Booking.com

รีวิวที่พักภูเก็ต pantip 2019 พักหาดไหนดีติดทะเล

รีวิวที่พักภูเก็ต pantip 2019 พักหาดไหนดีติดทะเล

มีคำตอบ รีวิวที่พักภูเก็ต pantip 2019 และในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป และการนักท่องเที่ยวที่เคยไปพักที่โรงแรมนี้ และบอกต่อในรีวิวข้อดึและข้อเสีย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและการเดินทาง
หรือสถานีรถไฟฟ้า หรือขนส่ง และใกล้สนามบินในการเดินทางไปกลับ เข้าเมืองได้สะดวก {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ไปภูเก็ตพักที่ไหนดี ติดทะเล ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน รีวิวที่พักภูเก็ต pantip 2019 แนะนำการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ บทสรุปในการจองโรงแรมที่พักที่ไหน รีวิวเปรียบเทียบแบบรายละเอียด และข้อมูลการรีวิวของนักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่ไปเคยพัก ณ โรงแรมที่พัก จากการจองผ่าน Booking หรือ Agoda รวบรวมผู้มาพัก ไปภูเก็ตพักหาดไหนดี พูดถึงรายละเอียดรีวิว รีวิว 3 อันดับ จองโรงแรมที่พัก 1 แถม 1แบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ที่พักภูเก็ตติดทะเล pantip หากกำลังจะหาข้อมูล {title.no1} ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
5 ลำดับยอดนิยม Booking หรือ Agoda ลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ทริปการเดินทางท่องเที่ยว ข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและได้รีวิวไว้ใน Booking ซึ่งจะเป็นประโยชน์ช่วยในการตัดสินใจจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกต้อง และกรุณาตรวจสอบราคาก่อนสั่งจองโรงแรมที่พักทุกครั้ง!! 3 ที่พักโรงแรมแนะนำจากผู้จองโรงแรมที่พักหากยังไม่รู้จะจองโรงแรมที่พักที่ไหน การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง คุณภาพดีเยี่ยม คุ้มสุด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว {title.no2} แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา มองหา มอบส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ข้อดีและข้อเด่นในการเลือกจองโรงแรมที่พัก เปรียบเทียบรีวิว ขั้นตอนและการเดินไปจองโรงแรมที่พักที่ที่พักโรงแรมไหนดี และจะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มีคำตอบ
โรงแรมแนะนำ

อพาร์ตเมนต์ Patong Studio Apartments and Dormitory

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 47 Rat-U-Thid Road 200, Kathu, Phuket, 83150 หาดป่าตอง, ไทย
5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ {title.no1}
หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในหาดป่าตอง Phuket Patong Studio Apartments ตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองและถนนบางลาโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ที่พักให้บริการห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวมพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่พักมีพื้นที่จอดรถในสถานที่
Phuket Patong Studio Apartments อยู่ห่างจากศูนย์การค้าจังซีลอนโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที ห่างจากแหลมพรหมเทพ 20 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 23 กิโลเมตร
ห้องพักส่วนตัวมีห้องครัวขนาดเล็ก ตู้นิรภัย และพื้นที่รับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีโทรทัศน์ ห้องน้ำในตัว และผ้าขนหนู ห้องพักรวมมีชุดผ้าเครื่องนอน ตู้เก็บของส่วนตัว พื้นที่รับประทานอาหารส่วนกลาง และห้องน้ำส่วนกลาง ห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวมมีเครื่องปรับอากาศ พัดลม ตู้เย็น และไมโครเวฟ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมทั้งเครื่องปิ้งขนมปังและน้ำดื่มฟรี
ผู้เข้าพักสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงโดยขอทราบข้อมูลที่โต๊ะบริการทัวร์ ที่พักมีบริการอื่น ๆ รวมทั้งบริการรถยนต์เช่าและบริการรถจักรยานยนต์เช่า รวมถึงมีมินิมาร์ทในสถานที่

