Booking.com

แนะนำที่พัก โรงแรม nagoya พักที่ไหนดี ใกล้สถานีรถไฟ นาโกย่า JR

แนะนำ โรงแรม nagoya พักที่ไหนดี ใกล้สถานีรถไฟ นาโกย่า JR

วันนี้จะมาแนะนำ โรงแรมที่พัก ใกล้ nagoya ใกล้สถานีรถไฟ ที่รีวิวโดยนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เคยไปพัก เพราะต้องเน้น ใกล้สถานีรถไฟนาโกย่า JR เหมาะกับคนที่เที่ยวที่ชอบความสะดวกสบายในการเดินทางและลากกระเป๋ามาที่พัก วันนี้มาดูกัน 5 โรงแรมที่พัก นาโกย่า พักที่ไหนดี ที่ใกล้และเดินทางสะดวกจริง ๆ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งกินอาหารญึ่ปุ่นในระแวงใกล้  หากจะ เที่ยวนาโกย่าแบบสะดวกควรวางแผนในการเลือกโรงแรมที่พักให้เหมาะสมกับงบประมาณและทำเลที่ดีจะได้ไม่เสียค่าแท๊กซี่หรือค่าเดินทางเพิ่มบ้างโรงแรมเหมาะกับคู่รักบ้างโรงแรมเหมาะกับทริปครอบครัวที่มีลูก
สำหรับใครกำลังค้นหา โรงแรมใกล้สถานีรถไฟฟ้า Nagoya ลองเช็คลิสต์จากเพื่อนที่เคยรีวิวไว้
วันนี้คัดมา 5 โรงแรมที่ได้คะแนนสูงสุดจากรีวิวคนไทยที่ไปพักที่ นาโกย่า และเน้นว่าต้องเดินทางสะดวก
และใกล้สถานีและราคารับได้ไม่แพงมาก แต่ถ้าไม่มีเวลาเลือกนานแนะนำ 5 โรงแรมนี้รับรองผ่านการคัดสรรและรีวิวซึ่งแต่ละโรงแรมมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน แต่ก้อเป็นโรงแรมที่นิยมสำหรับคนไทยที่มาพัก

Agoda Hotel Nagoya Near Station JR
 👉 www.agoda.com/th-th/hotels-near-nagoya-train-station/attractions/nagoya-jp.html
Booking Hotel Nagoya Near Station JR
👉  www.booking.com/landmark/jp/nagoya-railway-station.th.html

โรงแรมนากาโนะ เอกิมาเอะ มองบลังค์ (Nagoya Ekimae Montblanc Hotel)



โรงแรมนากาโนะ เอกิมาเอะ มองบลังค์ ในนาโกย่า สร้างขึ้นเมื่อปี 1980 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น Dainagoya Building, Gatewalk, Kitte Nagoya

Agoda 👉 www.agoda.com/th-th/nagoya-ekimae-montblanc-hotel/hotel/nagoya-jp.html
Booking 👉 www.booking.com/hotel/jp/nagoya-fushimi-mont-blanc.th.html
Expedia 👉www.expedia.co.th/Nagoya-Hotels-Nagoya-Ekimae-Montblanc-Hotel.h4670073.Hotel-Information

รีิวิวจากนักท่องเที่ยวไทยที่ไปพัก
  • ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก  ใกล้ Nagoya station JR
    มี super martket ใกล้ๆ ใกล้สถานีรถบัส และทางออก subway ห้องเล็กตามมาตรฐานญี่ปุ่น โดยรวม OK คุ้มค่าราคา
  • โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสถานีนาโกย่า คือ เดินออกจากประตูแล้วให้ข้ามถนนแล้วเดินไปทางซ้ายมือ พอถึงหัวโค้งของถนนหันไปด้านขวาจะเห็นโรงแรม
  • ไม่ไกลมากจาก JR นาโกย่า ที่พักสะอาดเครื่องใช้ครบพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝากกระเป๋าเที่ยวได้ พนักงานอัธยาศัยดี ใกล้ทางเข้าออกรถไฟฟ้า ไม่ถึง10เมตร
  • เดินได้จาก JR นาโกยา สะอาด ราคาเป็นกันเอง
  • ใกล้สถานีมากๆ ที่พักอยู่ใกล้กับสถานีนาโกย่า ติดกับ รร มีทั้งแฟมิลี่มาร์ท ร้านกาแฟหน้าตาน่ารัก ห้องอาจจะแคบไปนิด ก็ตามห้องทั่วๆไปของญี่ปุ่นค่ะ

