Booking.com

รีวิว 5 โรงแรมที่พักแนะนำ Sun Moon Lake แบบเห็นวิวทะเลสาบ

5 ที่พักแนะนำ เที่ยวไต้หวัน ที่ทะเลสาบ ซัน มูน เลค Sun Moon Lake แบบวิวสวยเห็นวิวทะเลสาบ ทะเลสาบนี้มีชื่อว่า ทะเลสาบสุริยันจันทรา แบบชื่อภาษาไทย
หากชื่นชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติและวิวสวยแบบนี้ หากคุณได้มาเยือนไต้หวันไม่ควรพลาดสถานที่ท่องเที่ยวนี้ เพราะทะเลสาบ Sun Moon Lake เป็นสถานที่ท่องเที่ยว
นักท่องเที่ยวต่างประเทศไม่ว่าจะชาวไต้หวันเองหรือนักท่องเที่ยวชาวไทย ต้องมาเที่ยวที่นี่ซักครั้ง วันนี้จะมาแนะนำกัน 5 ที่พักที่ถูกรีวิวจากคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรีวิวไว้
ไว้ว่าดีและทำเลโรงแรมวิวสวย มองเห็นทะเลสาบ Sun Moon Lake ได้ดีมาก ๆ และห้องพักสะอาด หากคุณกำลังหาข้อมูลที่พักที่ทะเลสาบ Sun Moon Lake แบบวิว ๆ และมีรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาพักเคยรีวิว วันนี้ได้รวบรวมมาไว้ 5 อันดับที่พัก Sun Moon Lake แบบวิวสวยมาก ๆ แนะนำให้เข้าไปหาข้อมูลก่อนการเลือกในการจองเพื่อคุณจะได้ข้อมูล  ในการเลือกที่ดีที่สุดในทริปการท่องเที่ยวที่ไต้หวัน .... หมายเหตุแนะนำสำหรับการจอง ควรมีการจองล่วงหน้าอย่าง 1-2 เดือน เพราะบ้างโรงแรมมักจะเต็มก่อนในช่วงหน้าเทศกาล หรือวันหยุด ดังนั้นหากคุณแพลนวันหยุดไว้ล่วงหน้า แนะนำว่าถ้าตัดสินใจได้ควรรีบจองไว้ล่วงหน้าแล้วคุณ จะไม่พลาดห้องพักที่วิวที่ดีที่สุด ในทะเลสาบ Sun Moon Lake และได้บรรยากาศยามเช้าเห็นไอหมอกและขุนเขาล้อมรอบ และตอนเย็นได้เห็นที่พระอาทิตย์ตกดิน กับบรรยากาศดี ๆ ขอให้คุณมีความสุขสำหรับเที่ยวไต้หวันน่ะค่ะ... การรวมรวมรีวิว
คะแนนหวังว่าคงทำให้คุณเลือกตัดสินใจในการจองโรงแรมที่พักที่นี้ไม่ยาก เพราะทุกที่ล้วนคัดมากจากคะแนนรีวิว และความคิดเห็นจริง ๆ จากคนที่มาก โดยส่วนใหญ่

5 โรงแรมที่พัก ทะเลสาบ Sun Moon Lake แบบวิวทะเลสาบ

หากคุณต้องการข้อมูลโรงแรมอื่น ๆ นอกเหนือจากในลิสต์แนะนำ 5 ที่พักโรงแรม ทะเลสาบ Sun Moon Lake แบบวิวทะเลสาบ สามารถหาดูข้อมูล
หรือค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ แต่แนะนำว่าให้ดูรีวิว 5 ที่โรงแรมแนะนำนี้ก่อนเพราะ ได้ถูกคัดเลือกจากหลายโรงแรมที่พักและคะแนนรีวิวค่อนข้างดี
Agoda >  www.agoda.com/sun-moon-lake-hotel/hotel/nantou-tw.html
Booking >  www.booking.com/hotel/tw/sun-moon-lake-hotel.html


โรงแรมซุย ซา เหลียน (Shui Sha Lian Hotel)




โรงแรมซุย ซา เหลียน ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัว, ความโรแมนติค, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของหนานโถว จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

โรงแรมซุย ซา เหลียน มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 54 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของโรงแรมซุย ซา เหลียน จะทำให้การไปเยือนหนานโถวของท่านมีแต่ความรื่นรมย์
Agoda > www.agoda.com/th-th/shui-sha-lian-hotel/hotel/nantou-tw.html
Booking > www.booking.com/hotel/tw/ma-tou-shui-sha-lian.html
Expedia > www.expedia.co.th/Nantou-County-Hotels-Shui-Sha-Lian-Hotel.h15212016.Hotel-Information

คะแนนรีวิวและความคิดเห็นจากผู้มาพักที่ โรงแรมซุย ซา เหลียน (Shui Sha Lian Hotel)

