Booking.com

จิ่วเฟิ่น พักที่ไหนดี 10 รีวิวที่พัก Jiufen ทีวิวสวยข้อมูล นักท่องเที่ยว

จิ่วเฟิ่น พักที่ไหนดี 10 รีวิวที่พัก Jiufen ทีวิวสวยข้อมูล นักท่องเที่ยว

10 ที่พัก จิ่วเฟิ่น ยอดนิยมรีวิวจากนักท่องเที่ยวคนไทยและทั่วโลก จิ่วเฟิ่น พักที่ไหนดี หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง Jiufen ๆ ท่องเที่ยวรีวิวที่พัก ไต้หวัน เมืองโบราณ จิ่วเฟิ่น ก่อนเลือกจองโรงแรมที่พัก Jiufenมีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว รุ่นไหนดี ที่พักโรงแรมลดราคาแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ

วิธีการเดินทางไป Jiufen จิ่วเฟิ่น

จิ่วเฟิ่น(Jiufen , 九份)นับเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเมืองไทเป และอยากสัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านที่ยังคงอนุรักษ์ความเป็นดั้งเดิมท่ามกลางหุบเขา ซึ่งมีไฮไลท์เป็นถนนโบราณจิ่วเฟิ่นที่มีลักษณะเหมือนถนนคนเดิน ขายของท้องถิ่นมากมายหลายชนิด อาทิ อาหารและขนมแบบท้องถิ่น ของกระจุกกระจิก สินค้าแฮนด์เมด ที่สำคัญสามารถเดินทางไปเที่ยวแบบไปเช้า – เย็นกลับจากเมืองไทเปได้สบายๆ ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น
ถ้าใครยังไม่รู้จัก จิ่วเฟิน รีบตามไปดูข้อมุลเพิ่มที่ลิงค์นี้ได้เลย

เริ่มต้นจาก รถไฟใต้ดินสถานี Zhongxiao Fuxing

  1. นั่งรถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงิน Bannan Line หรือ สายสีน้ำตาล Wenhu Line มาลงที่รถไฟใต้ดินสถานี Zhongxiao Fuxing
  2. ทางออกที่ 1 แล้วมาต่อรถประจำทางสาย 1062 หรือ 788 (Keelung Bus)
  3. ไปที่ Jinguashi โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ค่าโดยสารราคา NT $ 102 ลงที่ป้าย Jiufen Old Street
หากต้องการไปแบบสะดวกและระยะเวลาสั้นกว่า แนะนำให้นั่งรถแท็กซี่ โดยสามารถเรียกได้จากป้ายรถประจำทางแถวๆรถไฟใต้ดินสถานี Zhongxiao Fuxing (ที่เดียวกับที่รอรถประจำทางไปจิ่วเฟิ่น) ปกติจะรับผู้โดยสารให้ครบ 6 คน ค่าโดยสารตกคนละ NT $ 200 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 46 นาที

หากกำลังจะหาข้อมูล เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Sunshine B&B ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว ลดสูงสุด ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด พิสูจน์แล้วจากยอดจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงว่าทำไมและการรีวิวจากเว็บพันทิป pantip 5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ลดกระหน่ำ ราคาสุดท้าย ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Sunshine B&B แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา จองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงที่ไหน เช็คโปรโมตชั่น ประหยัดเวลาในการเลือกหลายเหตุผลว่าทำไม การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง การวางแผนในการจองที่พักล่วงหน้าทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว อาทิ ช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ที่ นักท่องเที่ยวมักไปช่วงเวลาเดียวกันในช่วงเดือนนั้น ๆ
โรงแรมแนะนำ

เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Sunshine B&B

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 9-12, Qiche Road, 224 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
ข้อเสียหากยังไม่อ่านรีวิวที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวจากเว็บพันทิป ขั้นตอนและการเดินไปจองโรงแรมที่พักที่ที่พักโรงแรมไหนดี และจะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มีคำตอบ เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Sunshine B&B
หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในจิ่วเฟิ่น Sunshine B&B ตั้งอยู่ในเมืองจิ่วเฟิ่น ห่างจากกรุงไทเป 34 กิโลเมตร ที่พักให้บริการห้องพักปรับอากาศ และที่จอดรถส่วนตัวฟรี
Sunshine B & B อยู่ห่างจาก Jiu Fen Old Street โดยใช้เวลาเดิน 2 นาที ห่างจาก Jioufen Gold Mine Museum โดยใช้เวลาเดิน 11 นาที และห่างจากสถานีรถไฟ Ruifang Railway Station โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 11 นาที
ห้องพักมีทีวี บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว รองเท้าแตะ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผมเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ
ที่พักมีบริการรับฝากสัมภาระ