โฮสเทล วาซะบิ นาโกยา เอะกิมะเอะ (Hostel Wasabi Nagoya Ekimae) 

โฮสเทล วาซะบิ นาโกยา เอะกิมะเอะ เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนนาโกย่า ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย
ใครอยากได้ประสบการณ์นอนกับโรงแคปซูลแนะนำที่นี้เลย ถึงจะเล็กแต่ก้อมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในตู้นอน ถ้าอยากที่พักแบบราคาไม่แพงแนะนำที่นี้ ราคาหลักพัน ถือว่าถูกกว่าแบบโรงแรม เพราะที่นี่เป็นแบบ Hostel ถือว่าช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว 


รีิวิวจากนักท่องเที่ยวไทยที่ไปพัก
  • ใกล้สถานีนาโกย่า เดินจากสถานีนาโกยา เลี้ยงเข้าซอย ไม่ไกลมาก ที่นอนโอเค กระเป๋านห้องรวม
  • ทำแลดีมากอยู่หลังนาฬิกาเงิน เล็กแต่ครบทุกสิ่ง บริการดี good service mind
  • ที่ตั้งทำเลดีมาก ใกล้สถานี แต่อยู่ในย่านบันเทิงที่ค่อนข้างคึกคัก ถ้าเป็นผู้หญิงเดินทางคนเดียวก็อาจต้องระวังตัวหน่อย
  • ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีนาโกย่าฝั่งชินคันเซน ใกล้ห้าง Bigcamera มาก -ขนาดแคปซูนโอเค ในแคปซูนมีเซฟ ทีวี หูฟัง ที่เสียบปลัํกไฟ ไฟ1ดวง มีหมอน ฟูก ผ้านาม ผ้าปูกับปลอกหมอนมีให้แต่ต้องใส่เอง -ทางเดินแคบมากกกกก -มีที่เก็บกระเป๋าเดินทาง แต่ไม่มีที่สำหรับจัดกระเป๋า ซึ่งค่อนข้างเป็นปัญหาสำหรับเราที่ได้เตียงบน ต้องไปรบกวนคนเตียงล่างเพื่อยืมพื้นที่ทางเดินหน้าแคปซูนเค้ามาจัดกระเป๋า

ชิซันอินน์นาโกย่า (Chisun Inn Nagoya) 



โรงแรมใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้สถานีรถไฟนาโกย่า เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเที่ยวชมส่วนอื่นๆ ของเมือง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนาโกย่า โรงแรมมีสไตล์แห่งนี้ทำให้การเดินทางไปยังย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของท่านเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักธุรกิจซึ่งมองหาที่พักแสนสบายและประกอบกับการคมนาคมที่สะดวก ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ชา กาแฟ สะอาดให้ความสบายระหว่างการพักผ่อนในเมืองอันเร่งรีบวุ่นวาย สำหรับผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจ ชิซันอินน์นาโกย่า มีห้องประชุมใหญ่ 2 ห้องซึ่งใช้จัดประชุม สัมมนา และกิจกรรมใหญ่อื่นๆ ได้ มีภัตตาคาร 3 แห่งภายในโรงแรม ให้บริการอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย อาหารจีน และอาหารนานาชาติ รวมถึงบาร์สไตล์ญี่ปุ่นและร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น
Agoda 👉  www.agoda.com/th-th/chisun-inn-nagoya/hotel/nagoya-jp.html
Booking 👉 www.booking.com/hotel/jp/chisun-inn-nagoya.th.html
Expedia 👉  www.expedia.co.th/Nagoya-Hotels-Chisun-Inn-Nagoya.h1100460.Hotel-Information

รีิวิวจากนักท่องเที่ยวไทยที่ไปพัก
  • ทำเลดี ที่นอนสบาย ใกล้สถานีนาโกย่า เดินถึงง่าย มีร้านอาหารเปิดตั้งแต่ตีห้า และร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชั่วโมง
  • โรงแรมเด่นมาก หาไม่ยาก ใกล้รร มีร้านอาหารเปิดดึก ไม่เปลี่ยว
  • ใกล้สถานีนาโกย่า ห้องพักคนเดียวเล็กมากแต่ก็พักสบาย
  • ห้องเล็กมาก ใกล้สถานี เพิ่มเงินอีกเพียงเล็กน้อยจากราคา hostel สภาพห้องสมกับราคา สะอาดใช้ได้ ยกเว้นห้องน้ำมีกลิ่น