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “อุปกรณ์ครัวมีเยอะ สะดวกดีค่ะ ใกล้หาด กับถนนบางลา เดินประมาณ 10 กว่านาที Many facility , near beach and Bangla road”
    จากคุณ Suthasinee | ไทย
  • “ที่พักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตู้เย็น ทีวี น้ำดื่ม มีครัวเล็กๆ พร้องไมโครเวฟ กาต้มน้ำไฟฟ้า จาน ชาม ชัอน อุปกรณ์ทำอาหาร น้ำยาล้างจาน ไวไฟแรงดี อยู่ย่านใจกลางหาดป่าตอง มีที่จอดรถกว้างขวาง”
    จากคุณ Karnrawee | ไทย
  • “ที่นอนสะอาดและห้องนอนมีแม่บ้านทำความสะอาดทุกวันเดินไม่ไกลจากหน้าหาดและห้างสรรพสินค้าและตลาดอีกด้วย”
    จากคุณ Sunee | ไทย
  • “คุ้มค่ากับราคามาก มีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบตามที่จำเป็น”
    จากคุณ Thitirat | ไทย
  • “ห้องพักสะอาดมีน้ำดื่มฟรีเครื่องครัวให้ใกล้หาดป่าตองสะดวกสบายในการเดินทาง”
    จากคุณ Sunee | ไทย
  • “ราคาถูกสุด พนักงานดี ที่ตั้งถือว่าไม่ใกล้ไม่ไกล เดินเท้าได้ มีห้องครัวส่วนกลาง ตู้เย็นให้ใช้งาน”
    จากคุณ Wasinee | ไทย
  • “ที่ครัวให้ใช้ อุปกรณ์ครบ ห้องใหญ่แถมอยู่ใกล้หาดอีกด้วย และมีที่จอดรถให้ ซึ่งตอนตามหาที่พักส่วนใหญ่จะไม่มี ถือว่าดีใช้ได้”
    จากคุณ Choujigen | ไทย
  • “แย่ที่ต้องรอcheck-in นานมากกก สถานที่ดูไม่ค่อยชอบเท่าไร”
    จากคุณ Nattakijti | ไทย
  • “เป็นโรงแรมที่ดีและอำนวยความสะดวกสบายพนักงานน่ารักทุกคนและสะดวกสบายในการจองทัวร์และแท็กซี่ไปสนามบินมีครบวงจรที่โรงแรมฉันขอขอบคุณในการต้อนรับครั้งนี้และถ้ามีโอกาสฉันจะกลับมาพักที่นี่อีกครั้งแน่นอน thank you so much nick for everything ”
    จากคุณ Sunee | ไทย
  • “ทุกสิ่งทุกอย่างมีการต้อนรับที่ดีและพนักงานน่ารักทุกคนในการเดินทางก็สะดวกสบาย5นาทีการเดินไปชายหาดและ15นาทีในการเดินไปถนนคนเดินสะดวกสบายในการเดินไปห้างสรรพสินค้าและมีทัวร์ให้จองไปที่ต่างๆของเกาะภูเก็ตดิฉันขอขอบคุณในการต้อนรับของพนักงานที่ป่าตอง สตูดิโอ อพาร์ทเมนท์เป็นอย่างยิ่ง thank you so much nick for everything ”
    จากคุณ Sunee | ไทย
การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง ขั้นตอนและการเดินไปจองโรงแรมที่พักที่ที่พักโรงแรมไหนดี และจะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มีคำตอบ {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พักภูเก็ต 2019 ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ไปภูเก็ตพักที่ไหนดี ติดทะเล สุดยอดแห่งการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักออนไลน์กับที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวคุณภาพอย่าง ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก รวบรวมผู้มาพัก ที่พักภูเก็ต pantip พูดถึงรายละเอียดรีวิว มองหา ถูกกว่านี้ไม่มีแล้วแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ที่พักภูเก็ต pantip หากกำลังจะหาข้อมูล {title.no1} ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
จุดเด่นและข้อดี ราคาดีที่สุด ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา แนะนำแหล่งจองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง แจกโค้ดส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ต้องรีบ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว {title.no2} แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา คูปอง ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย lazada จองโรงแรมที่พัก 1 แถม 1 3 เหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องอ่านข้อมูลรีวิวจากนักท่องเที่ยวจากโรงแรมที่พักจริง ๆ ทำให้เก็บรายละเอียดในการเลือกจองโรงแรมที่พักรีวิว pantip บทสรุปในการจองโรงแรมที่พักที่ไหน รีวิวเปรียบเทียบแบบรายละเอียด และข้อมูลการรีวิวของนักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่ไปเคยพัก ณ โรงแรมที่พัก จากการจองผ่าน Booking หรือ Agoda
โรงแรมแนะนำ