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ทำเลที่พักดีมาก ใกล้กับ old street และป้ายรถประจำทางเดินทางสะดวก จองห้องพักแบบ4คน ห้องกว้างมาก เตียงนอนใหญ่นอนสบาย วิวจากห้องพักสวยงามมาก ที่พักไม่มีลิฟต์ แนะนำแบกเป้มาจะสะดวกกว่า”
    จากคุณ Kritaya | ไทย
  • “วิวดีมาก,ที่ตั้งเข้าถึงง่าย,อาหารเช้าดีถ้าปริมาณมากกว่านี้จะเยี่ยมมากผลไม้และแซนวิชเยี่ยมมาก”
    จากคุณ Pornprasit | ไทย
  • “โรงแรมอยู่ติดถนน สามารถเดินไป jiufen old street ประมาณ 5-10 นาที , Staff น่ารักทุกคน แนะนำเรื่องการเดินทาง ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ห้องพักแบบ deluxe with mountain view and balcony สำหรับ 4 คน ดีงามมาก เห็นวิว ภูเขา และทะเลสาปห้องกว้างขวาง เตียงใหญ่ สะอาดมาก , อาหารเช้าเป็นเซตเล็กๆ แต่อร่อยทุกอย่าง , ก่อนเข้าที่พักต้องเปลี่ยนรองเท้าเก็บใน locker ก่อน และกำหนดเวลา ปิดโรงแรมแค่ 23.00 น. ”
    จากคุณ Pooh | ไทย
  • “Location not far from market area, just only walk 100 m. Staff very friendly and helpful. The room are very clean and beatiful. ห้องพักสะอาด กว้าง และสวยงาม พนักงานน่ารักให้ความช่วยเหลืออย่างดี ที่พักไม่ไกลจากตลาด และจุดขึ้นรถบัส ที่พักสามารถมองเห็นวิวเมืองและวิวทะเล ควรค่าแก่การมา”
    จากคุณ Renuka | ไทย
  • “ห้องพักดีมาก แนะนำให้เลือกห้องRoom with Balcony and Sea Viewวิวดีมาก สะดวก ใกล้ป้ายรถบัส ลงรถบัส เดินย้อนลงไปนิดเดียว โรงแรมสะอาดมากๆ ห้องดี ห้องน้ำใหญ่ เงียบสงบ มีรองเท้าให้เปลี่ยนเวลาเดินในโรงแรม อาหารเช้าเป็นset ดีมาก เจ้าของ niceมาก เดินไปตลาดใกล้มาก ดีมาก ถ้าไปอีกก็จะกลับไปพักที่นี่”
    จากคุณ Piraporn | ไทย
  • “อาหารเช้าตกแต่งสวยงามน่ารับประทานแะอร่อย เจ้าของมีจิตใจให้บริการ โรงแรมใส่ใจเรื่องความสะอาด”
    จากคุณ Wanida | ไทย
  • “Staff were excellent and super friendly, the location next to Jiufen old street was a minute away and the views were spectacular. The B&B is stylish and more like a hotel. Visit the roof if you can for amazing views over the valley and to the sea.”
    จากคุณ Conrad | ลักเซมเบิร์ก
  • “Great location, easy to walk to Jinfen old street from sunshine B&B”
    จากคุณ Yafen | เกาหลีใต้
  • “The location is just nearby, should be less than or around 3 mins walking distance from famous Jiufen old street. As it not located in the famous and busy old street therefore the private car/transport is allowed to drop off and pick up the passengers. The hosts very helpful who even help us to make a reservation/contact a night event host by another hotel and answer our queries with very patient. Our room facing to a best view of Jiufen which did make a good value return with it's simple but nice breakfast. They even provided us umbrella during the rainy days.”
    จากคุณ Alice | มาเลเซีย
  • “Spacious, clean and nicely design room with great sea view! Owner is nice and accommodating, breakfast is good too! Within 5mins walk to jiufen oldstreet. Will definitely come back again!”
    จากคุณ Jey | สิงคโปร์
ทริปการเดินทางท่องเที่ยว ข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและได้รีวิวไว้ใน Booking ซึ่งจะเป็นประโยชน์ช่วยในการตัดสินใจจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกต้อง และกรุณาตรวจสอบราคาก่อนสั่งจองโรงแรมที่พักทุกครั้ง!! 5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก และสถานท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนั้น ๆ ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน สุดยอดแห่งการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักออนไลน์กับที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวคุณภาพอย่าง สรุปความแตกต่างในการเลือกจองโรงแรมที่พักและพิสูจน์จากการไปพักจริงงานนักท่องเที่ยวและเดินทางรีวิว รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว แจกโค้ดส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ชี้เป้าลดราคาแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
หากกำลังจะหาข้อมูล โฮมสเตย์ Kao Mama B&B ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
จองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงที่ไหน เช็คก่อนช้อป ลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด 5 ลำดับรีวิวที่พักโรงแรมค้าที่ถูกสนใจในการเลือกจองโรงแรมที่พัก ของเมืองนั้น การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง การวางแผนในการจองที่พักล่วงหน้าทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว อาทิ ช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ที่ นักท่องเที่ยวมักไปช่วงเวลาเดียวกันในช่วงเดือนนั้น ๆ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง pantip แนะนำ ชี้เป้าลดราคา ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮมสเตย์ Kao Mama B&B แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา นิยมไปพักจริง ช้อปช่วยชาติ ณ ปัจจุบันทำไมและเหตุผลจากรีวิวที่พักโรงแรมจากพันทิป pantip 5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก



โรงแรมแนะนำ

โฮมสเตย์ Kao Mama B&B ( เคา มาม่า บีแอนด์บี )

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 7-5, Qiche Road, 224 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
ข้อมูลที่ควรทราบและรู้เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป จากคำแนะนำจากรีวิว pantip และการเปรียบเทียบจากนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทั่วโลก โฮมสเตย์ Kao Mama B&B
Kao Mama B&B ให้บริการที่พักในเมือง Jiufen ตั้งอยู่ห่างจากถนน Jiufen Old Street เพียงไม่กี่ก้าวและมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี
ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล กาต้มน้ำไฟฟ้า น้ำดื่มบรรจุขวด และชาและกาแฟซอง บางห้องยังมีทิวทัศน์ทะเล แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ผ้าขนหนู รองเท้าแตะ เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก
ที่พักมีบริการรับฝากสัมภาระ ผู้เข้าพักสามารถรับข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยวได้จากพนักงานของที่พัก
ที่พักตั้งอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์ Gold Museum เพียง 10 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Taipei Songshan Airport ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 35 กิโลเมตร

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ที่พักหาง่ายมาก ปากทางเข้าถนน โบราณจิ่วเฟิ่น ใกล้ที่จอดรถโดยสาร พนักงานใช้ภาษาอังกฤษดีมาก ให้คำแนะนำ”
    จากคุณ Kanyaporn | ไทย
  • “Everythings is very nice. The location is very easy to travel in Jiufen.”
    จากคุณ Nattini | ไทย
  • “พนักงานยิ้มแย้มดีมาก ทำเลที่ตั้งดีใกล้ป้ายรถเมล์และใกล้ทางเข้าตลาด”
    จากคุณ Suluckkana | ไทย
  • “พนักงานอัธยาศัยดี แนะนำจุดที่เที่ยวต่างๆได้ดี เป็นกันเอง”
    จากคุณ Apparatus | ไทย
  • “Clean room, friendly staff, good location, modest rates, we'll be back.”
    จากคุณ Man | ออสเตรเลีย
  • “Good location directly at the old street. Very helpful hosts although the limited knowledge of english. Received a small breakfast (hommade sandwitch and beverage of choice)”
    จากคุณ Sven | เยอรมนี
  • “The room was cozy, the location was superb but most importantly the host and her husband were amazing. ”
    จากคุณ M | แคนาดา
  • “Very near to the old street. The owner is very helpful, she provides a map which is very detailed and informative. ”
    จากคุณ Sie | มาเลเซีย
  • “Veey friendly staff. Simple and delicious breakfast sandwich. Proximity to Old Street.”
    จากคุณ Myung | ออสเตรเลีย
  • “Very near to Jiufen Old Street Bus Stop. Simple and delicious breakfast.”
    จากคุณ Susu | มาเลเซีย
ข้อสงสัยต่าง ๆ จากคนตอบและไปพักจริงในและรีวิวมากมาย เป็นข้อมูลช่วยในการตัดสินใจได้จากผู้ไปพักจริง และเก็บรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ ก่อนการจองโรงแรมที่พัก หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ แนะนำการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว คุณภาพดีเยี่ยม ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายแนะนำแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
หากกำลังจะหาข้อมูล โฮมสเตย์ Jiufen Walk Inn 3x3 ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ที่พักโรงแรมไหนดี สั่งจองโรงแรมที่พักออนไลน์ ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก
โรงแรมแนะนำ

