Booking.com

มอสโก รัสเซีย พักที่ไหนดี โรงแรมไหนดี ฉบับ เที่ยวรัสเซีย ด้วยตนเอง

โรงแรมที่พัก มอสโก รัสเซีย พักที่ไหนดี ฉบับ เที่ยวรัสเซีย ด้วยตนเอง

เปรียบเทียบที่พักรัสเซีย และ เที่ยวรัสเซีย ด้วยตนเอง จะหาที่พักโรงแรมไหนดี และคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด ท่องเที่ยวที่ไหนดี รีวิวที่พัก รัสเซีย พักที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน รัสเซีย โรงแรมใกล้สถานีมอสโก หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา ท่องเที่ยวแบบคู่รัก หรือท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ และท่องเที่ยวแบบครอบครัว เลือกสะดวกในการเดินทางใกล้กับสถานีขนส่ง หรือสถานีรถไฟ 5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก รวบรวมผู้มาพัก moscow ควรพักย่านไหน พูดถึงรายละเอียดรีวิว pantip รีวิว รุ่นไหนดีแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เที่ยวรัสเซีย ที่พัก หากกำลังจะหาข้อมูล ที่พักใกล้ red square  โรงแรม Izmailovo Alfa Hotel ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
เฉพาะที่นี่ ลดสูงสุด ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว ข้อดีและข้อเด่นในการเลือกจองโรงแรมที่พัก เปรียบเทียบรีวิว การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ถูกที่สุด ที่พักโรงแรมไหนดี ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Izmailovo Alfa Hotel แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ขอแนะนำ มองหา เทคนิคในการเลือกจองโรงแรมที่พักแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา



 
โรงแรม Izmailovo Alfa Hotel

โรงแรม Izmailovo Alfa Hotel

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : Izmailovskoye Shosse 71 building A, Izmailovo, 105613 มอสโก, รัสเซีย
ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว pantip จากยอดสั่งจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงและcomment จาก โรงแรม Izmailovo Alfa Hotel
 

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในมอสโกโรงแรมพร้อมห้องพักหรูหรานี้ล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะ Izmailovsky Park ซึ่งเขียวชอุ่ม Izmailovo Alfa Hotel ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Izmailovo MCC โดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และตั้งอยู่ห่างจากสถานี Partisanskaya Metro Station เป็นระยะทาง 50 ม. ส่วนศูนย์กลางกรุงมอสโก (Moscow) อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟ 15 นาที

มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของ Izmailovo Alpha Hotel และพื้นที่ต้อนรับทันสมัยและกว้างขวางเปิดทุกวันตลอด 24 ชม.

ที่พักตั้งอยู่บนพื้นที่สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังศูนย์จัดนิทรรศการด้านการค้า/จัดแสดงนิทรรศการ Vernisage และโรงแรมมีอุปกรณ์ชาร์จสำหรับพาหนะไฟฟ้า

Izmailovoเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจสวนสาธารณะ ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และชมวิว

 
 


รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “รร.อยู่ใกล้สถานีรถไฟ ใกล้ตลาด เดินทางสะดวก อาหารเช้าหลากหลาย อร่อย”
    จากคุณ Lynnjoinmart | ไทย
  • “สถานที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน เดินทางสะดวก มีร้านค้าและร้านอาหารโดยรอบ”
    จากคุณ Ann | บัลแกเรีย
  • “The location is very near Partizanskaya metro station, you have few shop for food you need around hotel (small center, supermarkets, Burger King, e.t.c, ) pharmacy also, exchange office in the hotel as well, and there is Izmailovo market very near the hotel. The breakfast in the hotel is good also.”
    จากคุณ Irma | เยอรมนี
  • “Comfortable Bed, big Room and a nice view from the 26th floor. The Hotel is next to the Metrostation Partisanskaja, so just 15 min away from the Center. Many Restaurants in the Hotel and the 3 other Complexes witch belong together.”
    จากคุณ Metabaron | เยอรมนี
  • “Nice location with a next door metro station. The coffee shop in the hotel is nice.”
    จากคุณ Anas | แคนาดา
  • “An excellent 4 star hotel! Super clean, very comfortable, a lovely location (near the Izmailov Kremlin and very close the metro), a good selection for breakfast. I've stayed here three times already and will happily recommend this hotel to anyone.”
    จากคุณ Paula | รัสเซีย
  • “Great place to stay on Moscow, very good breakfast, easy and close to metro”
    จากคุณ Ivana | เซอร์เบีย
  • “There were a electric water supplier in each floor for both cold and hot water 24/7.”
    จากคุณ Amir | อิหร่าน
  • “Stayed at the hotel 4 days earlier too, before flying on to Ekaterinburg. This time I was lucky enough to have got a much better deal, a Junior Suite, at a very good rate!! And that made the world of a difference!! How I wish I had stayed in the same room earlier also!! Very well fitted out room, with a good view out of the window!! The washroom was big, extremely well fitted out, and immaculately clean!! Absolutely first-rate!! I know from past experience their breakfast is excellent, both in variety and quality!! the hotel staff was extremely courteous and efficient, and basically did their job extremely well! There was a 24/7 money exchange too, inside the hotel!! The location is absolutely outstanding!! Bang opposite the Partizanskaya Station, it was most convenient!! Definitely the hotel of my choice, if I were to visit Moscow again!!”
    จากคุณ Ahmed | ปากีสถาน
  • “It’s huge complex building with restaurants shops a spa and a hair salon. There’s a bureau de change and a cash machine/atm. The property has cafes, sushi bar, pizzeria and an unlimited breakfast lunch and dinner buffet. ”
    จากคุณ Joseph | เนเธอร์แลนด์
 
ประหยัดเวลาในการเลือกหลายเหตุผลว่าทำไม เคยตั้งคำถามว่าทำไมต้องเลือกจองโรงแรมที่พักที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวเฉพาะ ท่องเที่ยวที่ไหนดี รัสเซีย พักที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน moscow ควรพักย่านไหน ที่พักโรงแรมไหนดี แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตคนไทย แหล่งช้อปปิ้ง จะจองโรงแรมที่พักแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง ขั้นตอนและการเดินไปจองโรงแรมที่พักที่ที่พักโรงแรมไหนดี และจะจองโรงแรมที่พักที่ไหนดี มีคำตอบ รวบรวมผู้มาพัก ที่พัก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก พูดถึงรายละเอียดรีวิว โปรแรง ช้อปช่วยชาติแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เที่ยวรัสเซีย ที่พัก หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม ibis Moscow Kievskaya ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
จองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงที่ไหน เช็คก่อนช้อป ลดราคา ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด ข้อเสียหากยังไม่อ่านรีวิวที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัวจากเว็บพันทิป 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักและและรีวิวจากคนที่เคยไปพักจริง การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่าย รุ่นไหนดี ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม ibis Moscow Kievskaya แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา จองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงที่ไหน ราคาดีที่สุด หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา 10 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักและและรีวิวจากคนที่เคยไปพักจริง

 

โรงแรม ibis Moscow Kievskaya

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : Kievskaya Ulitsa 2, Dorogomilovo, 121059 มอสโก, รัสเซีย
ข้อดีและข้อเด่นในการเลือกจองโรงแรมที่พัก เปรียบเทียบรีวิว ข้อเสนอในการเลือกจองโรงแรมที่พักและคำแนะนำ โรงแรม ibis Moscow Kievskaya
 

ibis Moscow Kievskaya ตั้งอยู่ในกรุงมอสโก ตรงข้ามสถานีรถไฟ Kievsky Train Station ซึ่งมีเส้นทางการเดินรถไปยังสนามบินนานาชาติ Vnukovo International Airport ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี

ห้องพักที่สะดวกสบายของที่พักนี้มีห้องน้ำส่วนตัว

ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยไปกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร ibis Kitchen ณ ที่พักแห่งนี้ ที่พักตั้งอยู่ห่างจาก Evropeysky Shopping Centre โดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว

ที่พักตั้งอยู่ห่างจาก Red Square และ Kremlin เพียง 2 สถานีรถไฟใต้ดิน ส่วนสถานีรถไฟใต้ดิน Kievskaya Metro Station ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงแรม

Dorogomilovoเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจร้านอาหาร โรงละคร และเดินชมเมือง

 
 




รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “โรงแรมอยู่ใกล้ช้อปปิ้งมอลล์​ ใกล้เมโทร​ และใกล้กับรถไฟความเร็ว​สูง อาหารเช้าเพอร์เฟค​”
    จากคุณ Mommymam | ไทย
  • “ห้องพักใหม่ทันสมัย สะอาด ทำเลดีมาก เดินทางไปมาได้หลายรูปแบบ ใกล้ห้างใหม่”
    จากคุณ Wp | ไทย
  • “ติดสถานีรถไฟฟ้าเลยค่ะ ออกจากสถานีแล้วเดินทางซ้ายมาเรื่อยๆ จะเจอ kfc และข้ามถนนไปจะเป็นโรงแรม / มีของกิน ห้าง ซุปเปอร์ สะดวกมากๆ”
    จากคุณ Saruta | ไทย
  • “พนักงานมีใจบริการสุดๆ ขอห้องวิวดีก็ได้ แถมด้วย complementary gift ครบรอบแต่งงานเป็นผลไม้ทานเล่นเซ็ตนึง เดินทางสะดวกมากๆ ไม่เปลี่ยว ล้อมรอบด้วยห้าง, supermarket ปิด 23.00, my my, cafe 60ruble, ...etc เดินไปลงเรือ radison ได้สบาย”
    จากคุณ Pastel | อเมริกา
  • “The staff were excellent. Excellent location to train and shopping centre”
    จากคุณ Cheryl | ออสเตรเลีย
  • “Location! it's clean and quiet, comfortable enough for short stay during the business trip”
    จากคุณ Pavel | คาซัคสถาน
  • “The breakfast was awesome. Ibis in general is a convenient and pleasant hotel network worth its costs. The location was great as expected.”
    จากคุณ Stef | เบลารุส
  • “The Hotel was up to my expectations, there was nothing that I can point to that i did not like. I ate in the restaurant that evening as it was a bit late to go out. The service was very good and the food was tasty and presented well. Breakfast was also an adequate selection.”
    จากคุณ Garyherb | นิวซีแลนด์
  • “for a tourist the location is not good. But I had to be in this area and the metro is 50 meter away. The internet was not secured and that created a big problem for me but the hotel manager fixed it.”
    จากคุณ Hubertus | เนเธอร์แลนด์
  • “Really full breakfast, clean rooms, nice beds, polite personnel!”
    จากคุณ Dimitrios | กรีซ
 
แนะนำที่พักโรงแรมจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงจากผู้รีวิวและข้อมูล pantip และนักท่องเที่ยวและเดินทางจริง 5 ข้อเปรียบเทียบที่พักโรงแรมไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากนักท่องเที่ยวและเดินทางจองโรงแรมที่พักและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ท่องเที่ยวที่ไหนดี เที่ยวรัสเซีย ที่พัก ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน moscow ควรพักย่านไหน 5 เทคนิคเลือกจองโรงแรมที่พักแบบมีเหตุผลและประหยัดค่าใช้จ่าย เลือกให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและการจองโรงแรมล่วงหน้าและวางแผนการเดินทาง หากจะเปรียบเทียบการ ณ ปัจจุปันนี้ รวบรวมผู้มาพัก ที่พักใกล้ red square pantip พูดถึงรายละเอียดรีวิว 5 ลำดับยอดนิยม รุ่นไหนดีแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
รัสเซีย พักที่ไหนดี หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Retro-hotel Street flash ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
คุณภาพดี ราคานี้ห้ามพลาด ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ ก่อนเลือกจองโรงแรมที่พัก มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือกจากข้อมูลรีวิวนักท่องเที่ยวและเดินทางทั่วโลกจากข้อมูลที่แสดงความคิดเห็นหรือ comments บอกถึงข้อดีและข้อเสียรีวิว จากที่เคยไปพักที่นี้หรือโรงแรมนั้น สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไปตัวเลือกในการจองโรงแรมที่พักได้อย่างถูกการเดินทางในแบบของเรา การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ราคาถูก แถมฟรี ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Retro-hotel Street flash แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา นิยมไปพักจริง เฉพาะที่นี่ ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ ณ ปัจจุบันทำไมและเหตุผลจากรีวิวที่พักโรงแรมจากพันทิป pantip


 
โรงแรม Retro-hotel Street flash

โรงแรม Retro-hotel Street flash

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : Izmaylovskiy bulvar, 49, Izmailovo, 105264 มอสโก, รัสเซีย
5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก และสถานท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนั้น ๆ ลูกค้าแนะนำและบอกต่อจากรีวิว โรงแรม Retro-hotel Street flash
 
เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในมอสโก "Retro-hotel Street flash" is located in Moscow, a 15-minute walk from Izmaylovsky Park. A sauna, massage services, a beauty salon and a 24-hour reception are featured at "Retro-hotel Street flash".