โฮสเทล White Wall Poshtel

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 227-229 Thaland Road, TaladYai, Mueng Phuket,, 83000 เมืองภูเก็ต, ไทย
พร้อมหรือยังในการเลือกและรีวิวเปรียบเทียบที่พักและโรงแรมจากข้อมูลนักท่องเที่ยวนักเดินทางทั่วโลก สิ่งสำคัญในการเลือกและตรวจสอบจะช่วยในการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักได้ {title.no1}
หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเมืองภูเก็ต White Wall Poshtel ตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต ห่างจากย่านเมืองเก่าภูเก็ต 600 ม. และห่างจากบ้านชินประชา 1 กม. ที่พักมีลานระเบียง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พิพิธภัณฑ์ไทยหัวอยู่ห่างจากที่พักออกไป 1.1 กม.
ห้องพักทุกห้องพักที่โฮสเทลมีทีวีจอแบนและห้องครัว บางห้องมีระเบียง และทุกห้องมีเครื่องชงกาแฟ ห้องพักมีไมโครเวฟ
ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล ณ ที่พัก
ที่พักอยู่ห่างจากศูนย์การค้าโรบินสันโอเชี่ยนภูเก็ตน้อยกว่า 1 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 32 กม.

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ที่พักสะอาด สบายตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หมอน ผ้าห่ม ไม้แขวนเสื้อ ตู้นิรภัย(ต้องนำกุญแจมาเอง) ผ้าเช็ดตัวมีให้เช่า 30บาท ส่วนห้องน้ำ ห้องอาบน้ำมีให้เพียงพอ ไม่ต้องต่อคิว ไดร์เป่าผม แชมพู ครีมอาบน้ำมีให้ใช้ สามารถตากผ้าเปียกได้หลังที่พัก อาหารเช้ามีขนมปังปิ้ง แยม ไข่ต้ม กาแฟ ชา กล้วย”
    จากคุณ Jitrawee | ไทย
  • “ที่นอนนุ่มมาก มีปลั๊กไว้อำนวยความสะดวกเวลาชาร์จแบตโทรศัพท์เยอะ นอนสบายมากๆค่ะ ในส่วนของความสะอาดโดยภาพรวมถือว่าสะอาดมาก บรรยากาศดี เหมาะกับคนชอบความสงบ สามารถเดินเที่ยวในย่านเมืองเก่าได้เลยค่ะ”
    จากคุณ Wipawee | ไทย
  • “ที่พักดีมากกกก สะอาด เตียงนุ่มนอนสบาย น้องๆน่ารักมาก มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก กลับไปพักอีกแน่นอนค่ะ”
    จากคุณ Tunyarut | ไทย
  • “ที่นอนหมอนผ้าห่มนุ่มมากก แอร์เย็นกำลังดี พื้นที่ส่วนกลางจัดสรรได้ลงตัวมากๆ เป็นโฮสเทลที่บรรยากาศดี ห้องนอนสะอาด มีผ้าม่านมีความเป็นส่วนตัวดี อาหารเช้าคุ้มค่ากับราคา ถ้ามีโอกาสจะแนะนำเพื่อนๆ และกลับมาพักอีกแน่นอน”
    จากคุณ นลินี | ไทย
  • “เตียงนอนสบายมาก ที่พักสะอาดและยังใหม่มาก ตั้งอยู่ในส่วนที่เงียบสงบของเมืองและใกล้บขส. พนักงานดูแลดีมากค่ะ”
    จากคุณ Paradee | ไทย
  • “ห้องพักสะอาด เตียงนอนสบายมาก คุ้มค่าราคา เดินทางสะดวก ใกล้ย่านเมืองเก่า มีโอกาสจะกลับไปอย่างแน่นอน”
    จากคุณ Pavinee | ไทย