โฮมสเตย์ Jiufen Walk Inn 3x3

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 41, Shipi Lane, 22448 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวจองโรงแรมที่พักที่ไหนและแนะนำที่พักโรงแรมจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริง มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก โฮมสเตย์ Jiufen Walk Inn 3x3
Jiufen Walk Inn 3x3 ตั้งอยู่ในเมืองจิ่วเฟิ่น ที่พักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากลานระเบียงของที่พัก และมีมินิบาร์ในห้องพัก
Jiufen Walk Inn 3x3 ตั้งอยู่ห่างจากถนนจิ่วเฟิ่นสายประวัติศาสตร์โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที และตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถประจำทาง Daganlin โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที
ห้องพักแต่ละห้องที่สามารถมองเห็นวิวสวยงามจากระเบียงห้องพักนี้มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการเคเบิล ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลายหลังวันที่วุ่นวาย มีกาต้มน้ำ มินิบาร์ฟรีและน้ำดื่มบรรจุขวดในห้องพัก ห้องน้ำส่วนตัว และมีรองเท้าแตะและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก
ที่พักมีพื้นที่รับฝากสัมภาระ

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “บรรยากาศดีทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยว วิวห้องพักสามารถเห็นรอบๆบริเวณ”
    จากคุณ Yanin | ไทย
  • “วิวสวย มีอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก เจ้าของน่ารัก”
    จากคุณ Saowarot | ไทย
  • “Excellent location on the quiet side of the old town. Very friendly owner :) Thank you Jason! ”
    จากคุณ Maria | อังกฤษ
  • “The place is like a hilly resort. It has a nice view of the harbor and an old street with lots of food and local wares. Nice if you like walking in hilly terrain.”
    จากคุณ John | สิงคโปร์
  • “The host, Jason, was excellent. Very informative and helpful. Breakfast delivered to your door - sandwiches and chilled coffee, not something I would usually have but very nice! Good toiletries, tea, coffee, water, soft drinks, snacks and instant noodles, all free. Excellent location, few minutes adventure to old street and right next to a bus stop. Small but nice seating area outside the room with amazing views of Jiufen. Room had air con and dehumidifier. Great value for money, I would definately stay here again if I returned to Jiufen. ”
    จากคุณ Jason2018 | อังกฤษ
  • “Helpful staff, the bed was super cosy too! Good English from the staff and I really liked how they spent a lot of time explaining the area, the streets and how to get back home. Would stay here again for sure!”
    จากคุณ Jonathan | ไต้หวัน
  • “The host picked me up at the bus stop, gave me a quick house tour, made sure I had everything I needed, including the map of Jiufen and a flashlight that was very helpful when walking around at night. He also showed me how to get to the Old Street from the house, which would have been difficult if I figured it out by myself because it was a mountain town and had a lot of maze-like steps. He also delivered sandwiches and tea for breakfast on the next day. It rained all throughout my stay, but I still had the best view of Jiufen from the window upstairs and the balcony. I would definitely book again here when I return to town!”
    จากคุณ Citychaser | เวียดนาม
  • “Location and comfy. Jason is a fantastic host. It is less than 10 minute walk up to Old Jishan Street. ”
    จากคุณ Daniel | เวียดนาม
  • “Good location, lovely owner, the size of our room have bigger then our imagine.”
    จากคุณ Gloria | ไต้หวัน
  • “Its very accessible to get to, and to reach jiufen street. The space was intimate and comfortable with all the necessary amenties, plus many thoughtful gestures thrown in. Rain coats and umbrella were provided when we did not have them. Jason, the host, was very hospitable! He provided helpful oriention of the area.”
    จากคุณ Alaric | สิงคโปร์
หากยังไม่เชื่อควรเก็บข้อมูลรายละเอียดในการเลือกจองโรงแรมที่พักที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวจากยอดรีวิว เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป และการนักท่องเที่ยวที่เคยไปพักที่โรงแรมนี้ และบอกต่อในรีวิวข้อดึและข้อเสีย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและการเดินทาง
หรือสถานีรถไฟฟ้า หรือขนส่ง และใกล้สนามบินในการเดินทางไปกลับ เข้าเมืองได้สะดวก ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน สรุปความแตกต่างในการเลือกจองโรงแรมที่พักและพิสูจน์จากการไปพักจริงงานนักท่องเที่ยวและเดินทางรีวิว ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว อย่าพลาด 10 อันดับยอดฮิตแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
หากกำลังจะหาข้อมูล โฮมสเตย์ Sunny Room ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
เฉพาะคุณ ช้อปช่วยชาติ ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผล เปรียบเทียบ หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง คุณภาพดี 10 อันดับยอดฮิต ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮมสเตย์ Sunny Room แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ลดกระหน่ำ ลดล้างสต๊อก เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา
โรงแรมแนะนำ

โฮมสเตย์ Sunny Room Jiufen ซันนี่รูม

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 56, Shuqi Road, 224 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
เปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี และคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง การวางแผนในการจองที่พักล่วงหน้าทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว อาทิ ช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ที่ นักท่องเที่ยวมักไปช่วงเวลาเดียวกันในช่วงเดือนนั้น ๆ โฮมสเตย์ Sunny Room
ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในจิ่วเฟิ่นSunny Room ให้บริการที่พักในเมืองจิ่วเฟิ่น (Jiufen) และให้บริการห้องพักพร้อมวิวทะเลและระเบียงกลางแจ้ง ที่พักให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถ ณ ที่พักนี้
ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดีและติดตั้งโทรทัศน์จอแบน ห้องพักบางห้องมีระเบียงหนึ่งด้านพร้อมวิวของทะเลหรือวิวของภูเขา ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว ห้องพักบางห้องมีอ่างอาบน้ำหนึ่งอ่าง มีบริการผ้าขนหนู เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่อง้ป่าผมเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก
มีโต๊ะบริการทัวร์ ณ ที่พัก
ถนน Jiufen Old Street ซึ่งเก่าแก่อยู่ห่างจาก Sunny Room เป็นระยะทาง 200 ม. ในขณะที่พิพิธภัณฑ์ Gold Museum อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1.4 กม. สนามบิน Taipei Songshan Airport อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 30 กม.
ท่านสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารเช้าแบบโฮมเมดซึ่งปรุงและให้บริการโดยที่พัก

