Booking.com

5 ที่พัก เกาสง พักที่ไหนดี ยอดนิยม รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง ใกล้สถานีรถไฟ Kaohsiung main station

5 ที่พัก เกาสง พักที่ไหนดี ยอดนิยม รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง ใกล้สถานีรถไฟ Kaohsiung main station

ขั้นตอนและการเดินไปจองโรงแรมที่พักที่ที่พักโรงแรมไหนดี ไป เกาสง พักที่ไหนดี ไต้หวัน และจะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มีคำตอบ จากคำแนะนำจากรีวิว pantip และการเปรียบเทียบจากนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทั่วโลก ท่องเที่ยวที่ไหนดี รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน dome of light เกา สง ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวที่พักและโรงแรมแบบรายละเอียด ข้อมูลแบบไปพักจริง ๆ ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด รวบรวมผู้มาพัก kindness hotel kaohsiung main station pantip พูดถึงรายละเอียดรีวิว รีวิว ดีงามแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง หากกำลังจะหาข้อมูล โฮสเทล Skyone Hotel ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
เฉพาะที่นี่ โปรโมตชั่นลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง pantip แนะนำ เช็คโปรโมตชั่น ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โฮสเทล Skyone Hotel แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ดีงาม ที่พักโรงแรมลดราคา 5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก และสถานท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนั้น ๆ ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้
โรงแรมแนะนำ

โฮสเทล Skyone Hotel

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 147, Liuhe Second Road, Qianjin District , 801 เกาสง, ไต้หวัน
นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล พรุุ่งนี้ยังมีเวลาหากยังไม่เปรียบเทียบและรายละเอียดรีวิวข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว โฮสเทล Skyone Hotel
เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
Skyone Hotel is located in Kaohsiung, 5 minutes' walk from City Council Subway Station and Liuhe Tourist Night Market. Free WiFi is offered throughout the property and free private parking is available on site.
The Pier-2 Art Centre is a 9-minute drive from Skyone Hotel, while National Science and Technology Museum is a 10-minute car journey from the property. The nearest airport is Kaohsiung International Airport, an 18-minute drive from Skyone Hotel. Kaohsiung Station is 10 minutes' drive away.
Skyone Hotel offers both private guest rooms and dormitory rooms. Certain rooms features views of the city. Shower facilities are offered in the private and shared bathroom. For guests' comfort, towels, free toiletries and a hairdryer are provided.
There is a 24-hour front desk where luggage storage is available. Guests can play billiards or watch TV at the shared lounge.
Qianjin District เป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจอาหารทะเล อาหาร และผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “อาหารเช้าบุฟเฟต์ ราคาเพียง 69TWD. ห้องกว้างมาก เครื่องใช้ในห้องครบ. มีห้องซักผ้า อบผ้า ฟรี. เดินมาได้จาก 2 สถานี. ใกล้ตลาดอาหารกลางคืน. ตรงข้ามเป็นร้าเกมส์ และ pa Jin go. Family mart 100m. เตียงใหญ่ หมอนนุ่น นอนสบายมาก ดีมาก แนะนำครับ โรงแรมที่ประทับใจที่สุดในทริป ”
    จากคุณ Suphachai | ไทย
  • “The location is good and room was big enough for the price. I will recommend it.”
    จากคุณ Eun | เกาหลีใต้
  • “Clean, comfortable beds, good location near night markets. Interesting industrial theme of hostel.”