  • วิวสวย” ห้องวิวทะเลสาป วิวสวยดี ที่พักเงียบสงบดี ชอบปลั๊กไฟ ที่มีแยกอันกำลังไฟ 220 ทำให้เอาเครื่องใช้ไฟฟ้าไปเสียบได้สบายมาก ไม่มีเบลบอยคอยยกกระเป๋าขึ้นไปให้ ซึ่งห้องพักราคาเกือบ5พันควรมีบริการ
  • โรงแรม ที่ตั้งทำเลดีมาก” จากจุด Shueishe Visitor Center เดินประมาณ 2-3 นาที ถึงโรงแรม และอยู่ติดกับท่าเรือ Shueishe Pier เดินทางสะดวกมาก ตอนเช้ามีบุฟเฟ่ อาหารจีน รสชาติโอเค พนักงานบริการ
  • วิวดี ติดท่าเรือ เดินทางสะดวก” ที่พักใกล้ทั้งท่ารถบัสและท่าเรือ สะดวกมาก พักห้องวิวทะเลสาบ อากาศดี แต่จะได้ยินเสียงดังจอแจ เพราะติดท่าเรือ ระเบียงห้องพักติดกันไปหน่อย อาหารเช้าไม่ได้มีให้เลือกมากนัก
  • ห้องพักที่จองวิวทะเลสาปสวยมากๆไม่ผิดหวังเลย ” ห้องพักสวย วิวทะเลสาปสุริยันจันทรา สวยมากๆ และอยู่ติดท่าเรือ สามารถลงเรือเที่ยวทะเลสาบได้ที่ท่าเรือใกล้ๆนี่เลย อาหารเช้าเยอะหลากหลายดีค่ะ
  • ที่พักวิวสวย แต่ไม่คุ้มราคา” วิวดีค่ะ แต่ห้องน้ำไม่ถึงกับดี ไม่มีที่กั้น อาบแล้วเปียกไปทั่วห้อง พื้นก็ลื่น อันตราย อาหารเช้าพอทานได้

หยวน ซู อินน์ (Yuan-Su Inn)



หยวน ซู อินน์ มีทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในทะเลสาบซันมูน Sun moon lake และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจหนานโถว ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 70 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในหนานโถวแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของหยวน ซู อินน์ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน หยวน ซู อินน์ เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังหนานโถว เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล
Agoda > https://www.agoda.com/th-th/yuan-su-inn/hotel/nantou-tw.html
Booking > --- No Available -----
Expedia > https://www.expedia.co.th/Nantou-County-Hotels-Yuan-Su-Inn.h19686380.Hotel-Information

คะแนนรีวิวและความคิดเห็นจากผู้มาพักที่ หยวน ซู อินน์ Yuan-Su Inn

  • A recommended place if you wanna stay at Sun moon lake” A good and cleaned room located in great area which is close to pier, local maket and cable car so you can go to every where by spend a little time just walk. The owner is very kindly and fully support for any information we need.
  • "ยอดเยี่ยม”
    ทำเลที่ตั้งใกล้ท่าเรือ ที่พักสะอาด อาหารอร่อย การต้อนรับดี พนักงาน เจ้าหน้าที่อัธยาศัยดี น่ารักค่ะ ถึงแม้ใช้ภาษาอังกฤษได้บ้างก็พยายามที่จะใช้แอพช่วยค่ะ น่ารัก...
  • บรรยากาศดี” เจ้าของใจดี อาหารง่ายๆ แต่อร่อย มีที่กดน้ำเย็น น้ำร้อนทุกชั้น
    ชั้นนึงมีแค่ 4 ห้อง แต่มีลิฟท์ให้ด้วยดีจัง อันนี้นอกเรื่องสำหรับคนชอบเล่นสวนสนุก ที่หมู่บ้าน formosan aborigin village มีเครื่องเล่นเยอะมาก จัดสวนสวย บรรยากาศดี แนะนำให้ plan มาเที่ยวที่นี่ทั้งวัน ช่วงที่ไปซากุระกำลังบานด้วย สวยมากๆเลยค่ะ
  • Great Hospitality” Yuan-Su Inn is one of the best hotel i have stayed. The room are huge and super clean with pretty design. Traditional breakfast is simple and delicious. Hotel is just walking distance to Ita-Tsao pier and food street. We have a pleasant stay here. Highly recommend to everyone who will stay in Ita-Tsao.
  • Very nice host” Room are nicely design and have a good view, spacious and clean. The hosts are very friendly and very informative.