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ห้องพักวิวดีมากเห็นทะเลจีนตะวันตก เตียงนอนนุ่มสบายสุดๆ อาหารเช้าดี พนักงานคนดูแลน่ารักและให้คำแนะนำดีมาก ช่วยเรียกแทกซี่ไปปี่โถวเจียวให้ด้วย 400 บาท ไปครอบครัวนั่งสบาย ”
    จากคุณ ทนายเพชรและครอบครัว | ไทย
  • “วิวสวยมาก คุ้มค่ามาก อาการเช้า เป็นอาหารดี ห้องนอนใหญ่ มี 2 ชั้น ชอบมาก ”
    จากคุณ Champkub | ไทย
  • “ที่พักน่ารัก มีจุดชมวิว แต่วันไปฝนตก หมอกลงทั้งวัน เลยไม่เห็นวิวสวยๆ เลยไม่นับเพราะเป็นที่สภาพอากาศ แต่โดยรวมที่พักดีเลย เดินขึ้นไปหน่อยก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว”
    จากคุณ Norachai | ไทย
  • “ที่พักน่ารักมาก ประทับใจ เจ้าของใส่ใจรายละเอียด ทำให้ห้องดูน่ารักไปหมดแบบง่ายๆ อาหารเช้าอร่อยแต่แอบน้อยไปหน่อย เจ้าของอัธยาศัยดี และที่ประทับใจอีกอย่างคือที่นี่ต้อนรับร้องหมาแมว ใครจะนำสน้องหมามาที่นี่เหมาะมาก”
    จากคุณ Wilaiwan | ไทย
  • “+วิวดีมากครับ +เจ้าของใจดี +หมาหน้ามุนมากกก ชื่อ อาฉาย(พัทธุ์ปั๊ก)”
    จากคุณ Nung | ไทย
  • “ชอบวิวสวยดีครับ พนักงานเป็นกันเองยิ้มแย้มแจ่มใสครับ ถ้านั่งแท็กซี่ส่งถึงที่พักเลยไม่ต้องแบกกระเป๋าขึ้นบันไดคับ”
    จากคุณ Nattapat | ไทย
  • “ห้องน่ารักดีค่ะ สะอาด วิวสวย เจ้าของน่ารัก บริการดี”
    จากคุณ พัณณ์ชยา | ไทย
  • “- วิวดี เหมาะแก่การพักผ่อน - ทำเลดี แค่ต้องเดินขึ้นบันไดจาก รร. มาป้ายรถเมล์ประมาณนึง สำหรับเราก็โอเคไม่ได้ถือว่าเป็นปัญหาเท่าไร แต่ถ้าใครไม่ชอบบันไดเอาซะเลย ก็คงต้องแลกกับวิวนะคะ ปล. จาก รร. ไปตลาดเก่าเดินขึ้นบันไดยาวไปค่ะ แต่เรามีทางออก เดินขึ้นมาถึงแค่ป้ายรถเมล์หน้าสถานีตำรวจ แล้วนั่งต่อไปอีกป้ายก็ถือว่าเป็นทางเลือกในการหนีบันไดค่ะ 555555555”
    จากคุณ Peraya | ไทย
  • “Nice decoration, very creative Breakfast Kindness Convenient location ”
    จากคุณ Elena | สิงคโปร์
  • “I love the family room so much , unique & clean, cosy and country style .. is worth to revisit again but better avoid the raining season. I like the view from the room, peaceful .. I like the lady boss too, very friendly and cheerful, good to revisit her too haha. Oh ya sunny room provided the breakfast , special & delicious yummy and they change menu everyday .. ”
    จากคุณ Adelaide | สิงคโปร์
ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว สรุปความแตกต่างในการเลือกจองโรงแรมที่พักและพิสูจน์จากการไปพักจริงงานนักท่องเที่ยวและเดินทางรีวิว ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ข้อเสนอในการเลือกจองโรงแรมที่พักและคำแนะนำ สิ่งสำคัญในการเลือกและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว รีวิวจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจริง เฉพาะที่นี่แบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
หากกำลังจะหาข้อมูล โฮสเทล Corner Inn ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
โปรโมตชั่น จองโรงแรมที่พัก 1 แถม 1 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ที่พักโรงแรมไหนดี และคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก เปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง

การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง จุดเด่นและข้อดี ดีงาม ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮสเทล Corner Inn แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา โปรโมตชั่น คูปอง สิ่งสำคัญในการเลือกในการจองโรงแรมที่พักในช่วงเทศกาลเที่ยวและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว

โรงแรมแนะนำ

โฮสเทล Corner Inn

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 1, Kengwei Lane, 224 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
3 ที่พักโรงแรมแนะนำจากผู้จองโรงแรมที่พักหากยังไม่รู้จะจองโรงแรมที่พักที่ไหน 5 ลำดับรีวิวที่พักโรงแรมค้าที่ถูกสนใจในการเลือกจองโรงแรมที่พัก ของเมืองนั้น โฮสเทล Corner Inn
Corner Inn ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกใน Jiufen และอยู่ห่างจาก Jiufen Old Street โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ที่พักแห่งนี้มีการตกแต่งให้อำนวยความสะดวก และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี
โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสนามบิน Taoyuan Airport 61 กม. และห่างจาก Daitianfu Bus Stop 100 ม.
ห้องพัก/ห้องพักรวมแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องเป่าผม และรองเท้าแตะ
ผู้เข้าพักสามารถชมทิวทัศน์ทะเลอันกว้างไกลหรือทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกอันสวยงามบนลานระเบียง นอกจากนั้นที่พักยังมีห้องนั่งเล่นส่วนกลาง บริการตั๋ว และโต๊ะบริการทัวร์