  • “เป็นที่พักพึ่งเปิดใหม่ สะอาดมากๆ เตียงนุ่มนอนสบาย แอร์เย็น พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง มีทุกอย่างที่ต้องการ ชอบมาก จะบอกต่อเพื่อนๆและถ้ามีโอกาสจะมาอีกแน่นอนครับ”
    จากคุณ Thanatorn | ไทย
  • “อาหารเช้าดีมากครับ สำหรับราคานี้รวมอาหารเช้าขนาดนี้ ไม่แพงเลยครับ อีกทั้งพนักงานก็ต้อนรับดีมากเอาใจใส่ทุกรายละเอียด เตียงเบาะนุ่มมากๆ สะอาดมากๆ ส่วนพื้นที่ส่วนรวม มีโต๊ะพูล ทีวี Netflix ให้ดูตลอด เจ้าของเป็นกันเอง แนะนำสถานที่เที่ยว ร้านอาหารอร่อยในภูเก็ต โดยราคานี้คุ้มๆมากๆแนะนำเลยครับ”
    จากคุณ Bankkrub | ไทย
  • “Great place for a one night stay - we landed late in the evening and the late check in option was perfect. Super clean hotel, excellent facilities. Would thoroughly recommend to anyone! ”
    จากคุณ Jon | อังกฤษ
  • “Good location, clean facilities, and comfortable beds. Average breakfast, hard boiled eggs were a plus!! Man working front desk was very friendly and helpful.”
    จากคุณ Gabrielle | อเมริกา
3 ที่พักโรงแรมไหนดีจากผู้จองโรงแรมที่พักและไปพักจริงงานจริงจากแหล่งข้อมูล พันทิป ที่พักโรงแรมไหนดี แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตคนไทย แหล่งช้อปปิ้ง จะจองโรงแรมที่พักแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ที่พักภูเก็ต pantip ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ไปภูเก็ตพักที่ไหนดี ติดทะเล ข้อสงสัยต่าง ๆ จากคนตอบและไปพักจริงในและรีวิวมากมาย เป็นข้อมูลช่วยในการตัดสินใจได้จากผู้ไปพักจริง และเก็บรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ ก่อนการจองโรงแรมที่พัก 3 ที่พักโรงแรมไหนดีจากผู้จองโรงแรมที่พักและไปพักจริงงานจริงจากแหล่งข้อมูล พันทิป รวบรวมผู้มาพัก ที่พักภูเก็ตติดทะเล pantip พูดถึงรายละเอียดรีวิว แบรนด์ดัง จะจองโรงแรมที่พักแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ไปภูเก็ตพักหาดไหนดี หากกำลังจะหาข้อมูล {title.no1} ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ที่พักโรงแรมลดราคา เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ณ ปัจจุบันทำไมและเหตุผลจากรีวิวที่พักโรงแรมจากพันทิป pantip ประหยัดเวลาในการเลือกหลายเหตุผลว่าทำไม การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ดีงาม 5 อันดับยอดนิยม ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว {title.no2} แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ที่พักโรงแรมลดราคา ลดราคาบอกต่อ เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล
โรงแรมแนะนำ