สกายไลท์ บี&บี (Skylight B&B)


สกายไลท์ บี&บี ตั้งอยู่ในเขตทะเลสาบซันมูน อันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางกิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัว, การเที่ยวชมทิวทัศน์, ความโรแมนติคของหนานโถว จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น Longfeng Gong, อิทา เทา, Ci'entang ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม คอยให้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปหนานโถวด้วยจุดประสงค์ใด สกายไลท์ บี&บี คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ
Agoda > www.agoda.com/th-th/skylight-b-b/hotel/nantou-tw.html
Booking > www.booking.com/hotel/tw/skylight-sunmoonlake.html
Expedia > www.expedia.co.th/Nantou-County-Hotels-Skylight-BB.h9482876.Hotel-Information

คะแนนรีวิวและความคิดเห็นจากผู้มาพัก สกายไลท์ บี&บี (Skylight B&B)

  • ห้องพักสวย เครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม เดินทางสะดวก” อยู่ไม่ไกลท่าเรือและป้ายรถบัส
  • "บริการดีสะอาด” พนักงานบริการดีมาก ห้องพักสะอาด สวย ทำเลที่ตั้งสะดวก
  • โรงแรมสวย” ห้องพักดี พนักงานดี ทำเลดี อาหารเช้าอร่อย
  • ห้องพักดีมากกก สะดวก เดินทางง่าย” สะอาด สะดวก บริการดี ห้องพักสะอาดมากกกก มีอ่างอาบน้ำใหญ่ในห้องน้ำใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดีมากกกก ห่างท่าเรือแค่ 50 เมตร สามารถเดินทางไปยัง Shueishe Visitor Center ได้ทั้งทางรถบัสและเรือ มีร้านอาหารขายมากและมี 7-11 อยู่เยื้องๆโรงแรม และ Family Mart ห่างออกไปแค่ 50 เมตร ถ้าจะไป Sun Moon Lake จะกลับไปพักที่นี่อีกแน่นอน
  • สะอาด สะดวก และคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป” บริการด้วยใจของพนักงงาน ให้ความรู้สึกที่ดี พึงพอใจกับห้องพัก บรรยากาศ และการบริการของพนักงงานเป็นอย่างดี
  • ห้องพักใหม่ ออกแบบทันสมัย อยู่กลางอิตาเชา” ห้องพักใหม่สะดวกสบายมาก กลางคืนเงียบสงบไม่มีเสียงรบกวน อาหารและแหล่งชอปปิ้งรอบบริเวณโรงแรม
  • โรงแรมเล็กๆ ใกล้ทะเลสาบสุริยันจันทรา” ห้องพักสะอาด ส่วนตัว ใกล้ธรรมชาติ พนักงานมีความเป็นกันเอง แต่อยู่บริการถึง 21.00 น. เกินกว่านั้นจะต้องติดต่อทางโทรศัพท์ การเดินทางค่อนข้างไกลและลำบากหากไปเอง แต่โรงแรมไม่ได้อยู่ไกลจากที่ลงรถบัสมากนัก อาหารเช้าไม่ได้เป็นแบบมีให้เลือกตัก แต่จะเสิร์ฟมาให้เลย ต้องเลือกว่าจะทานแบบ western หรือ chinese แต่อร่อยและให้เต็มที่ ที่พักไม่ได้อยู่ติดทะเลสาบแต่ก้เดินไปถึงและชมวิวได้


ฮู เยว่ เลควิว โฮเทล (Hu Yue Lakeview Hotel)



หูเยว่เลควิว บีแอนด์บี ตั้งอยู่ในทะเลสาบซันมูน และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมหนานโถว และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น Longfeng Gong, อิทา เทา, Ci'entang

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในหนานโถวแห่งนี้ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้คอยให้บริการ

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของหูเยว่เลควิว บีแอนด์บี โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน, กระจก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในหนานโถว หูเยว่เลควิว บีแอนด์บี จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน
Agoda > www.agoda.com/th-th/hu-yue-lakeview-hotel/hotel/nantou-tw.html
Booking > www.booking.com/hotel/tw/hu-yue-min-su.html
Expedia > www.expedia.co.th/Nantou-County-Hotels-Hu-Yue-Lakeview-Hotel.h20090851.Hotel-Information