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “The service is good and friendly. I actually booked the wrong date and I was supposed to travel the following day instead. I called the owner at 11pm, out of no choice, and they are so accommodating and tried their best to resolve!!! Although the room has no view, the place has a shared balcony which you can sit and chill.”
    จากคุณ Janice | สิงคโปร์
  • “Owner have friendly and help we for everything. I had problem for went to Jiufen but she wait and take care. She changes room we reserved to new rooms includes the toilet b/c my wife pregnant 5 months. This guesthouse so far from 7-11 and Family mart but it's not important for we.”
    จากคุณ Mildrich | ไทย
  • “Great location for cyclists! Very near to Jiufen old street, and it was also very easy to park our bicycles nearby. As the location was right by the main street, it was an easy experience to just roll in and check into the place.”
    จากคุณ Ekstagram | มาเลเซีย
  • “The place is great. Beautiful views, very clean, comfortable and with tasty coffee. The owner is also very nice and friendly. Couldn't ask for more! ”
    จากคุณ Kasia | ไต้หวัน
  • “Spacious room, clean toilets, convenient location!”
    จากคุณ Arieling | มาเลเซีย
  • “First time to Taiwan Jiufen and I love it! The location of Corner Inn is just beside the main road near police station, easily access by car. The room is spacious for 4 adult. Initially, very sceptical about shared toilet, but it turned out to be very clean!”
    จากคุณ Grace | สิงคโปร์
  • “Sea view balcony very good, staff nice and the location is good , 5 min reach the 老街 if using the short cut way”
    จากคุณ Rachel | มาเลเซีย
  • “Very clean and warm place. We are family of 3 stayed 4 nights for our last stop in Taiwan. Great place for family. Rita and family is very friendly and helpful. Keep up the good work people✌️”
    จากคุณ Lilian | มาเลเซีย
  • “Best view in the area, unblocked ocean view for epic sunset viewing right from the balcony. Room is okay, bathroom is clean. Friendly staff with helpful guidance on how to reach the property and touring around the area.”
    จากคุณ Kyle | สิงคโปร์
  • “Good location, nice view, nice staff, clean toilet and bathroom”
    จากคุณ Hon | มาเลเซีย
ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวที่พักและโรงแรมแบบรายละเอียด ข้อมูลแบบไปพักจริง ๆ แนะนำที่พักโรงแรมจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงจากผู้รีวิวและข้อมูล pantip และนักท่องเที่ยวและเดินทางจริง ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน พร้อมหรือยังในการเลือกและรีวิวเปรียบเทียบที่พักและโรงแรมจากข้อมูลนักท่องเที่ยวนักเดินทางทั่วโลก ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว สั่งจองโรงแรมที่พักออนไลน์ หาส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
หากกำลังจะหาข้อมูล โฮมสเตย์ Jiufen Hui Ming Homestay ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
5 อันดับยอดนิยม ปี 2017 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด รีวิวจากพันทิป สถานที่ท่องเที่ยวและเดินทางสะดวกไปกลับสนามบินและที่พัก และเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือก และเช็คราคา 5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง

การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง รีวิว pantip ราคาพิเศษ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮมสเตย์ Jiufen Hui Ming Homestay แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา นิยมไปพักจริง จะจองโรงแรมที่พัก สิ่งสำคัญในการเลือกในการจองโรงแรมที่พักในช่วงเทศกาลเที่ยวและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก
โรงแรมแนะนำ

โฮมสเตย์ Jiufen Hui Ming Homestay

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 35-1, Qiche Road, 224 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก ขั้นตอนและการเดินไปจองโรงแรมที่พักที่ที่พักโรงแรมไหนดี และจะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มีคำตอบ โฮมสเตย์ Jiufen Hui Ming Homestay
ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในจิ่วเฟิ่นJiufen Hui Ming Homestay ตั้งอยู่ในเมืองจิ่วเฟิ่น ห่างจาก Jiufen Old Street โดยใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ
Jiufen Hui Ming Homestay ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Ruifang Railway Station และ Gold Museum โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 8 นาที มีร้านสะดวกซื้อหลายแห่งตั้งอยู่ห่างจากโฮมสเตย์โดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 3 นาที
ห้องพักของโฮมสเตย์แห่งนี้มีโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ กาต้มน้ำไฟฟ้า พื้นที่รับประทานอาหารพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องเป่าผม ห้องพักบางห้องมีวิวทะเลและวิวภูเขา
Jiufen Hui Ming Homestay มีสวนหย่อม นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมทั้งห้องนั่งเล่นส่วนกลางและพื้นที่รับฝากสัมภาระ

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “good location, this homestay is near bus stop (police station) and near jiu fen night market. staff is very kind. ห้องพักดี สะอาด(เราจองแบบแชร์ห้องน้ำแล้วเจ้าของที่พักอัปเกรตให้เราเป็นห้องแบบมีห้องน้ำด้วย ด้วยราคาเดิม) เจ้าของที่พักสื่อสารได้ดี ให้คำแนะนำดีมากๆเลยค่ะ ในห้องพักมีเตียง มีโซฟา ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ”
    จากคุณ Ponlapat | ไทย
  • “ทำเลดี​ อยู่ใกล้กับ​ Juifen​ Old Street​ ห้อง​4คน​ กว้างขวางมาก​ เจ้าของที่พักเป็นกันเอง​ ดูแลดีมาก​ In this trip​ I got lost in​ Tea​ pot​ trail​ and​ can't find​ the​way​ to​ go​ to​ Gold​ museum.​ I​ called the​ staff of​ this​ Hotel.​ He can contact​ the​ police​ and​ I​ get help​ quickly.​ Thank​ you​ very​ much.”
    จากคุณ Bowornnun | ไทย
  • “ทำเลดีเดินไปตลาดได้จากทางขึ้นเขาข้างๆที่พักไปโผล่ข้างแฟมิลี่มาร์ท เจ้าของดูใจดีจะเอาอะไรกดกริ่งถามได้”
    จากคุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม | ไทย
  • “The location was quite good, it was close to Jiufen Old Street and the view was beautiful. It was cold during the night, we contacted the host and he provided an extra blanket straight away. We also had a winter discount, so this was very worth it for us. Overall, a good experience and will be coming back again. ”
    จากคุณ Brian | ออสเตรเลีย
  • “The accomodation was really cozy and the staff were very friendly and helpful”
    จากคุณ Natasha | อังกฤษ
  • “1) The Quadruple room is big and very spacious. Also very clean. 2) From the back of the house, we can take a short cut (about 100 steps) to the 九份老街 & 阿妹茶楼。 3) There were free water, coffee and tea we can self serve (24hrs)at the reception area. This is on top of supplies in the room. 4) The water heater was great. 5). Checking out was as easy as checking in. 6). A very comfortable room to stay over.”
    จากคุณ Family | สิงคโปร์
  • “Location was central to explore Jiufen. Home owner was friendly and helped us to settle in. Phoned English speaking son to explain homestay rules and to remind us to pay cash to his father.”
    จากคุณ Marcia | ออสเตรเลีย
  • “Clean & location is convenient to walk up to Jiufen old street”
    จากคุณ Jp | สิงคโปร์
  • “Good location, easy accessible to tourist spot.. Good view”
    จากคุณ Ngaileen | สิงคโปร์
  • “Very friendly staff. Nice and clean room. Free water, tee and coffee. ”
    จากคุณ S | เยอรมนี
แนะนำที่พักโรงแรมจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงจากผู้รีวิวและข้อมูล pantip และนักท่องเที่ยวและเดินทางจริง ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผล เปรียบเทียบ ข้อเสนอในการเลือกจองโรงแรมที่พักและคำแนะนำ รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว จองโรงแรมที่พักที่ไหน ลดล้างสต๊อกแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
หากกำลังจะหาข้อมูล โฮมสเตย์ Liu House ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ราคาพิเศษ 10 อันดับยอดนิยม ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา ท่องเที่ยวแบบคู่รัก หรือท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ และท่องเที่ยวแบบครอบครัว เลือกสะดวกในการเดินทางใกล้กับสถานีขนส่ง หรือสถานีรถไฟ ข้อมูลที่ควรทราบและรู้เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ประหยัด โปรโมตชั่นลดราคา ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮมสเตย์ Liu House แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ลดล้างสต๊อก เช็คโปรโมตชั่น 5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด
โรงแรมแนะนำ

