels-Kyoya-Ryokan.h2838177.Hotel-Information

คะแนน รีวิวจากนักท่องเที่ยว เคียวยะ เรียวกัง Kyoya Ryokan

  • สะอาด ชอบ เงียบ” เดินทางสะดวก เสียค่าจอดรถเพิ่ม ห้องพักสะอาด อาหารเช้าอร่อย รีวิวเมื่อ 03 มกราคม 2017
  • น่าพักน่าอยู่” ห้องสะอาดดี มีแบ่งสัดส่วนดี มุมทำงาน มุมนั่งเล่น บริการเป็นกันเองดี ออนเซ็นเล็กไปหน่อยและไกลจากสถานี หาของกินยาก
  • ห้องพักสะดวกสบายมาก” ห้องพักสะอาด กว้าง อาหารอร่อย ค่อนไกลจากสถานีรถไฟ แต่ได้บรรยากาศของญี่ปุ่นดั้งเดิม สวนสวย มีบ่อน้ำร้อนให้แช่ด้วยสบายมาก
  • โรงแรมแบบดั้งเดิม ประสบการณืแบบญี่ปุ่นๆ” ห้องนอนกว้าง เก่าแต่ครบครัน จองพักที่นี่เพราะต้องการทดลองนอนโรงแรมแบบดั้งเดิมญี่ปุ่น ก็ได้ประสบการณ์แบบญี่ปุ่นๆดีคะ แต่ก็ไม่ค่อยคุ้นเคยรูปแบบ รวมๆถือว่าดี แค่ยกของหนักเพราะไม่มีลิฟท์
  • เรียวกังเล็กๆเพื่อการผักผ่อน” เงียบสงบ, บริการดีมาก, คุ้มราคา ที่นี่มีทุกอย่างที่เราต้องการ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ24ชม. น้ำฟรี(น้ำเปล่า, ชาเขียว, ชาดำ) ปริ๊นฟรี มีห้องอาบน้ำสาธารณะ มียูคาตะให้เปลี่ยน มีคอมพิวเตอร์ในห้องพัก ซีอีโอพูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก เป็นมิตรมาก เราไปนาโงย่าเพราะอยากนอนเรียวกัง และเห็นว่าที่นี่ราคาไม่แพง(จองล่วงหน้าหลายเดือนผ่านอาโกด้าได้ลดอีก20%) ไม่ได้เตรียมตัวไปเที่ยวเลย ซึ่งเจ้าของช่วยแนะนำแผนการท่องเที่ยวให้ มีพี่ในทริปคนนึงเท้าพอง เจ้าของก็ให้เข็มกับไลท์เตอร์มาจัดการ คือดีงามมากจริงๆ ถ้าจะไปพักแนะนำให้อาบน้ำที่ห้องอาบน้ำรวมนะคะ สบู่-แชมพูจะเกรดดีกว่าที่วางไว้ในห้องพัก ที่ไม่ดีคือไกลจากสถานีรถไฟฟ้าประมาณนึงเลย ถ้ามีกระเป๋าเดินทางด้วย ขึ้นแท็กซี่เถอะค่ะ จากเจอาร์นาโงย่าประมาณ1000เยน
  • คุ้มราคาพอสมควร” สะอาดพอสมควร สามารถเดินไป Nagoya station ได้ในเวลาประมาณ 15 นาที ใกล้ใจกลางเมืองแต่กลับเงียบสงบ พักที่นี่ไม่เหนื่อย เพราะ โรงแรมเล็ก ห้องก็เล็ก ไม่ต้องออกแรงเดินให้เมื่อยเลย :)
  • สถานที่สวย คุ้มค่า แนะนำให้ลอง” ที่พักสะอาด สถานที่สวยมาก บริการเยี่ยม รีวิวเมื่อ 10 มิถุนายน 2013

เรียวกัง เมริว (Ryokan Meiryu)



เมื่อไปเยือนนาโกย่า และเข้าพักที่เรียวกัง เมริว ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น Kurita Shokai Nagoya Honten, Banshoji Temple, สวนกล้วยไม้

เรียวกัง เมริว มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในนาโกย่า ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ที่พักมีที่จอดรถ, บริการซักรีด ให้บริการเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของผู้เข้าพัก

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โทรศัพท์, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ต คอยให้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เมื่อเข้าพักที่เรียวกัง เมริว ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว


Agoda > https://www.agoda.com/th-th/ryokan-meiryu/hotel/nagoya-jp.html
Booking > https://www.booking.com/hotel/jp/ryokan-meiryu.th.html
Expedia > https://www.expedia.co.th/Nagoya-Hotels-Ryokan-Meiryu.h17706405.Hotel-Information

คะแนน รีวิวจากนักท่องเที่ยว เรียวกัง เมริว Ryokan Meiryu
  • สต๊าฟดี มีออนเซน หายากหน่อย” good staff , free onsen ,
  • Party place!” If you are looking for a quiet and very clean place, this is not your place. The carpets are old and dirty, the rooms are just ok no more and the thin walls with the absence of enforcement of the rules make it noisy. I won’t sleep there again.
  • Decent ryokan if you're on a budget” I got a nice and clean room with fresh tatami, A/C, and WiFi. They have an indoor onsen for men, another for women. Traditional japanese breakfast is included for a reasonable price. Very friendly staff, always eager to help even those who don't speak much English. If you don't mind decorations and equipment that seemed to be there since the late 80's and/or thin walls, this budget ryokan is well worth its price.
  • Great Value” Have stayed here more than one time. I like it. Simple accommodation, great value for money. No complaints. Could spend more if you want to be near Nagoya station or need a private bath but I like the Japanese style room.
  • Cute” It's located faraway from any hustle bustle of the city center and even seems a bit hard to find, but I do sleep very very well here because everything is nice & quiet.
  • Great Ryokan,easy to recommend ” Very helpful manager and family. Only 5 mins from subway exit 3 (lift is at exit diagonally opposite however, can't remember the number,either 5 or 10)If you like yakatori (and who doesn't?) ask the manager to show you how to get to the local one,one block away,very very delicious. The room was large and clean as was the bedding. Vast amount of eateries around the corner and in the local mall .Overall,a great base for visiting Nagoya. P & J


อื่น ๆ เพิ่มเติมลองดูในโรงแรมที่พัก Booking เพราะฐานข้อมูลดี ๆ และมากกว่า จะมาจากเว็บนี้จากต่างชาติค่อนข้างเยอะ ถ้าจอง Booking ก้อถือว่าสะดวกกว่าเพราะ World Wide มากกว่า Agoda สำหรับ และมีข้อมูลโรงแรมมากกว่า Agoda แต่เพราะคนไทยยังติดการใช้งานกับ Agoda ทั้งนี้ลองพิจารณาเองน่ะว่าสะดวกจองกับเว็บไหน บทความนี้เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้นน่ะ

Kyoya Ryokan

Kyoya Ryokan อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Nagoya Train Station โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 5 นาที ที่พักสำหรับผู้ใหญ่แห่งนี้ให้บริการที่พักเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่น และผ่อนคลายในห้องอาบน้ำส่วนกลาง ไม่อนุญาตให้เด็กเข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ https://www.booking.com/hotel/jp/kyoya-ryokan.th.html
Previous
Next Post »
Open