    จากคุณ Nicolas | ออสเตรเลีย
  • “1. staff are friendly and helpful 2. 1st stay for 3 nights with double room and window but is not good view. 3. Room is big but a bit dark, bath room is big with bath tub 4. Nearby walking distance is famous LiuHe night market 5. MRT Cityhall station (orange line) is nearby, walking distance 6. AiHe river is nearby, walking 10 minutes”
    จากคุณ Sheau | มาเลเซีย
  • “* Very nice staff, only one knew good English * free washer and dryer * good breakfast * 5 -7 minutes from the subway * comfortable bed *great wifi”
    จากคุณ Liron | อิสราเอล
  • “Location is fantastic. Very clean. Price is great. Stayed here twice! ”
    จากคุณ Helen | อังกฤษ
  • “Very lively and warm reception. Good location, near to subway station and night market. Free use of laundry. Toilet floods a little and it would be nice if there is hand-soap for after-toilet use. Overall, unique and amazing hostel. Recommended.”
    จากคุณ Huang | สิงคโปร์
  • “Close to Luihe night market, MRT and walking distance to the love river. Very clean room. Comfortable. Sleep tight”
    จากคุณ Chontipan | ไทย
  • “Good location for metro and bus stop. And it’s near Family mart and 7-eleven. Fine condition for sleeping.”
    จากคุณ Eun | เดนมาร์ก
  • “Close to the MRT station Close to a night market in Kahosiung ”
    จากคุณ Sebastian | ไต้หวัน
รีวิวจากพันทิป สถานที่ท่องเที่ยวและเดินทางสะดวกไปกลับสนามบินและที่พัก และเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือก และเช็คราคา พิสูจน์แล้วจากยอดจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงว่าทำไมและการรีวิวจากเว็บพันทิป pantip ท่องเที่ยวที่ไหนดี kindness hotel kaohsiung main station pantip ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง รีวิวจากพันทิป สถานที่ท่องเที่ยวและเดินทางสะดวกไปกลับสนามบินและที่พัก และเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือก และเช็คราคา รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว รวบรวมผู้มาพัก รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง พูดถึงรายละเอียดรีวิว แจกโค้ดส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย เช็คราคาแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เที่ยว เกาสง พักไหนดี หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Hotel Yam ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ที่ไหนลดราคา ที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ทริปการเดินทางท่องเที่ยว ข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและได้รีวิวไว้ใน Booking ซึ่งจะเป็นประโยชน์ช่วยในการตัดสินใจจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกต้อง และกรุณาตรวจสอบราคาก่อนสั่งจองโรงแรมที่พักทุกครั้ง!! หากยังไม่เคยจองโรงแรมที่พัก จะหาจองโรงแรมที่พักได้ที่ไหนและรายละเอียดที่พักโรงแรมที่จองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริง การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง คุ้มสุด มอบส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Hotel Yam แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ราคาถูก ที่พักโรงแรมไหนดี 3 เหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องอ่านข้อมูลรีวิวจากนักท่องเที่ยวจากโรงแรมที่พักจริง ๆ ทำให้เก็บรายละเอียดในการเลือกจองโรงแรมที่พักรีวิว pantip ที่พักโรงแรมไหนดี แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตคนไทย แหล่งช้อปปิ้ง จะจองโรงแรมที่พักแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง
โรงแรมแนะนำ