โฮมสเตย์ Liu House

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 237, Jishan Street, 224 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ แนะนำที่พักโรงแรมจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงจากผู้รีวิวและข้อมูล pantip และนักท่องเที่ยวและเดินทางจริง โฮมสเตย์ Liu House
Liu House มีทำเลอยู่ในตัวเมือง Chiufen, เกสต์เฮาส์แห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี
ห้องพักแต่ละห้องมีโทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศและช่องรายการเคเบิล มีกาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว, เครื่องเป่าผมและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี
Liu House มีสวนหย่อมและเฉลียง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่เกสต์เฮาส์ รวมทั้งห้องนั่งเล่นส่วนกลางและพื้นที่รับฝากสัมภาระ
สนามบิน Taoyuan Airport อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 61 กิโลเมตร

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ที่พักดีกว่าที่คิดไว้มาก คุณป้าเจ้าของใจดี ที่พักใกล้กับถนนคนเดิน”
    จากคุณ Nichakorn06 | ไทย
  • “ที่พักสะอาด กว้างมาก ห้องน้ำสะอาด มีสบู่ ยาสระผม ไดร์เป่าผม เจ้าของต้อนรับดี ดูแลดี มีอาหารเช้า ”
    จากคุณ Thanavee | ไทย
  • “คุณป้าเตรียมอาหารเช้าอัธยาศัยดี คุณหลิวเจ้าของที่พักพยายามให้คำแนะนำดี”
    จากคุณ W | ไทย
  • “We had a great few days at this homestay! The woman who runs the place didn’t speak English, but greeted us with her phone translator. She brought us to our room which was big and had a view of the ocean. She allowed us to wash our clothes in her washer and provided us with an extra blanket during the night. Breakfast was in a building right outside the door (her friend’s house) and was delicious. It was yogurt, dumplings, fruit, bread, edamame, sausages and a beverage. The guesthouse is a bit away from the Old Street (less than a 5 min walk). It’s in a residential area away from the big crowds and is quiet. I loved it here!”
    จากคุณ Danielle | เวียดนาม
  • “Fortunately, we had the entire 2-storey apartment. It is a very lovely and comfortable stay with 2 toilets available. Beds are very clean and the blankets are kept us warm & owner even provided us with heater to keep us warm during the cold time. Owner also helped us take care of our luggages while we are shopping at Jiufen. Jiufen town is just 5-10 minutes walk away from the place, but do take note that there are some stairs and slope to be climbed.”
    จากคุณ Ziqi | สิงคโปร์
  • “Sister Le is a lovely lady and we were very well looked after. She let me use her washing machine and was always helpful and kind. The accommodation was A grade and perfect for my family. A great location away from the busy market but a close walk. Food and craft outlets close by which aren’t to be missed, including world wide photographers Angkor. A lovely man and a great artist.”
    จากคุณ Toolie | ออสเตรเลีย
  • “The rooms were much better than I had anticipated, as the photos made the house look old but it was well managed and very clean. They did a great job with room decorations and providing kettles, coffee machine and teas. I was very satisfied with the quality of the rooms. As it is near the Jiufen old street, which is full of maze-like narrow streets, it was very confusing for us to get there, so getting an Uber from the Ruifang station would be most recommended if you are first time in Jiufen.”
    จากคุณ Min | ออสเตรเลีย
  • “We loved the breakfast, the fact that it is minutes away from the Old street and how big the room for us is. Made our stay really enjoyable. ”
    จากคุณ Suzanne | ฟิลิปปินส์
  • “We were glad to accept the owner‘s recommendation on arrival for rooms which were on lower floors and therefore easier to access. The rooms look freshly renovated in happy pastel colors. Our room was spacious and has a comfy sofa, couch and bean bag. The view from the balcony would have been splendid if not for the heavy fog and rain during the term of our stay. However we enjoyed our quiet peaceful rest there and our health improved with the presence of a dehumidifer in the room. Hospitable and friendly owner. ”
    จากคุณ John | ออสเตรเลีย
  • “Great place. Owner is really warm and helpful. Please is big, nicely done and clean. Great location close to main attractions. Breakfast healthy and tasty.”
    จากคุณ Olga | โปแลนด์
5 ลำดับรีวิวที่พักโรงแรมค้าที่ถูกสนใจในการเลือกจองโรงแรมที่พัก ของเมืองนั้น 5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ทริปการเดินทางท่องเที่ยว ข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและได้รีวิวไว้ใน Booking ซึ่งจะเป็นประโยชน์ช่วยในการตัดสินใจจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกต้อง และกรุณาตรวจสอบราคาก่อนสั่งจองโรงแรมที่พักทุกครั้ง!! มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว รีวิว คูปองแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
หากกำลังจะหาข้อมูล เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Pa Fan Keng B&B ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย รีวิว pantip ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ตามหา จองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมไหนดี ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Pa Fan Keng B&B แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา มองหา ที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวแบรนด์ลดราคา รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง การวางแผนในการจองที่พักล่วงหน้าทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว อาทิ ช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ที่ นักท่องเที่ยวมักไปช่วงเวลาเดียวกันในช่วงเดือนนั้น ๆ
โรงแรมแนะนำ

เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Pa Fan Keng B&B

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 43, Qingbian Road, 22448 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
เปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ เบดแอนด์เบรกฟาสต์ Pa Fan Keng B&B
ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในจิ่วเฟิ่นPa Fan Keng B&B ตั้งอยู่ในเมือง Jiufen ที่พักให้บริการห้องพักหลายรูปแบบมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก ท่านสามารถเดินจากที่พักไปถนน Jiufen Old Street ซึ่งเก่าแก่ได้ใน 2 นาที
Pa Fan Keng B&B ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Ruifang Railway Station เป็นระยะทาง 5 กม. และตั้งอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์ Gold Museum เป็นระยะทาง 7 กม. ตัวเมืองไทเป (Taipei City) อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 40 กม.
ห้องพักทุกห้องที่ Pa Fan Keng B&B ติดตั้งเครื่องปรับอากาศและมีโทรทัศน์จอแบนและเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่องเป่าผม ห้องพักบางห้องมีโซฟาและตู้เย็น
ที่พักให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยว บริการรับฝากสัมภาระฟรีและบริการรถรับส่งสนามบินเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    ข้อเสนอในการเลือกจองโรงแรมที่พักและคำแนะนำ ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน หากยังไม่เคยจองโรงแรมที่พัก จะหาจองโรงแรมที่พักได้ที่ไหนและรายละเอียดที่พักโรงแรมที่จองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริง ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว pantip จากยอดสั่งจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงและcomment จาก รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว ที่พักโรงแรมลดราคา มอบส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
    หากกำลังจะหาข้อมูล โฮมสเตย์ M Bar House ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
    ประหยัด ปี 2017 ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด 5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักและและรีวิวจากคนที่เคยไปพักจริง การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
    การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง จุดเด่นและข้อดี สิทธิพิเศษ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮมสเตย์ M Bar House แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ข้อเสียและจุดด้อย เช็คโปรโมตชั่น หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา ท่องเที่ยวแบบคู่รัก หรือท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ และท่องเที่ยวแบบครอบครัว เลือกสะดวกในการเดินทางใกล้กับสถานีขนส่ง หรือสถานีรถไฟ 5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก
    โรงแรมแนะนำ

    โฮมสเตย์ M Bar House

    ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 280, Qingbian Road, 224 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
    ทริปการเดินทางท่องเที่ยว ข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและได้รีวิวไว้ใน Booking ซึ่งจะเป็นประโยชน์ช่วยในการตัดสินใจจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกต้อง และกรุณาตรวจสอบราคาก่อนสั่งจองโรงแรมที่พักทุกครั้ง!! รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว โฮมสเตย์ M Bar House
    หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในจิ่วเฟิ่น M Bar House ตั้งอยู่ในจิ่วเฟิ่น และให้บริการที่พักพร้อมลานเฉลียงหรือลานระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ทีวีจอแบน รวมถึงห้องอาหาร และบาร์
    ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี
    โฮมสเตย์ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึง Chiufen Shengping Theater, Songde Park และ Jiufen Old Street ที่พักแห่งนี้อยู่ห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Taipei Songshan Airport 35 กม. และมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

    รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    • “ผู้ดูแลที่พักให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีมากๆเลยค่ะ ทำเลก็ดีมากเดินไป 1นาที ถึง Jiufen Old Street แล้ว ห้องพักน่ารักมากๆ”
      จากคุณ Chareeruck | ไทย
    • “เจ้าของน่ารักมาก บริการดี ให้คำปรึกษาดีทุกอย่าง จะกลับไปพักอีกค่ะ”
      จากคุณ Phitchaon | ไทย
    • “-View of sea and Keelung mountain from room -Clean and comfortable bed -Friendly and helpful staff -Located on Qingbian Road leading to Shenping Theatre and tea houses -Note establishment accepts cash payment only”
      จากคุณ Kit | สิงคโปร์
    • “Affordable price, good location, free drinks and friendly staff ”
      จากคุณ Catherine | ออสเตรเลีย
    • “Really enjoyed the Japanese style layout. The futon was comfortable and the bathroom was clean, slippers were offered, toothbrush and toothpaste as well, and a TV! Sure, we had no idea what was being said, but it was pleasant to have as background noise. Candy was super nice and helpful. The location was great because had it been any higher, our rolling carry-on’s would have not given. It’s in the main road as you walk towards the famous A Mei Tea House (4 min away).”
      จากคุณ Tiff | อเมริกา
    • “Great view & very convenient location. Quirky building. Comfortable bed. Great to have a dehumidifier in the room, was much needed. Candy was a friendly, helpful & fabulous hostess. Loved the bar upstairs. ”
      จากคุณ Majo | ไต้หวัน
    • “The host is awesome and super nice. She treated us so well. On the check-out day, I was late coming back, but she didn't get mad, instead, she tried to clean our room to prepare for her new guest. I am so happy when staying here. One more thing, the bed was so comfortable hehe. Thanks, Candy & M Bar House!”
      จากคุณ Nghi | เวียดนาม
    • “Candy is a super sweet host and the location is great. It has a roof terrace with a great view and the room is very cute.”
      จากคุณ Carolina | เยอรมนี
    • “Candy was very hospitable and we really enjoyed our stay there. Although the room was a bit small, it was cosy, comfortable and has a nice sea view. ”
      จากคุณ Ms | สิงคโปร์
    • “Candy was super accommodating and generous! Made us feel super welcomed. Really enjoyed our stay”
      จากคุณ Jack | ออสเตรเลีย
    ข้อเสนอในการเลือกจองโรงแรมที่พักและคำแนะนำ แนะนำแหล่งจองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ ท่องเที่ยวที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ที่พักโรงแรมไหนดี แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตคนไทย แหล่งช้อปปิ้ง จะจองโรงแรมที่พักแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง เปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ รวบรวมผู้มาพัก พูดถึงรายละเอียดรีวิว คูปอง ช้อปออนไลน์แบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
    หากกำลังจะหาข้อมูล โฮสเทล First Stop Backpacker Hostel - Jiufen ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
    ถูกที่สุด 3 ลำดับยอดนิยม ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผล เปรียบเทียบ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
    การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง จองโรงแรมที่พักออนไลน์ pantip แนะนำ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮสเทล First Stop Backpacker Hostel - Jiufen แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา นิยมไปพักจริง คุ้มสุด เคยตั้งคำถามว่าทำไมต้องเลือกจองโรงแรมที่พักที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวเฉพาะ ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย
    โรงแรมแนะนำ

