Booking.com

ที่พัก ฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี ใกล้สถานีฮากะตะ สะดวกในการเดินทาง

ที่พัก ฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี ใกล้สถานีฮากะตะ สะดวกในการเดินทาง

วันนี้มาแนะนำ  ฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี  ยอดนิยมคนไทยไปพักและใกล้สถานีรถไฟฟ้า ย่านไหนสะดวก ฮากาตะ เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี รีวิวย่านที่พัก ฟุกุโอกะ ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน  ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว pantip จากยอดสั่งจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงและcomment จาก รวบรวมผู้มาพัก ที่พัก ฟุกุโอกะใกล้สถานี ฮากะตะ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวลดราคา หาส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ที่พักย่านฮากะตะ ฟุกุโอกะ หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ขอแนะนำ มองหา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ตามหา เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ข้อเสียและจุดด้อย ของแท้ สุดยอดแห่งการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักออนไลน์กับที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวคุณภาพอย่าง ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย



โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata

โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 812-0016 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Hakata-ku Hakata-Eki Minami 2-2-5, ญี่ปุ่น
จากคำแนะนำจากรีวิว pantip และการเปรียบเทียบจากผู้ใช สุดยอดแห่งการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักออนไลน์กับที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวคุณภาพอย่าง โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata

พักที่ ฟูกุโอกะ ย่าน ฮากะตะ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ฮากะตะ ยอดนิยมคนไทยไปพัก

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในฟูกุโอกะHotel WBF Grande Hakata ตั้งอยู่ใจกลางเมืองฟุกุโอกะ (Fukuoka) โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร และลานระเบียง ที่พักแห่งนี้อยู่ห่างจากวัด Shofuku-ji Temple 1.2 กม. และห่างจากวัด Tocho-ji Temple 1.5 กม.
ห้องพักทุกห้องในโรงแรมมีโทรทัศน์จอแบนขนาด 50 นิ้ว ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่องเป่าผม และห้องพักมีโต๊ะ
Hotel WBF Grande Hakata ตั้งอยู่ห่างจากศาลเจ้า Kego Shrine 2.4 กม. ห่างจาก Rainbow Plaza Fukuoka 2.4 กม. และห่างจากสนามบิน Fukuoka Airport ซึ่งส่วนเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 2 กม.
ฮากาตะเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “มีห้องส่วนกลางนั่งเล่นนั่งทานอาหารได้ มีบาร์น้ำฟรี กาแฟ น้ำผลไม้ ห้องพักเล็กตามมาตรฐานโรงแรมญี่ปุ่น แค่ห้องน้ำกว้างพอสมควร ออนเซนโรงแรมมีทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์แต่ไม่ใหญ่มาก โดยภาพรวมทุกอย่างดีมาก”
    จากคุณ Nattapat | ไทย
  • “ห้องพักสะอาด แต่ค่อนข้างแคบ อาหารเช้าดี ออนเซ็นสะอาด แต่ค่อนข้างเล็ก”
    จากคุณ Mim | ไทย
  • “ใกล้สถานีHakata โรงแรมใหม่ห้องสะอาดมาก มีห้องอาบนำ้รวมให้ใช้ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ”
    จากคุณ Nokkipkil | ไทย
  • “ห้องสะอาด ทำเลก็เกือบดีค่ะ แต่จาก hakata station ถ้าเดินพร้อมกระเป๋าเดินทาง ออกจะเหนื่อยสักนิดนึง”
    จากคุณ Ananya_b | ไทย
  • “Location. Amenities. Good breakfast. Clean and comfortable.”
    จากคุณ Mark | อังกฤษ
  • “- Free beverages! - Clean and comfy, stylish room.”
    จากคุณ Muhammad | เกาหลีใต้
  • “Fully equipped room. It was very pleasant to find out that there was an onsen available at the last floor, with also a small outdoor part”
    จากคุณ Riccardo | อิตาลี
  • “Breakfast, bbq beef, and fresh vegetables salad bar, fresh juice, helpful staffs are highly helpful any appreciated.😊”
    จากคุณ Kitty | ฮ่องกง
  • “Great modern hotel. Rooms well designed, everything is clean and modern, loved the outdoor bath and the bar on the top floor. ”
    จากคุณ Julie | ออสเตรเลีย
  • “The public bath is very comfortable. Female staff are generally very nice but some senior male staff is not. The room is clean. Facilities are all well-equipped. I did not have the breakfast during my stay but the smell was so good that it woke me up. :)”
    จากคุณ Chi | ฮ่องกง
5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ประหยัดเวลาในการเลือกหลายเหตุผลว่าทำไม {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ฟุกุโอกะ พักย่านไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เที่ยวฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี เคล็บลับในการเลือกจองโรงแรมที่พักและวิธีการไปพักจริงงานอย่างถูกต้อง ณ ปัจจุบันทำไมและเหตุผลจากรีวิวที่พักโรงแรมจากพันทิป pantip รวบรวมผู้มาพัก ที่พักฟุกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ข้อเสียและจุดด้อย โปรโมตชั่นลดราคาแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ที่พักฟุกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟ หากกำลังจะหาข้อมูล แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ราคาประหยัด ปี 2017 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ในยุค IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย หากจะเปรียบเทียบการ ณ ปัจจุปันนี้ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง 3 ลำดับยอดนิยม คูปองส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ราคาพิเศษ มอบส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว พิสูจน์แล้วจากยอดจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงว่าทำไมและการรีวิวจากเว็บพันทิป pantip



แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa

แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 812-0011 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Hakata-ku Hakataekimae 4-14-13, ญี่ปุ่น
ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ข้อมูลต่าง ๆ จากรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรือใกล้แหล่งร้านอาหารที่สำคัญ แหล่งท่องเที่ยวในเมืองนั้น 5 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผลและประหยัดค่าใช้จ่าย เลือกให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและการจองโรงแรมล่วงหน้าและวางแผนการเดินทาง แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa

พักในใจกลางฟูกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าฮากะตะ ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก

HEARTS Capsule Hotel & Spa ให้บริการที่พักในฟุกุโอกะ ห่างจาก Yodobashi Multimedia Hakata 300 เมตร และห่างจาก Otowa Park 300 เมตร ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และบาร์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Fujifilm Photo Salon Fukuoka ไม่ถึง 1 กิโลเมตร ห่างจาก Higashisumiyoshi Park โดยใช้เวลาเดิน 11 นาที และห่างจาก Sugawara Shrine ไม่ถึง 1 กิโลเมตร ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการคอนเซียร์จ และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพัก
ผู้เข้าพักที่โรงแรมแคปซูลนี้สามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชีย
HEARTS Capsule Hotel & Spa ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึง Ninjin Park, Meiji Park และ JR HAKATA CITY สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Fukuoka Airport ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 8 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
ฮากาตะเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “พนักงานบริการดี สะดวกมาก ใกล้สถานีรถไฟ Hakata ใกล้ห้างสรรพสินค้า”
    จากคุณ Supaporn | ไทย
  • “เดินทางสะดวก ฝากกระเป๋าข้ามคืนได้ แล้วไปเที่ยวมืองอื่นค่อยกลับมารับได้”
    จากคุณ Pop | ไทย
  • “ทำเลดีมาก ติดกับสถานทีรถไฟ Hakata เดินทางสะดวก มี family mart ใต้ตึก ฝั่งตรงข้ามมี 7 eleven, Starbucks, ห้องปลอดภัยดี มีคีย์การ์ดแยกฝั่ง ห้องนอนสะอาด นอนสบาย มีชุดนอน uniqlo ให้ด้วย”
    จากคุณ Kittinew | ไทย
  • “ถ้าคนชอบ รร. แคปซูลจะรู้สึกดีมาก เพราะสะดวก สะอาด ของใช้ดีงาม ครีม สบู่ต่างๆยี่ห้อ มูจิ มีให้ครบมากๆ ไม่ต้องพกอะไรเลย เสื้อนอนของ uniqlo”
    จากคุณ Myrcc | ไทย
  • “ชอบห้องน้ำ ชอบออนเซน สะอาดมาก พนักงานอธิบายให้เข้าใจอย่างดี”
    จากคุณ เม | ไทย
  • “หาง่าย ใกล้สถานีฮากาตะ ที่พักสะอาดมาก ถึงเป็นห้องรวมแต่เงียบดี ห้องอาบน้ำรวมเป็นออนเซ็นเท่านั้น”
    จากคุณ Suppalak | ไทย
  • “Great place for solo traveller.. it is my first capsule experience and it was surprising good.. capsule was spacious and with good head room.. won’t mind to do it again if I were travelling alone on Budget ”
    จากคุณ Jian | สิงคโปร์
  • “The onsen was wonderful after a day of travelling. The bed was comfortable beyond my expectations. I discovered this visit that the location is even more conveniently located for restaurants now that I was early enough to go on a wander. The toiletries smell really nice in the onsen area.”
    จากคุณ Quentin | เกาหลีใต้
  • “The sleeping areas were really comfortable and I slept like a rock. The attached Spa/Onsen was great and just what I needed after travelling all day. The pyjamas they gave were super comfortable.”
    จากคุณ Quentin | เกาหลีใต้
  • “Pleasant experience. The spa was incredible, made my stay so comfortable. The capsule was super clean and comfortable”
    จากคุณ Amr | อังกฤษ
10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผล เปรียบเทียบ รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พัก ฟุกุโอกะ pantip ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน กุโอกะ พักย่านไหนดี ที่พักโรงแรมไหนดี และคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล รวบรวมผู้มาพัก ที่พัก ฟุกุโอกะ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ดีงาม ลดสูงสุดแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ที่พัก ฟุกุโอกะ หากกำลังจะหาข้อมูล โฮสเทล Bed Stock ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
คูปอง ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย lazada จองโรงแรมที่พัก 1 แถม 1 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ลดเยอะ ที่พักโรงแรมลดราคา ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮสเทล Bed Stock แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา เปรียบเทียบ ดีงาม ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักและและรีวิวจากคนที่เคยไปพักจริง



โฮสเทล Bed Stock ฟูกุโอกะ

โฮสเทล Bed Stock

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 810-0042 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Chuoku Akasaka 1-11-16, ญี่ปุ่น
ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ โฮสเทล Bed Stock
หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในฟูกุโอกะ Bed Stock เปิดให้บริการในเดือนกันยายน ค.ศ. 2017 ที่พักตั้งอยู่ในเมืองฟุกุโอกะ และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Akasแaka Subway Station ทางออกที่ 2 โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 วินาที ที่พักได้รับการตกแต่งที่เรียบง่ายทันสมัย และมีบาร์ในสถานที่ ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Hakata Station 8 นาทีด้วยการโดยสารรถไฟใต้ดิน
ชั้นห้องพักแยกผู้เข้าพักชายหญิง ห้องพักแต่ละห้อเป็นห้องเตียงเดี่ยวพร้อมเครื่องปรับอากาศ ล็อกเกอร์ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี
ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Tenjin Subway Station 3 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถไฟใต้ดิน ห่างจากร้านอาหารและร้านค้าหลายแห่งโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ห่างจาก Nagahama Ramen Street Fukuoka และ Nagahamasengyo Market 800 ม. ห่างจาก Nakasu โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟ 5 นาที ขณะที่ Fukuoka Yafuoku! Dome และ Fukuoka Tower อยู่ห่างออกไป 10 นาที หากเดินทางโดยรถไฟ ที่พักอยู่ห่างจากสนามบิน Fukuoka Airport โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน 13 นาที