โรงแรม Hotel Yam

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 58, Qixian Third Road, Yancheng, 803 เกาสง, ไต้หวัน
รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว หากจะเปรียบเทียบการ ณ ปัจจุปันนี้ โรงแรม Hotel Yam
หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเกาสง Hotel Yam ตั้งอยู่ในเมืองเกาสง ห่างจาก The Pier-2 Art Centre 400 ม. และห่างจาก Kaohsiung Museum of History 800 ม.
ห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล บางห้องมีวิวทะเลหรือวิวเมือง ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว รองเท้าแตะ และเครื่องเป่าผม
ที่พักมีห้องครัวส่วนกลาง พื้นที่เลานจ์ส่วนกลาง และร้านค้า
Hotel Yam ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Cijin Ferry Station 1.5 กม. ห่างจากตลาด Liouhe Tourist Night Market 2.4 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติ Kaohsiung International Airport 9 กม. นอกจากนั้นที่พักยังตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Yanchengpu MRT station โดยใช้เวลาเดินทาง 6 นาที และห่างจากย่านช้อปปิ้ง Shinkuchan Shopping Area โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที
Yanchengเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจศิลปะ ท่าเรือ และทริปชมเมือง


รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “Clean and pretty rooms. Staff are friendly. Highly recommended.”
    จากคุณ Jason | สิงคโปร์
  • “Very clean and relatively new. In excellent location.”
    จากคุณ 宗傑 | เคนยา
  • “The security of the hostel was good, as we were only allowed to access the level that we stayed on. A lift was also available so there was no need to lug my luggage up/down the stairs when i check in/out. There was also a water dispenser near the lift area, so it made fetching water convenient.”
    จากคุณ Xue | สิงคโปร์
  • “Lovely room with balcony and sea view. Modern furnishings and very helpful staff. It also has washing machines for just 30TD and washing powder provided. ”
    จากคุณ Kathryn | อังกฤษ
  • “walking distance to pier 2, lots of good food in the area. Perfect place for one person to stay.”
    จากคุณ Chiaoyu | ไต้หวัน
  • “The hotel location is great for visiting the waterfront and for taking the Gushan ferry over to Cijin island which is well worth a visit, despite the old temple being closed. The views from the 10th floor were super and the hotel has a great modern vibe. Really loved it and plenty of places to eat nearby. We had a very comfortable room with balcony. It also has a laundry room where you can machine wash your clothes for just $30 Taiwan.”
    จากคุณ Kathryn | อังกฤษ
  • “Room with balkony and harbourview is awesome. Great location close to Pier 2 art centre Great toilet and shower”
    จากคุณ Romy | เนเธอร์แลนด์
  • “The hotel is in the center of Tokyo (1 station from the palace), and the conveniences are ok”
    จากคุณ Trvstan | ฝรั่งเศส
  • “Staff were nice. Responded to our requests. Good location as we wanted to go Cijin Island. Beds were comfy.”
    จากคุณ Lisa | ออสเตรเลีย
  • “Good location and friendly staff. Close to the famous Cijin street. ”
    จากคุณ Lucas | เดนมาร์ก
ข้อเสียหากยังไม่อ่านรีวิวที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวจากเว็บพันทิป ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย ท่องเที่ยวที่ไหนดี kindness hotel kaohsiung main station pantip ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ตลาด ปลา เกา สง เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง รายละเอียดการช้อปและเลือกจำเป็นแค่ไหนหากยังไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว รวบรวมผู้มาพัก รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง พูดถึงรายละเอียดรีวิว คุ้มสุด ต้องรีบแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เที่ยว เกาสง พักไหนดี หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Kung Shang Design Hotel ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
5 ลำดับยอดนิยม สิทธิพิเศษ ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกจองโรงแรมที่พักพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ลำดับยอดนิยม ช้อปออนไลน์ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Kung Shang Design Hotel แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา เฉพาะคุณ ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง 5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก
โรงแรมแนะนำ

โรงแรม Kung Shang Design Hotel

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 237, Linsen 1st Road, Xinxing District , 80042 เกาสง, ไต้หวัน
การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง 5 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผลและประหยัดค่าใช้จ่าย เลือกให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและการจองโรงแรมล่วงหน้าและวางแผนการเดินทาง โรงแรม Kung Shang Design Hotel

พักในใจกลางเกาสง –

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเกาสงKung Shang Design Hotel ให้บริการห้องสวีทที่ออกแบบมาไม่ซ้ำกันและห้องอาหารชั้นเลิศ ตั้งอยู่ในทำเลสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Formosa Boulevard MRT Station โดยใช้เวลาเดิน 3 นาที มีพื้นที่จอดรถฟรี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ
ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟความเร็วสูง Zooying Station โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาที ห่างจาก Liuhe Night Market โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ห่างจาก Pier 2 Art Centre โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาที ห่างจาก The Official Residence of British Consulate at Takao โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 20 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติ Kaohsiung International Airport โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 25 นาที
ห้องสวีทพื้นที่กว้างขวางตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซเนอร์สุดหรู พื้นที่นั่งเล่นนุ่มสบาย พื้นที่ทำงานกว้างขวาง ตู้นิรภัย ตู้เย็น และเครื่องเป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น โทรทัศน์จอแบนขนาด 42 นิ้ว ตู้นิรภัย และตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำแบรนด์เนม และแต่ละห้องพักสามารถมองเห็นวิวเมือง
แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชม. ให้บริการรับฝากสัมภาระฟรี
Xinxing District เป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจตลาดกลางคืน ผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร และอาหารริมทาง