เมเท็ตสึ อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ (Meitetsu Inn Nagoyaekimae) 


เมเท็ตสึ อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ ในนาโกย่า สร้างขึ้นเมื่อปี 2007 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น ตึกลูเซนท์ นาโกย่า, Lucent Avenue, Kitte Nagoya

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในนาโกย่าแห่งนี้ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ คอยให้บริการ ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สปา, บริการนวด สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของเมเท็ตสึ อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ จะทำให้การไปเยือนนาโกย่าของท่านมีแต่ความรื่นรมย์
Booking 👉 www.booking.com/hotel/jp/meitetsu-inn-nagoya-ekimae.th.html
Agoda 👉  www.agoda.com/th-th/meitetsu-inn-nagoyaekimae/hotel/nagoya-jp.html
Expedia 👉  www.expedia.co.th/Nagoya-Hotels-Meitetsu-Inn-Nagoyaeki-Shinkansenguchi.h15929067.Hotel-Information

รีิวิวจากนักท่องเที่ยวไทยที่ไปพัก
  • ใกล้สถานี Nagoya และแหล่งกินอร่อยกลางเมือง เหม็นบุหรี่ในชั้นที่ห้องสูบบุหรี่มาก
  • ที่จอดรถใกล้แต่ต้องเสียเงินค่อนข้างแพง
  • เดินไกลจากสถานีนิดเดียว แต่ก็หาไม่ยาก อาหารเช้าอร่อย ถ้าจองไว้ล่วงหน้านาน ราคาจะถูก และก็เดินทางไม่ยากซะทีเดียว
  • ศึกษาโรงแรมให้ดี เพราะมีชื่อคล้ายๆกันอยู่ ถ้าเดินไปผิดที่อาจเหนื่อยได้ เพราะอยู่กันคนละฟากของทางรถไฟเลยทีเดียว

ดอร์มี อินน์ เอ็กซ์เพรส นาโกยา ฮอต สปริง (Dormy Inn EXPRESS Nagoya Hot Spring)



โรงแรม ดอร์มี อินน์ เอ็กซ์เพรส นาโกยา ฮอต สปริง ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การเที่ยวชมทิวทัศน์, การช็อปปิ้งของนาโกย่า จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น Yanagibashi Central Market, หอแสดงดนตรีนาโกย่า, Former Kato Shokai Building

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องฟอกอากาศ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ดอร์มี อินน์ เอ็กซ์เพรส นาโกยา ฮอต สปริง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน
Agoda 👉 https://www.agoda.com/th-th/dormy-inn-express-nagoya-hot-spring/hotel/nagoya-jp.html
Booking  👉 https://www.booking.com/hotel/jp/dormy-inn-express-koriyama.th.html
Expedia 👉 www.expedia.co.th/Nagoya-Hotels-Dormy-Inn-EXPRESS-Nagoya.h2537461.Hotel-Information


รีิวิวจากนักท่องเที่ยวไทยที่ไปพัก
  • ที่นี่ไกลจากสถานี nagoya นิดหน่อย เดินประมาณ 15 นาที แต่ขากลับไปสถานีช่วงเช้าจะมีรถไปส่งเป็นรอบๆ ห้องพักไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตอนค่ำๆจะมีบะหมี่บริการ อร่อย สดชื่นมาก และที่ชอบสุดๆก็คือ ห้องอาบน้ำเป็นออนเซนเล็ก แช่สบายตัวมากครับผม
  • พอใช้ได้ ไกลสถานี แต่มีรถรับส่งเป็นเวลา
  • สถานที่ตั้ง สะอาด มีออนเซ็น ห้องพักขนาดมาตรฐานทั่วไปของญี่ปุ่น เดินจากสถานี JR ประมาณ 300 เมตร ดูร้านค้า ร้านอาหารเพลินดี ในซอยหลังโรงแรมมีร้านไก่ทอดยามะจัง
  • โรงแรมสวย กลางคืนมีราเม็งให้ทานฟรี อาหารเช้าดี ออนเซ็นสวย เตียงนุ่มนอนสบายประทับใจ รอบหน้าก็จะพักที่นี่อีก อาหารเช้าอร่อยมีหลากหลาย ทำเลดี ห้องพักสวยงาม นอนสบาย


Previous
Next Post »
Open