The bright hotel rooms offer warm-coloured interiors and classic-style décor. Each room comes complete with a TV and a private bathroom.

The on-site restaurant serves European and local dishes, and a variety of drinks is available at the bar.

Pervomayskaya Metro Station is a 3-minute walk from "Retro-hotel Street flash", and Moscow city centre is a 10-minute metro ride away. Expocentre is a 20-minute metro ride away. Kurskaya Train Station is 14 km away, and Sheremetyevo International Airport is 45 km from the hotel.

Izmailovoเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจสวนสาธารณะ ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และชมวิว

 
 


รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเดินทางสะดวก,ใกล้ร้านอาหาร ใกล้ร้านสะดวกซื้อ”
    จากคุณ Pongpaplearn | ไทย
  • “Staff are friendly and helpful. Rooms are great value for the money and clean throughout. As mentioned above the rooms can be a bit hit or miss but overall they are nice. Restaurant downstairs is nice as well where you can have a shisha as well.”
    จากคุณ David | อังกฤษ
  • “location is perfect, very neat and clean , staff is cooperative ”
    จากคุณ Bikram | ไซปรัส
  • “Хороший номер. Есть полотенца, наборы мыло, шампунь, гель для душа, тапочки. Кулер и утюг на этаже. Отзывчивый персонал. Быстро заселяют. Хорошее постельное белье. Приятно находиться в номере. В следующий раз остановимся снова здесь.”
    จากคุณ Марина | รัสเซีย
  • “Уютный отель, с обычным стилем, есть все что нужно для отдыха и жизни Район Измайлово - неплохое расположение рядом с метро. Бытрое оформление. Соотношение цена - качество.”
    จากคุณ Erschaffer | รัสเซีย
  • “Поселили в обычный номер вместо оплаченного Делюкса, но администратор быстро все уладила.Отличное расположение, до метро 5 мин, рекомендую отель!”
    จากคุณ Ekaterina | รัสเซีย
  • “Расположение в 5 минутах ходьбы от метро, доброжелательный персонал, в номере всё необходимое:столовые приборы,холодильник,тв, набор полотенец, мыло и шампунь, работающий фен. В душе отличный напор. Удобная в меру жёсткая кровать. На этаже микроволновка, кулер с водой, утюг и гладильная доска. На первом этаже отличная круглосуточная чайхана с демократичными ценами.”
    จากคุณ Ekaterina | รัสเซีย
  • “Из всех отелей, где останавливался в Москве (стоимостью менее 2500 руб) этот самый лучший. За 1530 рублей отличный номер, чистый, кровать большая, белье чистое, туалет-ванная чистые, телевизор, персонал отзывчивый. Провел в номере сутки, никто ниразу не беспокоил. Всем рекомендую!!!”
    จากคุณ Дмитрий | รัสเซีย
  • “Всё прекрасно!!! Местоположение в 2х шагах от метро. Заказал без проблем. Рядом банк,магазины,аптеки всё необходимое рядом. Тихо и уютно. Номера чистые и аккуратные 5+!!!”
    จากคุณ Владислав | รัสเซีย
  • “из плюсов: - отличное соотношение цены и качества, из всех изученных вариантов- самое лучшее - приятный персонал, как на ресепшн, так и горничные - расположение в 3-5 минутах от метро, очень приятный спальный район, есть все необходимое в шаговой доступности - магазины, банки, кафе - в целом неплохой номер, есть все необходимое, телевизор, фен, удобная кровать! - заменили подушки на более удобные!!!! - тепло зимой и не жарко летом”
    จากคุณ Wiktoria | รัสเซีย
 