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “อาหารเช้าสามารถตักไปทานที่ห้องได้ ดีมากสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ไปด้วย”
    จากคุณ Nongnooch | ไทย
  • “The room was very big. I like it very much. The breakfast have a lot of choices and the location was near to MRT station too. Overall I like this hotel very much. ”
    จากคุณ Chong | มาเลเซีย
  • “Given nice big room. Staff helpful, free offer of after noon tea.”
    จากคุณ Michael | อังกฤษ
  • “Staff tried their best to help and very friendly nice mix of people staying thank you ”
    จากคุณ Ahimsaka | อังกฤษ
  • “Rooms are big and kids can enjoy but we can’t choose rooms theme ?”
    จากคุณ Sameer | ออสเตรเลีย
  • “Big Room, Walking distance to MRT, Good & more choice breakfast & helpful front desk.”
    จากคุณ Cy | มาเลเซีย
  • “boutique hotel - individual designed rooms walking distance to most sights”
    จากคุณ Harald | ออสเตรีย
  • “Free afternoon tea and breakfast. Clean floor and bathroom.”
    จากคุณ Katie_tw | ไต้หวัน
  • “- The bigger-than-average rooms - The location, with lots of local food around it - The friendly staff in housekeeping and in the dining room”
    จากคุณ Ho | สิงคโปร์
  • “Room is really spacious, very comfortable bed and pillow. Nice and helpful stuff.”
    จากคุณ Kimmy | มาเลเซีย
เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป และการนักท่องเที่ยวที่เคยไปพักที่โรงแรมนี้ และบอกต่อในรีวิวข้อดึและข้อเสีย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและการเดินทาง
หรือสถานีรถไฟฟ้า หรือขนส่ง และใกล้สนามบินในการเดินทางไปกลับ เข้าเมืองได้สะดวก จากคำแนะนำจากรีวิว pantip และการเปรียบเทียบจากนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทั่วโลก ท่องเที่ยวที่ไหนดี รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เกาสง พักที่ไหนดี เปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป และการนักท่องเที่ยวที่เคยไปพักที่โรงแรมนี้ และบอกต่อในรีวิวข้อดึและข้อเสีย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและการเดินทาง
หรือสถานีรถไฟฟ้า หรือขนส่ง และใกล้สนามบินในการเดินทางไปกลับ เข้าเมืองได้สะดวก รวบรวมผู้มาพัก dome of light เกา สง พูดถึงรายละเอียดรีวิว ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย รุ่นไหนดีแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เกาสง พักที่ไหนดี หากกำลังจะหาข้อมูล อินน์ Backpackers Inn - Kaohsiung ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
โปรโมตชั่น ที่พักโรงแรมลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด 5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก และสถานท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนั้น ๆ ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง รีวิว ที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวลดราคา ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว อินน์ Backpackers Inn - Kaohsiung แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว ของแท้ พร้อมหรือยังในการเลือกและรีวิวเปรียบเทียบที่พักและโรงแรมจากข้อมูลนักท่องเที่ยวนักเดินทางทั่วโลก เลือกจองโรงแรมที่พักแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป และการนักท่องเที่ยวที่เคยไปพักที่โรงแรมนี้ และบอกต่อในรีวิวข้อดึและข้อเสีย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวและการเดินทาง
หรือสถานีรถไฟฟ้า หรือขนส่ง และใกล้สนามบินในการเดินทางไปกลับ เข้าเมืองได้สะดวก
โรงแรมแนะนำ

โรงแรม อินน์ Backpackers Inn - Kaohsiung

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 548, Zhongshan 2nd Road, Xinxing District , 80044 เกาสง, ไต้หวัน
ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ข้อมูลต่าง ๆ จากรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรือใกล้แหล่งร้านอาหารที่สำคัญ แหล่งท่องเที่ยวในเมืองนั้น เปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี และคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก อินน์ Backpackers Inn - Kaohsiung

พักในใจกลางเกาสง –

Backpackers Inn - Kaohsiung ตั้งอยู่ห่างจากพื้นที่ช้อปปิ้ง Juejiang แห่งใหม่โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน ที่พักให้บริการห้องพักรวมและห้องพักส่วนตัวติดตั้งเครื่องปรับอากาศมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. และห้องอาหารในสถานที่
Backpackers Inn - Kaohsiung ตั้งอยู่ห่างจากสถานี MRT Central Park Station โดยใช้เวลาเดิน 2 นาที ในขณะที่สถานีรถไฟ Kaohsiung Railway Station อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาโดยสารรถไฟใต้ดิน 8 นาที แหล่งช้อปปิ้งของ Juejiang แห่งใหม่อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดิน 2 นาที สถานี MRT Formosa Boulevard Station และตลาดโต้รุ่ง Liuohe Tourist Night Market อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 1.2 กม. สนามบินนานาชาติ Kaohsiung International Airport อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลานั่งแท็กซี่ 20 นาที
ห้องพักรวมมีผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว เต้าเสียบไฟฟ้าส่วนบุคคล โคมไฟและตู้เก็บของส่วนบุคคล ผู้เข้าพักใช้ห้องน้ำและห้องสุขาส่วนกลาง ห้องพักส่วนตัวติดตั้งโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล กาต้มน้ำไฟฟ้าและตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและเครื่องเป่าผม
ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดแบบบริการตนเองและคอมพิวเตอร์ในพื้นที่ส่วนกลาง ร้านอาหารท้องถิ่นต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียงอยู่่หางออกไปในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้
Xinxing District เป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจตลาดกลางคืน ผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร และอาหารริมทาง


รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “เดินทางสะดวกใกล้สถานีเพียงแค่เดอนข้ามถนน และตลาดกลางคืน พนักงานใจดียิ้มแย้ม น่ารัก ห้องพักดีคุ้มราคา ห้องน้ำมีสายชำระฉีดก้น ไวไฟแรง อาหารเช้าจะเป็นขนมปังแซนวิสแต่ผักใส่เหมือนถั่วงอกไต้หวัน อร่อยแบบแปลกๆดี ใกล้ๆที่พักถ้าไม่รู้จะทานอะไรแม็คโนัลกับโยชิโนยะอร่อยดีค่ะ good hostel ”
    จากคุณ Sarita | ไทย
  • “Very close to MRT station, I was booked a single room which has twin bed. The room was clean, and has everything like a hotel. The Restroom also very good. The staffs are very nice. RECOMMENDED if you go to Kaohsiung.”
    จากคุณ Maipai | ไทย
  • “5 minutes walk to subway station.Good big park across the road. Very clean and kind. Good price and location. If I go to Kaohsuing again, I'll stay here again. ”
    จากคุณ Kate | เกาหลีใต้
  • “Very helpful staff - they offer a lot of useful information. Adequate storage in the dorm. The hostel is located by a metro station.”
    จากคุณ Olga | ญี่ปุ่น
  • “The staff was friendly and provided good information. The room was comfortable with enough storage. Good location, very close to the metro. Check out until 12!”
    จากคุณ Olga | ญี่ปุ่น
  • “i stayed in a 6-ppl bunk bed dorm room, the bed is awesome with a curtain and own space, it totally exceeded my expectation. It was absolutely an amazing stay. The staffs were friendly and helfpful too.”
    จากคุณ Vicky | ออสเตรเลีย
  • “location is convenience.Walk from subway in 1 minute and near the street food market.”
    จากคุณ Nalinrat | ไทย
  • “Comfy bed with curtain, central location and a very cool rooftop. I liked it a lot :)”
    จากคุณ Milena | เยอรมนี
  • “The hotel is Muslim Friendly. The bathroom for private room was attached with pipe and host. Facilities is complete with laundry and tempat lepak-lepak at the rooftop. Location is very near with MRT Central Park and many shopping outlets outside the area. There are night market behind the hotel and it is very convenience even for 1st time tourists or traveller.”
    จากคุณ Lindunganbulan | มาเลเซีย
  • “Good location! Friendly staff!👍👍 comfortable bed!! Highly recommended!”
    จากคุณ Yew | มาเลเซีย
พรุุ่งนี้ยังมีเวลาหากยังไม่เปรียบเทียบและรายละเอียดรีวิวข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว หากจะเปรียบเทียบการ ณ ปัจจุปันนี้ ท่องเที่ยวที่ไหนดี เที่ยว เกาสง พักไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน ตลาด ปลา เกา สง ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักและและรีวิวจากคนที่เคยไปพักจริง รวบรวมผู้มาพัก kindness hotel kaohsiung main station pantip พูดถึงรายละเอียดรีวิว ลดกระหน่ำ เช็คโปรโมตชั่นแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
รีวิว โรงแรมที่พัก เกาสง หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม La Hotel-Baseball Theme Hall ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
จองโรงแรมที่พักออนไลน์ จองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมไหนดี ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ณ ปัจจุบันทำไมและเหตุผลจากรีวิวที่พักโรงแรมจากพันทิป pantip หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง เปรียบเทียบ ลดกระหน่ำ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม La Hotel-Baseball Theme Hall แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา แบรนด์ลดราคา เช็คราคา นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล เคยตั้งคำถามว่าทำไมต้องเลือกจองโรงแรมที่พักที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวเฉพาะ
โรงแรมแนะนำ

โรงแรม La Hotel-Baseball Theme Hall

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : No. 136, Nan Hua Road, Xinxing District , 80053 เกาสง, ไต้หวัน
ค้นหาที่พักโรงแรมที่ชื่นชมและรีวิวนักท่องเที่ยวจองโรงแรมที่พักที่ไหนและแนะนำที่พักโรงแรมจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริง มีรายละเอียดการเลือกจองโรงแรมที่พัก ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด โรงแรม La Hotel-Baseball Theme Hall