โฮสเทล Bed Hostel

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 15/6 Montri Road, Muang, Phuket, 83000 เมืองภูเก็ต, ไทย
นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักและและรีวิวจากคนที่เคยไปพักจริง {title.no1}
Bed Hostel ให้บริการที่พักในตัวเมืองภูเก็ต พร้อมบาร์ในสถานที่
มีโทรทัศน์จอแบน
ที่พักแห่งนี้มีมุมกาแฟ 24 ชั่วโมง และเครื่องเบิกถอนเงินสดในสถานที่
Bed Hostel ตั้งอยู่ห่างจากย่านเมืองเก่าภูเก็ต 500 ม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์ไทยหัว 800 ม. และห่างจากสนามบินภูเก็ต 27 กม.

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ที่พักสะดวกหาง่าย รอบๆมีร้านอาหารสะดวก และใกล้ร้านนวด สปา แล้วแหล่งเที่ยว ช้อปปิ้ง”
    จากคุณ Waraporn | ไทย
  • “บรรยากาศในhostelดีมากคะ แล้วจะกลับไปใช้บริการอีก^^”
    จากคุณ Nisachon | ไทย
  • “2 เตียงเดี่ยว มีปลั๊กไฟตรงหัวเตียง 2 รู ความปลอดภัยดี เดินไม่ไกลจากที่พักไปย่านเมืองเก่า”
    จากคุณ I | ไทย
  • “ภาพรวมถือว่าโอเครมากๆครับ...เตียงนุ่มมากผ้าห่มไม่ต้องพุดถึงครับ..โคตรอุ่น....พี่ผุ้ชายคนเฝ้าเวรกลางคืนน่ารักมากครับ...บอกเราซื้อเบียร์มาแชร์ใว้เคาเตอร์ก็ใด้ถ้ากัวมันไม่เย็น...เป็นกันเองมากๆครับ..เดินทางไปไหนมาไหนสดวกมากครับ..ร้านเช่ามอไซค์ยุติดกันเลย...เหมาะสำไปกับเดอะแก๊งมากๆ..มีโอกาสไปอีกแน่นอนครับ...นั้งจี๊บเบียร์เย็นที่บาร์หน้าที่พัก..แล้วค่อยไปต่อ..ถนนบางลา..เมาจริงครับคืนนั้น”
    จากคุณ ชื่อ | ไทย
  • “เตียงนอนสบายมาก มีปลั๊กให้สองฝั่งของใครของมันเลย สะดวกดีที่พักในเมือง มีร้านให้เช่ามอเตอร์ไซค์ใกล้ๆด้วย ไว้จะไปพักอีก”
    จากคุณ Roongpailin | ไทย
  • “ไม่ได้ทานออฟฟิตเปิดสายเนื่องจากมีธุระในตอนเช้า เตียงนุ่มสบาย”
    จากคุณ Thitaree | ไทย
  • “สะดวกง่ายต่อการไปเที่ยว อยู่ใกล้สถานที่เที่ยวมากมาย trickeye musuem หลาดใหญ่ หลาดจี หลาดปล่อยของ night market ห้าง เซเว่น หน้าที่พักมีตู้กสิกร มีมอไซให้เช่า ห้องพักดีงามเกินราคา แอร์เย็น เตียงนุ่ม สะอาด น้ำไหลแรง มีทีวี ไวฟาย(อืดไปนิด) มีเครื่องซักผ้า สะดวกมากๆๆๆๆๆ ห้องกว้าง ถ้ามีโอกาสจะกลับไปพักอีกค่ะ”
    จากคุณ Worakamol | ไทย
  • “พนักงานบริการดี พูดจาไพเราะ ห้องพักสะอาด ดีไซน์ห้องน่ารัก”
    จากคุณ Patima | ไทย
  • “อาหารเช้าอร่อย เตียงหลับสบายแบบลืมตื่น แอร์เย็นสบาย”
    จากคุณ อุดมศักดิ์ | ไทย
  • “บริการเป็นกันเอง เตียงนอนหลับสบาย ห้องรวมปลั๊กไฟแยกเตียงใครเตียงมัน ไม่ต้องแย่งกันเสียบ”
    จากคุณ Supattra | ไทย
หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา ท่องเที่ยวแบบคู่รัก หรือท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ และท่องเที่ยวแบบครอบครัว เลือกสะดวกในการเดินทางใกล้กับสถานีขนส่ง หรือสถานีรถไฟ บทสรุปในการจองโรงแรมที่พักที่ไหน รีวิวเปรียบเทียบแบบรายละเอียด และข้อมูลการรีวิวของนักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่ไปเคยพัก ณ โรงแรมที่พัก จากการจองผ่าน Booking หรือ Agoda {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ไปภูเก็ตพักที่ไหนดี ติดทะเล ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ที่พักภูเก็ตติดทะเล pantip 2019 ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก ที่พักโรงแรมไหนดี แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตคนไทย แหล่งช้อปปิ้ง จะจองโรงแรมที่พักแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง รวบรวมผู้มาพัก ไปภูเก็ตพักที่ไหนดี ติดทะเล พูดถึงรายละเอียดรีวิว จะจองโรงแรมที่พัก ชี้เป้าลดราคาแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ไปภูเก็ตพักหาดไหนดี หากกำลังจะหาข้อมูล {title.no1} ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
คูปอง ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย lazada เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ ก่อนเลือกจองโรงแรมที่พัก รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง อย่าพลาด เฉพาะที่นี่ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว {title.no2} แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา รีวิว pantip สิทธิพิเศษ มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา พรุุ่งนี้ยังมีเวลาหากยังไม่เปรียบเทียบและรายละเอียดรีวิวข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว
โรงแรมแนะนำ