แนะนำที่พักโรงแรมจองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริงจากผู้รีวิวและข้อมูล pantip และนักท่องเที่ยวและเดินทางจริง ข้อแนะนำสำหรับการเลือกจองโรงแรมที่พัก ท่องเที่ยวที่ไหนดี เที่ยวรัสเซีย ที่พัก ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน รีวิว ที่พัก รัสเซีย pantip แนะนำการเปรียบเทียบราคาในจองที่พักแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ พรุุ่งนี้ยังมีเวลาหากยังไม่เปรียบเทียบและรายละเอียดรีวิวข้อมูลที่พักรีวิวโรงแรมให้ถูกกับงบประมาณและและไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว อาทิ เที่ยวแบบเพื่อน หรือคู่รัก หรือไปแบบครอบครัว รวบรวมผู้มาพัก รีวิว ที่พัก รัสเซีย pantip พูดถึงรายละเอียดรีวิว ราคาพิเศษ จองโรงแรมที่พักที่พักโรงแรมไหนดีแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
รีวิว ที่พัก รัสเซีย หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม GorodOtel on Leningradskiy ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว ดีงาม ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล ข้อดีและข้อเด่นในการเลือกจองโรงแรมที่พัก เปรียบเทียบรีวิว การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง อย่าพลาด 5 อันดับยอดนิยม ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม GorodOtel on Leningradskiy แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ช้อปออนไลน์ pantip แนะนำ ในยุค IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ ก่อนเลือกจองโรงแรมที่พัก



 
โรงแรม GorodOtel on Leningradskiy

โรงแรม GorodOtel on Leningradskiy

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : Komsomolskaya ploshchad 3, Krasnoselsky, 107140 มอสโก, รัสเซีย
หากยังไม่เคยจองโรงแรมที่พัก จะหาจองโรงแรมที่พักได้ที่ไหนและรายละเอียดที่พักโรงแรมที่จองโรงแรมที่พัก จากข้อมูลของผู้มาพักจริง ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด โรงแรม GorodOtel on Leningradskiy
 

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในมอสโกGorodHotel on Leningradskiy ตั้งอยู่ในสถานีรถไฟ Leningradsky Train Station ที่พักมีเลานจ์ส่วนกลาง บาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม

ทุกห้องที่โรงแรมมีโต๊ะทำงาน และห้องน้ำส่วนตัว บางห้องยังมีมุมครัว ทุกห้องมีตู้เสื้อผ้า

มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลให้บริการทุกเช้าที่ GorodHotel on Leningradskiy

Bolshoi Theatre อยู่ห่างจากที่พัก 2.9 กม. GUM Department Store อยู่ห่างจากที่พัก 3.2 กม.

Krasnoselskyเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก สวนสาธารณะ และเดิน

 
 


รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “ห้องพักกว้าง สะดวกต่อการขึ้นรถไฟไป st.peterburg ออกจากรร.ก็เจอทางเข้าเลย”
    จากคุณ Suparat | ไทย
  • “ห้องพักกว้าง สะอาด อยู่ในตึกเดียวกับสถานีรถไฟที่จะนั่งไป St.Petersburg เลย เหมาะสำหรับคนที่จะต้องขึ้นรถไฟไป St.Petersburg แต่เช้าตรู่ ขบวนตี 5 และ หกโมงเช้า”
    จากคุณ Patompong | ไทย
  • “ห้องกว้าง สะอาด ที่ตั้งอยู่ภายในสถานีรถไฟที่จะเดินทางไป Saint Petersburg เลย สะดวกมากๆ”
    จากคุณ Nongjaras | ไทย
  • “ทำเลยอดเยี่ยม อยู่ในสถานีLeningradskiy ซึ่งเป็นสถานีรถไฟที่ใช้เดินทางไป Saint Petersburg และอยู่ติดสถานีรถใต้ดิน เดินทางสะดวกมาก”
    จากคุณ Kitipong | ไทย
  • “ราคาดีมาก / เหมาะที่สุดสำหรับต่อรถไฟไปเมืองเซนท์ปีเตอร์เบิร์ก”
    จากคุณ Wp | ไทย
  • “- ทำเลเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องขึ้นรถไฟในตอนเช้า อย่างของเรานั่ง SAPSAN ไป St.Petersburg รอบ 6.50 ซึ่งช่วยได้มากทีเดียว - ที่พักอยู่ในตัวสถานีรถไฟ และอยู่ข้างๆ KFC เลย ทำให้หาไม่ยาก และหาของกินอื่นๆในสถานีได้ไม่ยาก”
    จากคุณ Thanutchai | ไทย
  • “อาหารเช้าจัดเป็นชุดให้กิน ไม่ใช่บุฟเฟ่ ซึ่งไม่อร่อยเลย แต่ยังดีที่ยังมีมุมชา-กาแฟ-นม-ขนมปัง ให้เลือกได้ตามสบาย เช็คเอ้าท์แล้วก็ฝากกระเป๋าเดินทางไว้ได้ ตอนดึกกลับมาก็สามารถนั่งรอในรร.และใช้ห้องน้ำก่อนไปขึ้นรถไฟตู้นอนได้ ชานชลารถไฟอยู่ติดรร.เลย เดินออกหน้าประตูรร. ก็เจอเลยอยู่ขวามือ”
    จากคุณ Patchanok | ไทย
  • “Modern Close to the station and metro (4 stops to red square) Great breakfast Nice staff”
    จากคุณ Gerard | ไอร์แลนด์
  • “It is comfortable for catching train to Saint Petersburg and other places. ”
    จากคุณ Chawandhorn | ไทย
  • “A nice mid range modern, clean hotel. Enough power outlets and lights in rooms. Spacious. We stayed in a suite. No noise. Good breakfast. Very central, especially if you want to use Sapsan train. Next to Metro stations. Lots of cafes around. We enjoyed our stay here.”
    จากคุณ Brenice | แอฟริกาใต้
 
การเลือกหาจองโรงแรมที่พักและเปรียบเทียบระหว่าง การวางแผนในการจองที่พักล่วงหน้าทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว อาทิ ช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลอื่น ๆ ที่ นักท่องเที่ยวมักไปช่วงเวลาเดียวกันในช่วงเดือนนั้น ๆ ในยุคคนชอบท่องเที่ยวและ Backpack คนวัยทำงานหรือกำลังเริ่มเก็บเงินเที่ยวต่างประเทศ IT เราจำเป็นต้องเร่งรีบในการไปพักจริงจ่าย ท่องเที่ยวที่ไหนดี รัสเซีย พักที่ไหนดี ความคิดเห็นและข้อมูลจากรีวิวนักท่องเที่ยวเปรียบเทียบที่คุณกำลังจะไปพักผ่อน เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน รีวิว ที่พัก รัสเซีย pantip ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวที่พักและโรงแรมแบบรายละเอียด ข้อมูลแบบไปพักจริง ๆ นักท่องเที่ยวและเดินทางบอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล รวบรวมผู้มาพัก รีวิว ที่พัก รัสเซีย pantip พูดถึงรายละเอียดรีวิว 5 ลำดับยอดนิยม คุ้มสุดแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกจองโรงแรมที่พักและตัดสินใจ ราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
รีวิว ที่พัก รัสเซีย pantip หากกำลังจะหาข้อมูล โรงแรม Izmailovo Delta Hotel ที่พักย่านไหนดี ยอดนิยมคนไทย ส่วนลด ในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักสูงสุด
10 อันดับยอดนิยม 5 อันดับยอดนิยม ข้อมูลแหล่งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และโรงแรมที่พักไหนดี การท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พัก ตัดสินใจในการข้อมูลการท่องเที่ยวในการจองโรงแรมที่พักลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด 5 ลำดับรีวิวที่พักโรงแรมค้าที่ถูกสนใจในการเลือกจองโรงแรมที่พัก ของเมืองนั้น ส่วนลดท่องเที่ยวและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดประจำวันนี้ การเลือกควรคำนึงงบประมาณในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง
การวางแผนศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้แหล่งเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หรือสถานีขนส่งหรือรถประจำทาง ราคาถูก เฉพาะที่นี่ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว โรงแรม Izmailovo Delta Hotel แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ถูกที่สุด นิยมไปพักจริง รีวิวจากพันทิป สถานที่ท่องเที่ยวและเดินทางสะดวกไปกลับสนามบินและที่พัก และเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือก และเช็คราคา 3 ที่พักโรงแรมไหนดีจากผู้จองโรงแรมที่พักและไปพักจริงงานจริงจากแหล่งข้อมูล พันทิป