    โฮสเทล First Stop Backpacker Hostel - Jiufen

    ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 24, Bahao Lane, 22448 จิ่วเฟิ่น, ไต้หวัน
    ในยุค IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย สุดยอดแห่งการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักออนไลน์กับที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวคุณภาพอย่าง โฮสเทล First Stop Backpacker Hostel - Jiufen
    First Stop Backpacker Hostel – Jiufen ตั้งอยู่ห่างจากป้ายรถประจำทาง Jiufen Police Station Bus Stop โดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ที่พักมีวิวทะเลและเรือนกระจกในสถานที่ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบโฮมเมดฟรีทุกวัน
    ที่พักตั้งอยู่ห่างจากป้ายรถประจำทางและศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวโดยใช้เวลา 2 นาที ส่วน Juifen Old Street ร้านน้ำชาท้องถิ่น และ Shengping Theatre ตั้งอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที
    ห้องพักรวมทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการพักผ่อนหลังจากทำกิจกรรมทั้งวัน ห้องพักรวมชายหญิงมีทัศนียภาพของทะเลหรือวิวภูเขา ห้องพักมีห้องน้ำส่วนกลาง รองเท้าแตะสำหรับการใช้งานในร่มและกลางแจ้ง ยาสระผม เจลอาบน้ำ และเครื่องเป่าผมเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก
    ที่พักมีห้องครัวส่วนกลาง พื้นที่รับประทานอาหาร เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดในสถานที่ ผู้เข้าพักสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทางกับผู้เข้าพักท่านอื่น ๆ ได้ที่เลานจ์ส่วนกลางขนาดกว้างขวาง โฮสเทลมีบริการข้อมูลการท่องเที่ยวฟรี รวมทั้งชาและกาแฟ

    รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

    • “พนักงานน่ารักมาก ต้อนรับดี ให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่ท่องเที่ยวดีมาก ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ แอร์เย็น ที่นอนเรียบร้อย ห้องน้ำสะอาด วิวจากห้องพักดี”
      จากคุณ Nan | ไทย
    • “พนักงานดูแลดีมาก แนะนำทุกอย่างทั้งการท่องเที่ยวจิ่วเฟิ่น รวมถึงสอบถามด้วยว่าจะเดินทางกลับอย่างไร การเดินทางไปที่พักก็มีป้ายบอกทางชัดเจน มีแผนที่ส่งมาให้ทั้งอีเมล์ ทั้งไลน์ รูปภาพชัดเจนไม่หลงเลย(แต่แอบงงว่าต้องไปเช็คอินตรงไหน ไม่แน่ใจว่าตรงนี้มีป้ายไหม เพราะมืดแล้วเลยไม่เห็น) อาหารเช้าสไตล์ไต้หวัน พนักงานทำเอง แล้วก็บรรยากาศเป็นกันเอง อร่อยดีค่ะ เสียดายไปวันฝนตกเลยไม่ได้เห็นวิวพระอาทิตย์ยามเช้า เป็นที่พักที่บรรยากาศดี อยู่บนเขา เห็นวิวด้านล่างสวยดีค่ะ เตียงนอนสบายดีค่ะ วันที่ไปฝนตก เสียงฝนจะดังหน่อย Thanks for your great guest house and I will go back to stay again. แนะนำสำหรับคนมาพักที่นี่ ระวังเรื่องการขึ้นรถบัสนิดหน่อย (เปิดจีพีเอสก็จะดีมาก) ไม่แน่ใจว่ารถบัสเป็นเหมือนกันทุกคันหรือเปล่า แต่เราเจอรถเมล์ไม่มีจอป้ายบอกว่าป้ายรถเมล์ต่อไปคือป้ายชื่ออะไร (ไปถึงมืดแล้วด้วย) ทำให้เลยป้ายไปส่งป้ายจิ่วเฟิ่น ด้านบน เลยต้องเดินหอบลงมาอีกเกือบยี่สิบนาที”
      จากคุณ Panjarat | ไทย
    • “Staff were beyond friendly! They sit with you to talk you through all of the possible things you can do in the area based on your interests and circumstances. Breakfast was delicious, freshly cooked, and Amy even made vegan pancakes for me because their regular pancakes contain egg. This is really going the extra mile! Plus the girls were really good banter. The place was cosy, comfortable, near the old town and very clean and convenient. I wish I could have stayed longer! Will stay again if I return to Taiwan”
      จากคุณ Maria | สเปน
    • “My visit to Jiufen was worth it thanks to this hostel! It's located in a peaceful area with a beautiful view. It was wonderful to have breakfast every morning and play with the cats. Amy and Ann are super kind and friendly and helped me a lot to figure out my plans! And their homemade breakfast was really delicious! Thanks a lot for everything!”
      จากคุณ Sara | สเปน
    • “Perfect location to explore Jiufen, great hand made breakfast from warm hearted hosts, beautiful view point, very kind hosts! And Calm and peaceful cozy house with cute cats. I would stay here again for sure. Thank you so much!♥”
      จากคุณ Yu-ran | เกาหลีใต้
    • “The host was so nice and gave us more informations and advice. The view was incredible! And the cat so smart ”
      จากคุณ Karl | ไต้หวัน
    • “The hostess were super nice and really helped me plan my trip and gave suggestions. They made breakfast on the spot, which was nice and tasty”
      จากคุณ Jasper | เนเธอร์แลนด์
    • “Good location, very good breakfast! The staff is very helpful!! ”
      จากคุณ Reinhard | ออสเตรีย
    • “Really good atmosphere. Relaxt owners, because of the served breakfast you speak to other travellers easy. A lot of info offered about what to do in the area. High quality beds, and everything clean. The location is perfect, outside the busy centre of Jiofen, but close by. Quiet at night. With great views over the sea.”
      จากคุณ Maaike | เนเธอร์แลนด์
    • “The breakfast is amazing and the hosts are so nice, you're going to love this hostel !”
      จากคุณ Marie | ไต้หวัน
    Previous
    Next Post »
    Open