Booking.com

รีวิว super market ที่ไต้หวัน ไทเป้ ... Wellcome mini super market Store at Taipei

รีวิว super market ที่ไต้หวัน ไทเป้ ... Wellcome mini super market Store at Taipei
วันนี้ขากลับเดินจาก บ่อน้ำพุร้อน Xinbeitou  กลับไปขึ้น MRT
บังเอิญไปเจอะร้าน super market wellcome เลยถือโอกาสมารีวิวร้าน super market
ที่ชื่อ Wellcome ซึ่งก้อถือโอกาสไปเดินเล่นเช็คราคาสินค้าที่นี้.... อยากจะบอกที่นี้ราคาสินค้าถูกกว่าในร้าน 7-11  หรือ ร้าน Hilife  ถือเก็บบรรยากาศมาฝากกันว่าเค้าขายอะไรกัน แล้วราคาเป็นไง....แนะนำใครอยู่ไต้หวันแบบหลายวันแล้วอยากของกินไม่แพงแวะร้าน Wellcome ได้เลยผลไม้ไม่แพง มีอะไรให้เราเลือกเยอะ และมีสินค้าจากไทยไปฝากขายที่นั้นด้วย.... ดูตามในคลิปล่ะกันว่ามีไรบ้าง...

อย่าลืมล่ะ  โยโย๋คาร์ด อย่าลืมพกไปใช้น่ะ..สะดวกมากมายซื้อของในไต้หวันได้สะดวก...
เห็น ดอยคำ ไหมสินค้าของเราราคาดีใช้ได้ ผมว่าอร่อยกว่าน้ำผลไม้ที่ไต้หวันอีก เพราะประเทศไทย

เป็นเมืองผลไม้ ที่นั่น ผลไม้แพงกว่าบ้านเรา..รสชาติสู้บ้านเราไม่ได้










Previous
Next Post »
Open