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “เดินทางสะดวก ถ้ามีกระเป๋าให้ออกประตู6 (มีลิฟต์) ออกมาข้ามถนน แล้วเดินมาทางขวา พอเจอซอย(ตรงทางออก2) จะเจอ ที่พักอยู่ทางซ้าย ใกล้ที่พัก(ปากซอย) มีร้านสะดวกซื้อ .. ส่วนที่พักเราพักแบบเป็นห้องแยก ก็กว้างพอจะกางกระเป๋าใบใหญ่ได้สบายๆ เตียงนอนนุ่มมาก ผ้าห่มหนา ไม่ร้อน นอนสบาย.. ส่วนของคาเฟ่ มีไมโครเวฟ มีเครื่องซักผ้า นั่งดื่ม นั่งกิน นั่งคุย ได้สบายๆ highly recommend ”
    จากคุณ Pakapak | ไทย
  • “ที่พักทำเลดีมาก ติดสถานีรถไฟAkasaka เดินไม่ถึง 50 เมตร”
    จากคุณ Vachi2703 | ไทย
  • “ทำเลดีมาก ติดรถไฟฟ้าสถานี Akasaka ด้านหน้าซอยมีร้านสะดวกซื้อ ที่พักสะอาดและเงียบ พนักงานสุภาพและให้ความช่วยเหลืออย่างดี”
    จากคุณ Vachi2703 | ไทย
  • “ทำเลดีมาก (Good location) ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน มีร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟสตาร์บัค ร้านอาหาร ที่นี่ไม่มีอาหารเช้า พนักงานต้อนรับสื่อสารภาษาอังกฤษได้และเป็นมิตรกับผู้เข้าพัก ที่พักสะอาด มีลิฟท์ไม่ต้องยกกระเป๋าหนักๆ ขึ้นลงบันได มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ในห้องน้ำมีไดร์เป่าผมให้ใช้”
    จากคุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม | ไทย
  • “Very closed to station exit which is really nice! Shower room is connected to bedroom but sound proof is fine.”
    จากคุณ Vicky | ญี่ปุ่น
  • “Good location, it's besides the 2 exist of the subway 赤板 station”
    จากคุณ Zhu | จีน
  • “I liked the location. Close to the city. Lots of shops around. The hostel is clean. Bathrooms/Restrooms clean as well. Bed was comfortable. Nice lounge, good for breakfast till 5 - 6 pm. Stayed on the 5th floor. The 4 nights out of 6 days was quit which was very much appreciated, we were only 3 people in there. Kitchen is small but can definitely cook. Fridge/Refrigerator/Microwave. ”
    จากคุณ Steven | ลักเซมเบิร์ก
  • “(Chose single bed option) The location was excellent. Right outside Akasaka Station, walkable to Tenjin area! The room was very clean and had enough room for my suitcase-- was provided a fresh towel (every day), a set of earplugs, and disposable slippers. The lockable cabinet was a plus! Internet connection was flawless. Overall, the facilities were wonderful. It was comfortable to stay at as a solo traveler, and I would definitely stay there again~”
    จากคุณ Jessica | เกาหลีใต้
  • “The location was very convenient to go anywhere by subway...The subway station was just in front of hostel only... The bed was very clean & comfy... Staffs were very friendly... Worth to stay... Hostel surroundings have many restaurant...Family Mart & 7 eleven etc...”
    จากคุณ Lim | มาเลเซีย
  • “Very near the subway station with a grocery store beside the hostel as well”
    จากคุณ Marielle | ฟิลิปปินส์
5 ลำดับรีวิวที่พักโรงแรมค้าที่ถูกสนใจในการเลือกจองโรงแรมที่พัก ของเมืองนั้น บทสรุปในการจองโรงแรมที่พักที่ไหน รีวิวเปรียบเทียบแบบรายละเอียด และข้อมูลการรีวิวของนักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่ไปเคยพัก ณ โรงแรมที่พัก จากการจองผ่าน Booking หรือ Agoda {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พัก ฟุกุโอกะ ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน
ตลาดนิชิจิน ฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี แนะนำการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ ที่พักโรงแรมไหนดี แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตคนไทย แหล่งช้อปปิ้ง จะจองโรงแรมที่พักแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง รวบรวมผู้มาพัก เที่ยวฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี พูดถึงรายละเอียดรีวิว รีวิว 3 อันดับ ลดราคาบอกต่อแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เที่ยวกลางคืน ฟุกุโอกะ หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ปี 2019 ปี 2017 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว สิ่งสำคัญในการเลือกและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ราคาพิเศษ จองโรงแรมที่พัก 1 แถม 1 ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา Booking หรือ Agoda ลดราคา ที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวแบรนด์ลดราคา ข้อเสนอในการเลือกจองโรงแรมที่พักและคำแนะนำ ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้



โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata

โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 812-0011 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Hakataekimae 1 - 17 - 6, ญี่ปุ่น
เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง แนะนำแหล่งจองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata

พักในใจกลางฟูกุโอกะ – ละแวกนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง – ตรวจสอบที่ตั้ง

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในฟูกุโอกะNietsu Hotel Croom Hakata ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Hakata โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที โรงแรมแห่งนี้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและห้องพักพร้อมโทรทัศน์จอแบนและระบบวิดีโอออนดีมานด์ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดหรือเพิ่มความสดชื่นในห้องอาบน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่
ห้องพักปรับอากาศมีตู้นิรภัย ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้าพร้อมชาเขียวแบบซอง เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ และห้องน้ำในตัว พร้อมทั้งมีชุดนอนและชุดแปรงสีฟันสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน
Croom Hakata Nietsu Hotel จากสนามบินนานาชาติ Fukuoka International Airport 15 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจาก Kushida Shrine โดยใช้เวลาเดิน 15 นาที และห่างจาก Ohori Park 15 นาทีด้วยการโดยสารรถไฟ
ผู้เข้าพักสามารถใช้คอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานฟรีที่บริเวณล็อบบี้หรือเช่าแล็ปท็อปที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญและตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติในสถานที่ มีพื้นที่รับฝากสัมภาระและร้านสะดวกซื้ออยู่ที่ชั้นพื้นดิน
ห้องอาหาร Asian Isogai Jakokujira ให้บริการอาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ห้องอาหารมีเมนูชุดอาหารเช้าหลากหลายรายการ
ฮากาตะเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “โรงแรมดีมากใกล้มาก ห้องกว้างขวาง มีที่วางของ เตียงกว้าง นอนสบาย ถ้าคราวหน้ามีโอกาสไปอีกจะไปพักโรงแรมนี้แน่นอน”
    จากคุณ Anuchara | ไทย
  • “Good location near JR station and bus station Clean and comfortable room Have onsen ”
    จากคุณ Jarinthip | ไทย
  • “ใกล้สถานีรถไฟ ฝากสัมภาระได้ พนักงานต้อนรับดี สื่อสารภาษาอังกฤษได้”
    จากคุณ Chavalit | ไทย
  • “ห้องสะดวกสบายและสะอาดมาก ห้องน้ำดีมากใช้อุปกรณ์และเครื่องอาบน้ำอย่างดี แชมพูและสบู่หอมและดีมาก”
    จากคุณ Jan | ไทย
  • “Good location as it's close to Hakata station. Rather spacious room with comfortable bed. Breakfast is nice and polite staff.”
    จากคุณ Manwai | ฮ่องกง
  • “its good. all good. i love the location and the cleaness”
    จากคุณ Thariq | อินโดนีเซีย
  • “Very close to the Hakata station and shopping areas. Many restaurants are nearby as well.”
    จากคุณ Wm | ฮ่องกง
  • “Location is great, 5 mins walk to Hakata City. Room has feet massager and back massager, which is good after whole day of walking.”
    จากคุณ Chin | สิงคโปร์
  • “The onsen and toiletries provided were really good. Free drinks like hot tea were provided at the lobby and Lawsons convenience store is just right outside the onsen.”
    จากคุณ Sherlyn | สิงคโปร์
  • “The onsen is wonderful, always great to come back after the day and have a good bath. The staff is super friendly and make sure you are satisfied! I loved the scent when walking into the lobby”
    จากคุณ Joppe | เนเธอร์แลนด์
5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก และสถานท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนั้น ๆ ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พักฟุกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟ ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ที่พัก ฟุกุโอกะ pantip ทริปการเดินทางท่องเที่ยว ข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและได้รีวิวไว้ใน Booking ซึ่งจะเป็นประโยชน์ช่วยในการตัดสินใจจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกต้อง และกรุณาตรวจสอบราคาก่อนสั่งจองโรงแรมที่พักทุกครั้ง!! ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ รวบรวมผู้มาพัก ที่พัก ฟุกุโอกะ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ตามหา ลดราคาบอกต่อแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ที่พัก ฟุกุโอกะ pantip หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
คุ้มสุด ชี้เป้าลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด สิ่งสำคัญในการเลือกในการจองโรงแรมที่พักในช่วงเทศกาลเที่ยวและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ 3 ที่พักโรงแรมแนะนำจากผู้จองโรงแรมที่พักหากยังไม่รู้จะจองโรงแรมที่พักที่ไหน การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ดีงาม ที่ไหนลดราคา ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา จะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มอบส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ เคยตั้งคำถามว่าทำไมต้องเลือกจองโรงแรมที่พักที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวเฉพาะ


โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka

โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 810-0001 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Chuo-ku Tenjin 1-16-1 , ญี่ปุ่น
ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ข้อมูลต่าง ๆ จากรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรือใกล้แหล่งร้านอาหารที่สำคัญ แหล่งท่องเที่ยวในเมืองนั้น สิ่งสำคัญในการเลือกในการจองโรงแรมที่พักในช่วงเทศกาลเที่ยวและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka
ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในฟูกุโอกะNietsu Inn Fukuoka ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Tenjin Subway Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที ที่พักมีวิวแม่น้ำ Naka River ที่พักมีห้องอาหารตะวันตกและให้บริการนวด ห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวหนึ่งห้องและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก
ห้องพักที่ Fukuoka Nietsu Inn ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายพร้อมโต๊ะไม้ ติดตั้งโทรทัศน์และตู้เย็น ที่พักให้บริการเครื่องใช้ในห้องน้ำและกาต้มน้ำไฟฟ้า ผู้เข้าพักสามารถเพลินกับการรับชมช่องรายการโทรทัศน์ระบบสัญญาณดาวเทียมและช่องรายการโทรทัศน์พิเศษ
โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากย่าน Tenjin โดยใช้เวลาเพียง 4 นาที และตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Hakata Train Station เป็นระยะทาง 2.7 กม. ช้อปปิ้งมอลล์ Canal City Hakata อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1.4 กม.
ที่พักให้บริการคอมพิวเตอร์ PC เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตฟรีที่บริเวณล็อบบี้

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “โรงแรมสะอาด แต่ของใช้ต้องหยิบขึ้นไปเองจากล็อปบี้ ไม่มีเตรียมให้ในห้อง ถ้าพักหลายคืนจะมีผ้าขนหนูและชุดคลุมมาเปลี่ยนให้ค่ะ โรงแรมอยู่ใจกลางเมือง ริมแม่น้ำ วิวสวย เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ รวมรวมดีค่ะ”
    จากคุณ Chudakarn | ไทย
  • “อาหารเช้าอร่อยมากๆ ทำเลที่ตั้งสวยน่ารัก วิวสวย พนักงานบริการดีมาก”
    จากคุณ Somkiat | ไทย
  • “เดินทางจากสนามบินมาโรงแรมสะดวกมากโดย subway , รอบๆ โรงแรมและบริเวณใกล้เคียงบรรยากาศดี มีร้านอาหารเยอะ”
    จากคุณ Noei | ไทย
  • “ห้องพักสะอาด กว้างใหญ่ มีพื้นที่สำหรับทามอาหาร ห้องสามารถเปิดหน้าต่างได้ ใกล้รถไฟใต้ดินมาก เดินไปแหล่งช้อปปิ้งได้ง่ายมาก”
    จากคุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม | ไทย
  • “This hotel is on a canal and close to shops. It had laundry facilities and a bar and restaurant on the top floor which had a lovely view over the city and out to the bay. The rooms were a reasonable size and the beds were comfortable. ”
    จากคุณ Linda | ออสเตรเลีย
  • “Nothing to complain about. Great position with numerous dining options in and around the hotel. Comfortable room with sofa. ”
    จากคุณ Darren | ออสเตรเลีย
  • “Excellent breakfast both in terms of range and quality. River view rooms are well worth the few extra yen I feel.”
    จากคุณ Christopher | ออสเตรเลีย
  • “The location is fantastic, very convenient for transportation, several sightseeing nearby.”
    จากคุณ Jianzhong | จีน
  • “The river view is fantastic, e

    5 รีวิว ที่พัก ฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี ใกล้สถานีฮากะตะ ยอดนิยมคนไทย

    5 รีวิว ที่พัก ฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี  ยอดนิยมคนไทยไปพักและใกล้สถานีรถไฟฟ้า ย่านไหนสะดวก ฮากาตะ เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี รีวิวย่านที่พัก ฟุกุโอกะ ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เที่ยวกลางคืน ฟุกุโอกะ ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว pantip จากยอดสั่งจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงและcomment จาก รวบรวมผู้มาพัก ที่พัก ฟุกุโอกะใกล้สถานี ฮากะตะ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวลดราคา หาส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
    ที่พักย่านฮากะตะ ฟุกุโอกะ หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
    ขอแนะนำ มองหา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
    การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ตามหา เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ข้อเสียและจุดด้อย ของแท้ สุดยอดแห่งการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักออนไลน์กับที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวคุณภาพอย่าง ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย



    โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata

    โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata

    ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 812-0016 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Hakata-ku Hakata-Eki Minami 2-2-5, ญี่ปุ่น
    จากคำแนะนำจากรีวิว pantip และการเปรียบเทียบจากผู้ใช สุดยอดแห่งการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักออนไลน์กับที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวคุณภาพอย่าง โรงแรม Hotel WBF Grande Hakata

    พักที่ ฟูกุโอกะ ย่าน ฮากะตะ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ฮากะตะ ยอดนิยมคนไทยไปพัก

    ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในฟูกุโอกะHotel WBF Grande Hakata ตั้งอยู่ใจกลางเมืองฟุกุโอกะ (Fukuoka) โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร และลานระเบียง ที่พักแห่งนี้อยู่ห่างจากวัด Shofuku-ji Temple 1.2 กม. และห่างจากวัด Tocho-ji Temple 1.5 กม.
    ห้องพักทุกห้องในโรงแรมมีโทรทัศน์จอแบนขนาด 50 นิ้ว ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่องเป่าผม และห้องพักมีโต๊ะ
    Hotel WBF Grande Hakata ตั้งอยู่ห่างจากศาลเจ้า Kego Shrine 2.4 กม. ห่างจาก Rainbow Plaza Fukuoka 2.4 กม. และห่างจากสนามบิน Fukuoka Airport ซึ่งส่วนเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 2 กม.
    ฮากาตะเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง

    รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    • “มีห้องส่วนกลางนั่งเล่นนั่งทานอาหารได้ มีบาร์น้ำฟรี กาแฟ น้ำผลไม้ ห้องพักเล็กตามมาตรฐานโรงแรมญี่ปุ่น แค่ห้องน้ำกว้างพอสมควร ออนเซนโรงแรมมีทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์แต่ไม่ใหญ่มาก โดยภาพรวมทุกอย่างดีมาก”
      จากคุณ Nattapat | ไทย
    • “ห้องพักสะอาด แต่ค่อนข้างแคบ อาหารเช้าดี ออนเซ็นสะอาด แต่ค่อนข้างเล็ก”
      จากคุณ Mim | ไทย
    • “ใกล้สถานีHakata โรงแรมใหม่ห้องสะอาดมาก มีห้องอาบนำ้รวมให้ใช้ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ”
      จากคุณ Nokkipkil | ไทย
    • “ห้องสะอาด ทำเลก็เกือบดีค่ะ แต่จาก hakata station ถ้าเดินพร้อมกระเป๋าเดินทาง ออกจะเหนื่อยสักนิดนึง”
      จากคุณ Ananya_b | ไทย
    • “Location. Amenities. Good breakfast. Clean and comfortable.”
      จากคุณ Mark | อังกฤษ
    • “- Free beverages! - Clean and comfy, stylish room.”
      จากคุณ Muhammad | เกาหลีใต้
    • “Fully equipped room. It was very pleasant to find out that there was an onsen available at the last floor, with also a small outdoor part”
      จากคุณ Riccardo | อิตาลี
    • “Breakfast, bbq beef, and fresh vegetables salad bar, fresh juice, helpful staffs are highly helpful any appreciated.😊”
      จากคุณ Kitty | ฮ่องกง
    • “Great modern hotel. Rooms well designed, everything is clean and modern, loved the outdoor bath and the bar on the top floor. ”
      จากคุณ Julie | ออสเตรเลีย
    • “The public bath is very comfortable. Female staff are generally very nice but some senior male staff is not. The room is clean. Facilities are all well-equipped. I did not have the breakfast during my stay but the smell was so good that it woke me up. :)”
      จากคุณ Chi | ฮ่องกง
    5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ประหยัดเวลาในการเลือกหลายเหตุผลว่าทำไม {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ฟุกุโอกะ พักย่านไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เที่ยวฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี เคล็บลับในการเลือกจองโรงแรมที่พักและวิธีการไปพักจริงงานอย่างถูกต้อง ณ ปัจจุบันทำไมและเหตุผลจากรีวิวที่พักโรงแรมจากพันทิป pantip รวบรวมผู้มาพัก ที่พักฟุกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ข้อเสียและจุดด้อย โปรโมตชั่นลดราคาแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
    ที่พักฟุกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟ หากกำลังจะหาข้อมูล แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
    ราคาประหยัด ปี 2017 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ในยุค IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย หากจะเปรียบเทียบการ ณ ปัจจุปันนี้ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
    การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง 3 ลำดับยอดนิยม คูปองส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ราคาพิเศษ มอบส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว พิสูจน์แล้วจากยอดจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงว่าทำไมและการรีวิวจากเว็บพันทิป pantip



    แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa

    แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa

    ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 812-0011 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Hakata-ku Hakataekimae 4-14-13, ญี่ปุ่น
    ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ข้อมูลต่าง ๆ จากรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรือใกล้แหล่งร้านอาหารที่สำคัญ แหล่งท่องเที่ยวในเมืองนั้น 5 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผลและประหยัดค่าใช้จ่าย เลือกให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและการจองโรงแรมล่วงหน้าและวางแผนการเดินทาง แคปซูลโฮเทล HEARTS Capsule Hotel & Spa

    พักในใจกลางฟูกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าฮากะตะ ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก

    HEARTS Capsule Hotel & Spa ให้บริการที่พักในฟุกุโอกะ ห่างจาก Yodobashi Multimedia Hakata 300 เมตร และห่างจาก Otowa Park 300 เมตร ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และบาร์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Fujifilm Photo Salon Fukuoka ไม่ถึง 1 กิโลเมตร ห่างจาก Higashisumiyoshi Park โดยใช้เวลาเดิน 11 นาที และห่างจาก Sugawara Shrine ไม่ถึง 1 กิโลเมตร ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการคอนเซียร์จ และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพัก
    ผู้เข้าพักที่โรงแรมแคปซูลนี้สามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชีย
    HEARTS Capsule Hotel & Spa ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึง Ninjin Park, Meiji Park และ JR HAKATA CITY สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Fukuoka Airport ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 8 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
    ฮากาตะเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง

    รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    • “พนักงานบริการดี สะดวกมาก ใกล้สถานีรถไฟ Hakata ใกล้ห้างสรรพสินค้า”
      จากคุณ Supaporn | ไทย
    • “เดินทางสะดวก ฝากกระเป๋าข้ามคืนได้ แล้วไปเที่ยวมืองอื่นค่อยกลับมารับได้”
      จากคุณ Pop | ไทย
    • “ทำเลดีมาก ติดกับสถานทีรถไฟ Hakata เดินทางสะดวก มี family mart ใต้ตึก ฝั่งตรงข้ามมี 7 eleven, Starbucks, ห้องปลอดภัยดี มีคีย์การ์ดแยกฝั่ง ห้องนอนสะอาด นอนสบาย มีชุดนอน uniqlo ให้ด้วย”
      จากคุณ Kittinew | ไทย
    • “ถ้าคนชอบ รร. แคปซูลจะรู้สึกดีมาก เพราะสะดวก สะอาด ของใช้ดีงาม ครีม สบู่ต่างๆยี่ห้อ มูจิ มีให้ครบมากๆ ไม่ต้องพกอะไรเลย เสื้อนอนของ uniqlo”
      จากคุณ Myrcc | ไทย
    • “ชอบห้องน้ำ ชอบออนเซน สะอาดมาก พนักงานอธิบายให้เข้าใจอย่างดี”
      จากคุณ เม | ไทย
    • “หาง่าย ใกล้สถานีฮากาตะ ที่พักสะอาดมาก ถึงเป็นห้องรวมแต่เงียบดี ห้องอาบน้ำรวมเป็นออนเซ็นเท่านั้น”
      จากคุณ Suppalak | ไทย
    • “Great place for solo traveller.. it is my first capsule experience and it was surprising good.. capsule was spacious and with good head room.. won’t mind to do it again if I were travelling alone on Budget ”
      จากคุณ Jian | สิงคโปร์
    • “The onsen was wonderful after a day of travelling. The bed was comfortable beyond my expectations. I discovered this visit that the location is even more conveniently located for restaurants now that I was early enough to go on a wander. The toiletries smell really nice in the onsen area.”
      จากคุณ Quentin | เกาหลีใต้
    • “The sleeping areas were really comfortable and I slept like a rock. The attached Spa/Onsen was great and just what I needed after travelling all day. The pyjamas they gave were super comfortable.”
      จากคุณ Quentin | เกาหลีใต้
    • “Pleasant experience. The spa was incredible, made my stay so comfortable. The capsule was super clean and comfortable”
      จากคุณ Amr | อังกฤษ
    10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผล เปรียบเทียบ รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พัก ฟุกุโอกะ pantip ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน กุโอกะ พักย่านไหนดี ที่พักโรงแรมไหนดี และคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล รวบรวมผู้มาพัก ที่พัก ฟุกุโอกะ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ดีงาม ลดสูงสุดแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
    ที่พัก ฟุกุโอกะ หากกำลังจะหาข้อมูล โฮสเทล Bed Stock ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
    คูปอง ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย lazada จองโรงแรมที่พัก 1 แถม 1 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
    การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ลดเยอะ ที่พักโรงแรมลดราคา ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮสเทล Bed Stock แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา เปรียบเทียบ ดีงาม ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักและและรีวิวจากคนที่เคยไปพักจริง



    โฮสเทล Bed Stock ฟูกุโอกะ

    โฮสเทล Bed Stock

    ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 810-0042 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Chuoku Akasaka 1-11-16, ญี่ปุ่น
    ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ โฮสเทล Bed Stock
    หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในฟูกุโอกะ Bed Stock เปิดให้บริการในเดือนกันยายน ค.ศ. 2017 ที่พักตั้งอยู่ในเมืองฟุกุโอกะ และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Akasแaka Subway Station ทางออกที่ 2 โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 วินาที ที่พักได้รับการตกแต่งที่เรียบง่ายทันสมัย และมีบาร์ในสถานที่ ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Hakata Station 8 นาทีด้วยการโดยสารรถไฟใต้ดิน
    ชั้นห้องพักแยกผู้เข้าพักชายหญิง ห้องพักแต่ละห้อเป็นห้องเตียงเดี่ยวพร้อมเครื่องปรับอากาศ ล็อกเกอร์ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี
    ที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Tenjin Subway Station 3 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถไฟใต้ดิน ห่างจากร้านอาหารและร้านค้าหลายแห่งโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ห่างจาก Nagahama Ramen Street Fukuoka และ Nagahamasengyo Market 800 ม. ห่างจาก Nakasu โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟ 5 นาที ขณะที่ Fukuoka Yafuoku! Dome และ Fukuoka Tower อยู่ห่างออกไป 10 นาที หากเดินทางโดยรถไฟ ที่พักอยู่ห่างจากสนามบิน Fukuoka Airport โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน 13 นาที

    รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    • “เดินทางสะดวก ถ้ามีกระเป๋าให้ออกประตู6 (มีลิฟต์) ออกมาข้ามถนน แล้วเดินมาทางขวา พอเจอซอย(ตรงทางออก2) จะเจอ ที่พักอยู่ทางซ้าย ใกล้ที่พัก(ปากซอย) มีร้านสะดวกซื้อ .. ส่วนที่พักเราพักแบบเป็นห้องแยก ก็กว้างพอจะกางกระเป๋าใบใหญ่ได้สบายๆ เตียงนอนนุ่มมาก ผ้าห่มหนา ไม่ร้อน นอนสบาย.. ส่วนของคาเฟ่ มีไมโครเวฟ มีเครื่องซักผ้า นั่งดื่ม นั่งกิน นั่งคุย ได้สบายๆ highly recommend ”
      จากคุณ Pakapak | ไทย
    • “ที่พักทำเลดีมาก ติดสถานีรถไฟAkasaka เดินไม่ถึง 50 เมตร”
      จากคุณ Vachi2703 | ไทย
    • “ทำเลดีมาก ติดรถไฟฟ้าสถานี Akasaka ด้านหน้าซอยมีร้านสะดวกซื้อ ที่พักสะอาดและเงียบ พนักงานสุภาพและให้ความช่วยเหลืออย่างดี”
      จากคุณ Vachi2703 | ไทย
    • “ทำเลดีมาก (Good location) ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน มีร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟสตาร์บัค ร้านอาหาร ที่นี่ไม่มีอาหารเช้า พนักงานต้อนรับสื่อสารภาษาอังกฤษได้และเป็นมิตรกับผู้เข้าพัก ที่พักสะอาด มีลิฟท์ไม่ต้องยกกระเป๋าหนักๆ ขึ้นลงบันได มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ในห้องน้ำมีไดร์เป่าผมให้ใช้”
      จากคุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม | ไทย
    • “Very closed to station exit which is really nice! Shower room is connected to bedroom but sound proof is fine.”
      จากคุณ Vicky | ญี่ปุ่น
    • “Good location, it's besides the 2 exist of the subway 赤板 station”
      จากคุณ Zhu | จีน
    • “I liked the location. Close to the city. Lots of shops around. The hostel is clean. Bathrooms/Restrooms clean as well. Bed was comfortable. Nice lounge, good for breakfast till 5 - 6 pm. Stayed on the 5th floor. The 4 nights out of 6 days was quit which was very much appreciated, we were only 3 people in there. Kitchen is small but can definitely cook. Fridge/Refrigerator/Microwave. ”
      จากคุณ Steven | ลักเซมเบิร์ก
    • “(Chose single bed option) The location was excellent. Right outside Akasaka Station, walkable to Tenjin area! The room was very clean and had enough room for my suitcase-- was provided a fresh towel (every day), a set of earplugs, and disposable slippers. The lockable cabinet was a plus! Internet connection was flawless. Overall, the facilities were wonderful. It was comfortable to stay at as a solo traveler, and I would definitely stay there again~”
      จากคุณ Jessica | เกาหลีใต้
    • “The location was very convenient to go anywhere by subway...The subway station was just in front of hostel only... The bed was very clean & comfy... Staffs were very friendly... Worth to stay... Hostel surroundings have many restaurant...Family Mart & 7 eleven etc...”
      จากคุณ Lim | มาเลเซีย
    • “Very near the subway station with a grocery store beside the hostel as well”
      จากคุณ Marielle | ฟิลิปปินส์
    5 ลำดับรีวิวที่พักโรงแรมค้าที่ถูกสนใจในการเลือกจองโรงแรมที่พัก ของเมืองนั้น บทสรุปในการจองโรงแรมที่พักที่ไหน รีวิวเปรียบเทียบแบบรายละเอียด และข้อมูลการรีวิวของนักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่ไปเคยพัก ณ โรงแรมที่พัก จากการจองผ่าน Booking หรือ Agoda {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พัก ฟุกุโอกะ ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน
    ตลาดนิชิจิน ฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี แนะนำการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ ที่พักโรงแรมไหนดี แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตคนไทย แหล่งช้อปปิ้ง จะจองโรงแรมที่พักแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง รวบรวมผู้มาพัก เที่ยวฟุกุโอกะ พักที่ไหนดี พูดถึงรายละเอียดรีวิว รีวิว 3 อันดับ ลดราคาบอกต่อแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
    เที่ยวกลางคืน ฟุกุโอกะ หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
    ปี 2019 ปี 2017 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว สิ่งสำคัญในการเลือกและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
    การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ราคาพิเศษ จองโรงแรมที่พัก 1 แถม 1 ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา Booking หรือ Agoda ลดราคา ที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวแบรนด์ลดราคา ข้อเสนอในการเลือกจองโรงแรมที่พักและคำแนะนำ ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้



    โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata

    โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata

    ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 812-0011 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Hakataekimae 1 - 17 - 6, ญี่ปุ่น
    เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง แนะนำแหล่งจองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ โรงแรม Nietsu Hotel Croom Hakata

    พักในใจกลางฟูกุโอกะ – ละแวกนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง – ตรวจสอบที่ตั้ง

    ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในฟูกุโอกะNietsu Hotel Croom Hakata ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Hakata โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที โรงแรมแห่งนี้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและห้องพักพร้อมโทรทัศน์จอแบนและระบบวิดีโอออนดีมานด์ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดหรือเพิ่มความสดชื่นในห้องอาบน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่
    ห้องพักปรับอากาศมีตู้นิรภัย ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้าพร้อมชาเขียวแบบซอง เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ และห้องน้ำในตัว พร้อมทั้งมีชุดนอนและชุดแปรงสีฟันสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน
    Croom Hakata Nietsu Hotel จากสนามบินนานาชาติ Fukuoka International Airport 15 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจาก Kushida Shrine โดยใช้เวลาเดิน 15 นาที และห่างจาก Ohori Park 15 นาทีด้วยการโดยสารรถไฟ
    ผู้เข้าพักสามารถใช้คอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานฟรีที่บริเวณล็อบบี้หรือเช่าแล็ปท็อปที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญและตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติในสถานที่ มีพื้นที่รับฝากสัมภาระและร้านสะดวกซื้ออยู่ที่ชั้นพื้นดิน
    ห้องอาหาร Asian Isogai Jakokujira ให้บริการอาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ห้องอาหารมีเมนูชุดอาหารเช้าหลากหลายรายการ
    ฮากาตะเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจการผ่อนคลาย ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และราเม็ง

    รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    • “โรงแรมดีมากใกล้มาก ห้องกว้างขวาง มีที่วางของ เตียงกว้าง นอนสบาย ถ้าคราวหน้ามีโอกาสไปอีกจะไปพักโรงแรมนี้แน่นอน”
      จากคุณ Anuchara | ไทย
    • “Good location near JR station and bus station Clean and comfortable room Have onsen ”
      จากคุณ Jarinthip | ไทย
    • “ใกล้สถานีรถไฟ ฝากสัมภาระได้ พนักงานต้อนรับดี สื่อสารภาษาอังกฤษได้”
      จากคุณ Chavalit | ไทย
    • “ห้องสะดวกสบายและสะอาดมาก ห้องน้ำดีมากใช้อุปกรณ์และเครื่องอาบน้ำอย่างดี แชมพูและสบู่หอมและดีมาก”
      จากคุณ Jan | ไทย
    • “Good location as it's close to Hakata station. Rather spacious room with comfortable bed. Breakfast is nice and polite staff.”
      จากคุณ Manwai | ฮ่องกง
    • “its good. all good. i love the location and the cleaness”
      จากคุณ Thariq | อินโดนีเซีย
    • “Very close to the Hakata station and shopping areas. Many restaurants are nearby as well.”
      จากคุณ Wm | ฮ่องกง
    • “Location is great, 5 mins walk to Hakata City. Room has feet massager and back massager, which is good after whole day of walking.”
      จากคุณ Chin | สิงคโปร์
    • “The onsen and toiletries provided were really good. Free drinks like hot tea were provided at the lobby and Lawsons convenience store is just right outside the onsen.”
      จากคุณ Sherlyn | สิงคโปร์
    • “The onsen is wonderful, always great to come back after the day and have a good bath. The staff is super friendly and make sure you are satisfied! I loved the scent when walking into the lobby”
      จากคุณ Joppe | เนเธอร์แลนด์
    5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก และสถานท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนั้น ๆ ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พักฟุกุโอกะ ใกล้สถานีรถไฟ ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ที่พัก ฟุกุโอกะ pantip ทริปการเดินทางท่องเที่ยว ข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและได้รีวิวไว้ใน Booking ซึ่งจะเป็นประโยชน์ช่วยในการตัดสินใจจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกต้อง และกรุณาตรวจสอบราคาก่อนสั่งจองโรงแรมที่พักทุกครั้ง!! ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ รวบรวมผู้มาพัก ที่พัก ฟุกุโอกะ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ตามหา ลดราคาบอกต่อแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
    ที่พัก ฟุกุโอกะ pantip หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
    คุ้มสุด ชี้เป้าลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด สิ่งสำคัญในการเลือกในการจองโรงแรมที่พักในช่วงเทศกาลเที่ยวและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ 3 ที่พักโรงแรมแนะนำจากผู้จองโรงแรมที่พักหากยังไม่รู้จะจองโรงแรมที่พักที่ไหน การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
    การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ดีงาม ที่ไหนลดราคา ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา จะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มอบส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ เคยตั้งคำถามว่าทำไมต้องเลือกจองโรงแรมที่พักที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวเฉพาะ


    โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka

    โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka

    ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 810-0001 ฟุกุโอกะ, ฟูกุโอกะ, Chuo-ku Tenjin 1-16-1 , ญี่ปุ่น
    ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ข้อมูลต่าง ๆ จากรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรือใกล้แหล่งร้านอาหารที่สำคัญ แหล่งท่องเที่ยวในเมืองนั้น สิ่งสำคัญในการเลือกในการจองโรงแรมที่พักในช่วงเทศกาลเที่ยวและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ โรงแรม Nietsu Inn Fukuoka
    ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในฟูกุโอกะNietsu Inn Fukuoka ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Tenjin Subway Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที ที่พักมีวิวแม่น้ำ Naka River ที่พักมีห้องอาหารตะวันตกและให้บริการนวด ห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวหนึ่งห้องและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก
    ห้องพักที่ Fukuoka Nietsu Inn ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายพร้อมโต๊ะไม้ ติดตั้งโทรทัศน์และตู้เย็น ที่พักให้บริการเครื่องใช้ในห้องน้ำและกาต้มน้ำไฟฟ้า ผู้เข้าพักสามารถเพลินกับการรับชมช่องรายการโทรทัศน์ระบบสัญญาณดาวเทียมและช่องรายการโทรทัศน์พิเศษ
    โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากย่าน Tenjin โดยใช้เวลาเพียง 4 นาที และตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Hakata Train Station เป็นระยะทาง 2.7 กม. ช้อปปิ้งมอลล์ Canal City Hakata อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1.4 กม.
    ที่พักให้บริการคอมพิวเตอร์ PC เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตฟรีที่บริเวณล็อบบี้

    รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    • “โรงแรมสะอาด แต่ของใช้ต้องหยิบขึ้นไปเองจากล็อปบี้ ไม่มีเตรียมให้ในห้อง ถ้าพักหลายคืนจะมีผ้าขนหนูและชุดคลุมมาเปลี่ยนให้ค่ะ โรงแรมอยู่ใจกลางเมือง ริมแม่น้ำ วิวสวย เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ รวมรวมดีค่ะ”
      จากคุณ Chudakarn | ไทย
    • “อาหารเช้าอร่อยมากๆ ทำเลที่ตั้งสวยน่ารัก วิวสวย พนักงานบริการดีมาก”
      จากคุณ Somkiat | ไทย
    • “เดินทางจากสนามบินมาโรงแรมสะดวกมากโดย subway , รอบๆ โรงแรมและบริเวณใกล้เคียงบรรยากาศดี มีร้านอาหารเยอะ”
      จากคุณ Noei | ไทย
    • “ห้องพักสะอาด กว้างใหญ่ มีพื้นที่สำหรับทามอาหาร ห้องสามารถเปิดหน้าต่างได้ ใกล้รถไฟใต้ดินมาก เดินไปแหล่งช้อปปิ้งได้ง่ายมาก”
      จากคุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม | ไทย
    • “This hotel is on a canal and close to shops. It had laundry facilities and a bar and restaurant on the top floor which had a lovely view over the city and out to the bay. The rooms were a reasonable size and the beds were comfortable. ”
      จากคุณ Linda | ออสเตรเลีย
    • “Nothing to complain about. Great position with numerous dining options in and around the hotel. Comfortable room with sofa. ”
      จากคุณ Darren | ออสเตรเลีย
    • “Excellent breakfast both in terms of range and quality. River view rooms are well worth the few extra yen I feel.”
      จากคุณ Christopher | ออสเตรเลีย
    • “The location is fantastic, very convenient for transportation, several sightseeing nearby.”
      จากคุณ Jianzhong | จีน
    • “The river view is fantastic, especially the night scene. Breakfast is good too!”
      จากคุณ Jinglebell99 | ฮ่องกง
    • “Great location. Good restaurants both in the Foyer and top floor. Great breakfast. Good customer service”
      จากคุณ Graeme | ออสเตรเลีย
    specially the night scene. Breakfast is good too!”
    จากคุณ Jinglebell99 | ฮ่องกง
  • “Great location. Good restaurants both in the Foyer and top floor. Great breakfast. Good customer service”
    จากคุณ Graeme | ออสเตรเลีย
Previous
Next Post »
Open