โฮสเทล ฟิว กู๊ด โฮสเทว

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 92 ถนน พังงา ตำบล ตลาดใหญ่ อำเภอ เมือง จังหวัด ภูเก็ต, 83000 เมืองภูเก็ต, ไทย
การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง การวางแผนในการจองที่พักล่วงหน้าทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว อาทิ ช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ที่ นักท่องเที่ยวมักไปช่วงเวลาเดียวกันในช่วงเดือนนั้น ๆ เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป และการนักท่องเที่ยวที่เคยไปพักที่โรงแรมนี้ และบอกต่อในรีวิวข้อดึและข้อเสีย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและการเดินทาง
หรือสถานีรถไฟฟ้า หรือขนส่ง และใกล้สนามบินในการเดินทางไปกลับ เข้าเมืองได้สะดวก {title.no1}
หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเมืองภูเก็ต Feel Good Hostel ตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต โดยอยู่ห่างจากย่านเมืองเก่าภูเก็ต 300 เมตร และห่างจากพิพิธภัณฑ์ไทยหัว 500 เมตร
Feel Good Hostel มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรีทุกวันซึ่งประกอบด้วยขนมปังปิ้ง กาแฟ และชา นอกจากนี้ยังสามารถให้บริการอาหารที่เหมาะสำหรับมื้อเช้าโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
ที่พักมีแผนกต้อนรับที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และร้านของที่ระลึก
Feel Good Hostel ตั้งอยู่ห่างจากบ้านชินประชา 700 เมตร ห่างจากโรบินสันโอเชี่ยนภูเก็ต 800 เมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 27 กิโลเมตร

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ทำเลเยี่ยม บรรยากาศดี พนักงานช่วยเหลือดีมาก เหมือนอยุ่บ้าน อุปกรณ์เครืองนอนสะอาดมาก ไปภูเก็ตเที่ยวหน้า จะกลับมาพักอีก ”
    จากคุณ Somrug | ไทย
  • “ห้องพักสะอาดคะ พนักงานดี สมราคาคะ มีกาแฟ ขนมปังตอนเช้า ที่นั่งเล่นพอดี ห้องน้ำดีคะใกล้ร้านอาหาร เดินเล่นรอบไป ได้จุดถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ”
    จากคุณ Suwapatt | ไทย
  • “พนักงานผู้ชายทั้งสองคน น่ารักมาก ช่วยเหลือทุกอย่าง ที่พักสะอาดมาก ยกเว้นป้าที่เฝ้า คุยโทรศัพท์ดังมาก คุยดังมาก จนสะดุ้งตื่น”
    จากคุณ Khuanruedee | ไทย
  • “ห้แง private ดีมาก พี่ๆพรักงานน่ารักมีน้ำใจทุกคนค่ะ”
    จากคุณ Warapan | ไทย
  • “Amazing host! So glad we stayed at this place. Everything was perfect and everyone was really nice. Definitely recommend!!”
    จากคุณ Isa | โปรตุเกส
  • “very nice staff really helpful. Breakfirst is included. It is normal hostel breackfirst toast egg jam and tee or coffee. Good internet connection”
    จากคุณ Axel | เยอรมนี
  • “This is easily one of the best and cosiest hostels I’ve stayed in. The staff are lovely and super helpful with everything. The beds are bigger than you might expect from a hostel, and comfortable mattresses. There aren’t too many beds so it’s never too hectic and busy. Free breakfast is definitely a good touch—and apparently accumulative (if you miss breakfast one day the host is nice enough to give you extra food the next day)”
    จากคุณ Debbie | จีน
  • “I stayed here for almost a week. Beautiful space. Comfortable to work from. Quiet, clean and modern. Central to many great restaurants, markets, local bus station and the walking street. Perfect location. One of my favorites so far!”
    จากคุณ Tashma | แอฟริกาใต้
  • “Bed sheet and towels was very clean and look likes new. The breakfast simple but ok, we had like the detail that they bring us the plate on our table. Bathroom clean and lot of space in shower. The staff very smily.”
    จากคุณ Lucie | มาเลเซีย
  • “The place is wonderful and hosts are friendly and helpful people! I absolutely recommend you to stay here if you goal is to explore old Phuket town. Also, this hostel is pretty close to the downtown market (you can find local busses to everywhere there). The hostel is clean and cozy for living. ”
    จากคุณ Alexandra | รัสเซีย
ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล {title.intro} ท่องเที่ยวที่ไหนดี ไปภูเก็ตพักหาดไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ไปภูเก็ตพักหาดไหนดี มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา แนะนำแหล่งจองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ รวบรวมผู้มาพัก ไปภูเก็ตพักที่ไหนดี ติดทะเล พูดถึงรายละเอียดรีวิว pantip รีวิว ลำดับยอดนิยมแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
ไปภูเก็ตพักหาดไหนดี หากกำลังจะหาข้อมูล {title.no1} ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ถูกที่สุด เฉพาะเดือนนี้ ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ราคาประหยัด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว {title.no2} แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา จุดเด่นและข้อดี จะจองโรงแรมที่พัก ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ข้อมูลต่าง ๆ จากรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรือใกล้แหล่งร้านอาหารที่สำคัญ แหล่งท่องเที่ยวในเมืองนั้น ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด
โรงแรมแนะนำ