พักในใจกลางเกาสง –

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
Designed in lively and sporty style and decorated with baseball pieces, La Hotel-Baseball Theme Hall provides accommodation in Kaohsiung. Free WiFi is available throughout the property. Guests can easily stroll to the property from MRT Formosa Boulevard Station and Liuhe Tourist Night Market.
All guest rooms are air-conditioned and are stocked with tea bags. Extras offer a refrigerator and flat-screen cable TV. The private bathroom has shower facilities, free toiletries and hairdryer. Some room types include a bathtub.
Guests can take a rest at the shared lounge. Staff at the 24-hour front desk are glad to assist guests with luggage storage, arrange car hire and provide touring information.
The hotel restaurant serves breakfast and afternoon tea and provides a large screen.
La Hotel-Baseball Theme Hall is a 10-minute car journey away from Kaohsiung Railway Station. For guests who are interested in arts, designs and local histories, National Science and Technology Museum, Kaohsiung Museum of History and The Pier-2 Art Centre are around 10 minutes' drive away.
Xinxing District เป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจตลาดกลางคืน ผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร และอาหารริมทาง

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ผมไม่เคยพักที่อื่นใดในเกาสง นอกจากที่นี้ แต่จากที่เคยพักมาเป็นร้อยๆโรงแรม กล้าบอกเลยว่าที่นี่ดีเลิศ 1. เรตราคาดีคืนละ แค่ 1,200-1,300 บาท 2. ห้องดี สะอาดสวยงาม ข้าวของเครื่องใช้ดี มีความสะดวกทุกประการ 3. Staff ดี น้องๆน่ารัก พูด eng เก่ง ให้การช่วยเหลือดี 4. อาหารบุฟเฟ่ต์อร่อย หลากหลาย ขนม นมน้ำ พร้อมสรรพ แถมมีให้ถึง 2 มื้อ เช้า กับ เย็น อยู่ที่นี่แทบไม่ต้องใช้เงินออกไปซื้อไรกินเลย 5. ทำเลดีมากๆ ออกจาก MRT formasa boulevard exit 10 ตรงมานิดนึงเลี้ยวขวาถึงเลย เดินยังไม่ถึง 3 นาที 6. Wifi แรงและทั่วถึงทุกจุดในโรงแรม 7. ของดีต้องบอกต่อครับ ”
    จากคุณ Nuttapong | ไทย
  • “อาหารเช้าหลากหลาย มีขนมเครื่องดื่มบริการตั้งแต่ 15.00-22.00น. พนักงานสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี”
    จากคุณ Thapanon | ไทย
  • “โรงแรมอยู่ในทำเลที่ดีมาก เดินจากรถไฟฟ้าประมาณ 5 นาที ใกล้ตลาด Liuhe Night Market แค่ข้ามถนนเท่านั้น และหน้าโรงแรมยังมี 7-11 ด้วย ห้องพักสะอาด และจัดสรรพื้นได้ดี มีธีมเบสบอลน่ารัก อาหารเช้าดีมาก อร่อย มีทั้งของคาวของหวานให้เลือกเยอะ”
    จากคุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม | ไทย
  • “Interesting concept. Shower facilities was good, with conditioner provided. Great breakfast with lots of variety and very tasty.”
    จากคุณ Sashiimie | สิงคโปร์
  • “The room is big and comfortable and we love the tea time start at 3pm for us to rest.”
    จากคุณ Js_my | มาเลเซีย
  • “Room is spacious and clean. Location is very close to the famous night market. The free breakfast is also good.”
    จากคุณ Yang | แคนาดา
  • “great hotel design and decoration; very convenient location; free breakfast and tea provided”
    จากคุณ Bcatbbb | ฮ่องกง
  • “The location near the subway station and near the night market was good. It was good to provide refreshments and drinks available when I came in for a rest in the afternoon. The whole hotel baseball concept, including the room, was unique and interesting.”
    จากคุณ Kangnyeon | เกาหลีใต้
  • “Hotel provide free flow high tea with drinks, ice cream, dessert and etc. Room was big, comfortable and clean. Staff was friendly and helpful. Will visit again !”
    จากคุณ Ps | สิงคโปร์
  • “The location is really good and the interior is super super nice. But the only one thing that I hate is that the smell of the room(or toilet). Maybe I stayed at the room without windows. Except for this thing, Others is really nice.”
    จากคุณ Jeongyoun | เกาหลีใต้
Previous
Next Post »
Open