คะแนนรีวิวและความคิดเห็นจากผู้มาพัก ฮู เยว่ เลควิว โฮเทล Hu Yue Lakeview Hotel

  • วิวสวยมาก ทำเลดี ” ทำเลของโรงแรมอยู่ท่าเรือ Ita Chao วิวสวยมาก ทางโรงแรมมีบัตรขึ้นเรือให้สองใบ อาหารเช้าดี รอบๆโรงแรมมีของให้ทานเยอะ เดินไป Ropeway ได้ไม่ไกล
  • ห้องหลักพันวิวหลักล้าน” ได้ห้องชั้นบนสุด วิวทะเลสาป นอนดูวิวอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว ห้องสะอาด ทำเลหาง่ายมากติดท่าเรือเลย พนักงานบริการดี แนะนำร้านอาหารอร่อยให้ด้วย มีตั๋วเรือเหมาวันให้ด้วยใช้วันกลับได้ มีติแค่ห้องน้ำไม่มีสายฉีด แต่ก็เป็นปกติของโรงแรมไต้หวัน
  • ดีเยี่ยม” ห้องพักพื้นที่กว้างเตียงนอนแบบคิงไซด์นอนสบาย เห็นวิวทะเลสาบสวยมาก
  • ยอดเยี่ยม” ห้องพักเห็นวิว sun moon lake สวยมาก
  • เดินทางสะดวก ห้องพักสวย” โรงแรมอยู่ติดท่าเรือ ตลาด สะดวกในการเดินทางมามาก ห้องพักเห็นวิวที่ท่าเรือสวยมาก เงียบสงบด้วย
  • ยอดเยี่ยม” วิวดีมากๆค่ะคุ้มค่าเงิน เว้นแต่ต้องต่อบัสหรือเรือเพื่อมาที่พักเมื่อมาถึงซันมูนเลคแล้ว
  • ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากของIta thao มีวิวทะเลสาบ สะอาด เตียงสบาย ห้องน้ำกว้างและสะอาด ” ข้อดี ทำเลดี หน้าทะเลสาบ วิวสวยมาก อยู่ต้นซอย old street สะดวกในซื้อหาของกินในตลาด old street โรงแรมมีห้องอาหารสำหรับทานอาหารเช้าชั้น 8 จึงมองเห็นวิวทะเลสาบได้อย่างชัดเจนมาก บรรยากาศดีมาก อาหารมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ ทั้งแบบไต้หวันและตะวันตก โรงแรมยังให้ Free SML boat pass ทำให้สะดวกในการเดินทาง พนักงานเป็นมิตร จะกลับไปพักอีกถ้ามีโอกาส

โรงแรมเฉิงหยวน (Cherng Yuan Hotel)


โรงแรมเฉิงหยวน ตั้งอยู่ในทะเลสาบซันมูน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในหนานโถว จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น Longfeng Gong, อิทา เทา, Ci'entang ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้คอยให้บริการ

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน คอยให้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของโรงแรมเฉิงหยวน จะทำให้การไปเยือนหนานโถวของท่านมีแต่ความรื่นรมย์
Agoda > www.agoda.com/th-th/cherng-yuan-hotel/hotel/nantou-tw.html
Booking > www.booking.com/hotel/tw/cheng-yuan-lu-dian.html
Expedia >  www.expedia.co.th/Nantou-County-Hotels-Cherng-Yuan-Hotel.h24292571.Hotel-Information

  • ดีเยี่ยม ที่พักจะอยู่ใกล้ย่านของกิน อยู่ริมทะเลสาบ วิวสวย ห้องพักกว้างมากค่ะ สะอาดดีด้วย
  • โรงแรมแบบครอบครัว ” อยู่ริมทะเลสาบ แต่ต้องนั่งเรือข้ามฟากเพื่อเข้าพัก ถ้าเดินทางโดยรถสาธารณะ อาหารเช้ามีให้เลือกน้อย แต่ห้องพักใหญ่มาก สมราคา
  • สะดวกสบาย สะดวกสบาย
  • ทำเลดี ห้องพักสบาย มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน วิวดีมาก ” เดินทางช่วงตรุษจีนซึ่งเป็นหน้าไฮซีซั่น ราคาห้องพักค่อนข้างสูง แต่ห้องสวยงาม และมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำจากุชชี่ในห้อง เดินลงมาเป็นถนนคนเดิน และที่พักอยู่ติดกับท่าเรือ Ita tao วิวจากห้องพักชั้น 6 สวยงามมากค่ะ
  • สะดวก ห้องกว้างขวางดี ใกล้ท่าเรือ ใกล้เคเบิลคาร์เดินไป5-10นาที
  • โรงแรมดีมากกกกกก good accomodation, good location, good service” พนักงานบริการดีมาก พยายามพูดภาษาอังกฤษช่วยเหลือดีมาก ห้องพักวิวสวยมาก เห็นทะเลสองมุมเลย มีจากุซซี่ส่วนตัวในห้องด้วย แถมโรงแรมยังมี bubble เตรียมไว้ให้ใช้ฟรีด้วย ดีมาก ประทับใจมาก
  • ทำเลดี พนักงานเอาใจใส่ดี อาหารเช้าหลากหลาย อร่อย เดินทางสะดวก ทำเลดี อาหารอร่อย พนักงานเอาใจใส่ดี ห้องกว้าง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ
  • พนักงานใจดี ห้องพักกว้าง สะอาด ใกล้ท่าเรือ” พนักงานบริการดี ทำเลดี สะอาด

คะแนนรีวิวและความคิดเห็นจากผู้มาพัก โรงแรมเฉิงหยวน (Cherng Yuan Hotel)


Previous
Next Post »
Open