 
โรงแรม Izmailovo Delta Hotel

โรงแรม Izmailovo Delta Hotel

ที่อยู่โรงแรมที่พัก : Izmailovskoe Shosse 71, Izmailovo, 105613 มอสโก, รัสเซีย
5 ข้อเปรียบเทียบในการเลือกจองโรงแรมที่พัก และสถานท่องเที่ยวสำคัญในเมืองนั้น ๆ เคล็บลับในการเลือกจองโรงแรมที่พักและวิธีการไปพักจริงงานอย่างถูกต้อง โรงแรม Izmailovo Delta Hotel
 

Izmailovo Delta Hotel ตั้งอยู่ใกล้ Moscow Izmailovsky Park โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีห้องประชุม 19 ห้อง และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Partizanskaya Metro Station 300 ม.

ห้องพักของ Izmailovo Delta ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย และมีทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้นิรภัย และพื้นที่ทำงาน บางห้องยังมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นส่วน แต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำ รองเท้าแตะ เสื้อคลุมอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

ห้องอาหารของโรงแรมให้บริการอาหารรัสเซียและอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ Izmailovo Delta ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และศูนย์ออกกำลังกาย และเพื่อความสะดวกสบายของท่าน โรงแรมมีบริการเครื่องกดเงินสดและบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางกรุงมอสโกโดยใช้เวลาโดยสารรถไฟใต้ดิน 15 นาที และห่างจาก Crocus City Expo Centre โดยใช้เวลาโดยสารรถไฟใต้ดิน 40 นาที

ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Sheremetyevo International Airport และสนามบินนานาชาติ Domodedovo International Airport 55 กม. และมีบริการรถรับส่งเมื่อแจ้งความประสงค์

Izmailovoเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจสวนสาธารณะ ระบบขนส่งสาธารณะแสนสะดวก และชมวิว

 
 






โรงแรมที่พัก 

รีวิวจากผู้มาพักจริง ข้อดีและข้อเสีย

  • “หัองสวย วิวดี ใกล้ตลาดจตุจักรรัสเซีย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน เดินทางไปไหนมาไหน สดวกสุดๆ ที่สำคัญใกล้ห้าง ใกล้ร้านค้า หาของกินง่ายมาก”
    จากคุณ Weera | ไทย
  • “Great location, few minutes from Partizanskaya metro station, nice park nearby, decent hot breakfast with Russian specialities. Spacious room with tea and coffee facilities two bottles of water offered, water dispenser in the floor, supermarket Perekrestok opposite of the hotel”
    จากคุณ Igor | สาธารณรัฐเช็ก
  • “Big hotel, nice stay, in room are fridge, all necessary things for stay is here. ”
    จากคุณ Kristine | ลัตเวีย
  • “This was the best hotel I have stayed in at any price.I arrived early after a long train trip and not only I went straight to my room I was given a upgrade to 23rd floor.Easy access from metro.”
    จากคุณ Eamonn | ออสเตรเลีย
  • “Great location, comfortable rooms and efficient staff”
    จากคุณ Jean | อังกฤษ
  • “Well equipped and comfortable rooms in a hotel that has quick access to the city center. The staff is kind, and the breakfast offers great variety of foods. The hotel is suitable both for short and for long term stays as well. The Izmailovo tourist village is really near, it worth a visit. NEarby there are various possibilities for dining and for shopping.”
    จากคุณ Kristóf | อิตาลี
  • “Excellent value for the money. Nearby amenities. Clean. Nice view from top floor. Quiet.”
    จากคุณ Lisya | อิสราเอล
  • “Rooms are big. Beds are comfortable. Towels clean and replace daily.”
    จากคุณ Durga | อินเดีย
  • “This was apparently best experience compare to its price. when Moscow city launch firework, they do right infront of this hotel. from the room, the view is so nice. clean enough, room service is very cheap (I also was surprised)”
    จากคุณ Mooyoung | เกาหลีใต้
  • “Clean, comfortable, close to metro station. Helpful staff, very good breakfast, good value for money.”

Latest
Previous
Next Post »
Open