อพาร์ตเมนต์ Kamala Studio Apartments By PSA

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : 8/16 Kammala, Patong Road, Pathong , Kratu, 83150 หาดกมลา, ไทย
10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผล เปรียบเทียบ หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ {title.no1}
หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในหาดกมลา Kamala Studio Apartments By PSA ตั้งอยู่ในหาดกมลา ห่างจากภูเก็ตแฟนตาซี 2.4 กม. ที่พักแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และลานระเบียง
อพาร์ตเมนต์มีพื้นที่ครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ไมโครเวฟ และเครื่องปิ้งขนมปัง บางยูนิตมีระเบียงและ/หรือลานเฉลียงพร้อมวิวภูเขาหรือวิวสวนหย่อม
อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากบิ๊กซีมาร์เก็ตกมลาไม่ถึง 1 กม. ห่างจากสถานีตำรวจภูธรกมลา 3 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 29 กม.

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ราคาดี. ห้องพักที่ดี สบายมาก พนักงานสุภาพที่เป็นมิตร WiFi ที่แข็งแกร่ง”
    จากคุณ Tidha | ไทย
  • “อากาศรมรื่นดีค่ะ สะอาด ราคาคุ้มมาก มีทัวร์ด้วย พนักงานน่ารักมากคะ เป็นกันสุดๆ เป็นการพักผ่อนที่ดีมากๆ^^”
    จากคุณ Vilasinee | ไทย
  • “ชอบทำเลและบรรยากาศที่ดีมากๆพนักงานน่ารักที่พักสะดวกสบายดีทุกอย่าง แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย มาพักครั้งแรกก้อประทับใจมากๆครั้งหน้าจะมาอีกแน่นอนแถมจะแนะนำเพื่อนๆมาด้วย ❤️”
    จากคุณ Phloichai | ไทย
  • “The staff were very friendly and the place was clean. The room had its own toaster, fridge and kettle which was perfect. Bathroom facilities were fine just hot water was a bit temperamental. Overall would recommend but only in a room with Aircon or at least a window. ”
    จากคุณ Kirsty | อังกฤษ
  • “Although the place had been overbooked And I didn't actually have a bed for the 2nd night, the staff did their upmost to ensure I had a bed, and even upgraded me to a private room which was really appreciated. The Irish lady on the reception was very helpful in this situation. Prices were really good. Beds were super comfy.”
    จากคุณ Sam | อังกฤษ
  • “cleanliness. the receiptionist is friendly. comfortable. ”
    จากคุณ Muhammad | มาเลเซีย
  • “Comfortable beds, we could prepare our own breakfast which is very good if you are traveling with a small budget. There is a laundry machine for a cheap price. Staff is very friendly and helpful, they gave us many advices and good information. I think they have the best price for dormitories and very good relation price quality. ”
    จากคุณ Pablo | นอร์เวย์
  • “I booked in here to stay in a private fan room for 3 nights. I thought I had booked air con but I made a mistake but turns out, the fan was bloody brilliant. Cold enough and strong right on the bed. I ended up staying an extra 3 nights in that room then moved to a double bunk in the dorm for 3 nights. The owner Nick was there during my stay and he was fabulous, really looked after me and we talked and talked and talked. He is quite the character and all the other staff were great too. It's a bit of a hike down the hill to the beach but not too bad. If Nick was around and he had to run errands I easily caught a lift. Kamala has some great restaurants and the beach is fantastic. I felt really safe there and I am going back soon for a second stay.”
    จากคุณ Champagnejellyfish | ออสเตรเลีย
  • “The friendly warm atmosphere I got as soon as I got to the hostel. Just what I needed after a 7 hour flight. Having a mix of westerners and Thai people working together is a great idea.”
    จากคุณ Martin | อังกฤษ
  • “helpful staff to give me frekisibul slove,not manual job.Remy,Stephen,& Tess, &Thai staff.”
    จากคุณ Smys | ญี่ปุ่น
Previous
Next Post »
Open