Booking.com

แนะนำที่พัก ฟูจิ kawaguchiko pantip

แนะนำที่พัก ฟูจิ kawaguchiko


K's House Mt. Fuji   เคส์เฮาส์ เมาท์ฟูจิ 
K's House Mt. Fuji


K's House Mt. Fuji

K's House Mt. Fuji
เรทราคาห้องพักเริ่มต้น 1,000 -1,500 บาท ตามประเภทของห้องพัก ถือเป็นอีกที่ราคาไม่แพง
ไม่เน้นความหรูหราแต่ราคาพักได้หลายคืน.. 
แนะนำให้จองไว้ล่วงหน้าเพราะที่นี้มักเต็มเสมอ
ถ้าได้แพลนเรียบร้อยชำระเงินและจองให้เรียบร้อย ราคาเปลี่ยนแปลงตามช่วงเทศกาล

รวบรวมรีวิวจากผู้พัก..
  • พนง.พูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก ให้ความช่วยเหลืออย่างดี มีรถไปรับที่สถานีถึง1ทุ่ม แต่ตอนไปส่งมีแค่ตอนเช้า ต้องนั่งบัสไปเองแต่ไม่ไกล คนละ150¥ ห้องน้ำมีสบู่แชมพูให้ใช้ ต้องเตรียมผ้าเช็ดตัวมาเอง มีจักรยานให้เช่าชม.ละ150¥ มีจักรยานเยอะมาก ไม่ต้องแย่งกันเลย
  • วิวฟูจิจากหน้าต่างห้องนอนสวยมาก
  • ห้องพักสะอาดสะดวกสบาย เห็นภูเขาไฟชัดเจนและสวยงามมาก เจ้าของ,ทีมงาน, มีอัธยาศัยดี, เต็มใจช่วยเหลือและดูแลอย่างอบอุ่น
  • โรงแรมและห้องน้ำสะอาด ถึงแม้จะเป็นห้องน้ำรวมมีห้องครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ใช้ทำกับข้าวทานกันเอง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่เรื่องมากง่ายๆ ใช้แค่เป็นที่นอนกับอาบน้ำเพื่อเดินทางท่องเที่ยว มีร้านอาหารไทยชื่อ kin kao kon อาหารอร่อยถึงแม้ราคาอาจจะสูงไปนิด โรงแรมอยู่ติดกับที่นอนแช่ออนเซ็น แต่ต้องเสียเงินใช้บริการ โรงแรมมีคูปองส่วนลดให้ ออกจากโรงแรมไปทางขวามือเดินไปถ่ายรูปบนสะพาน ทิวทัศน์สวยมาก เสียดายที่อากาศปิด มองไม่เห็นภูเขาไฟฟูจิ
  • มีรถรับส่งจากสถานีมาถึงตัวโรงแรมที่พักสะอาดดีสามารถทำอาหารกินเองได้คุ้มค่าคุ้มราคาครับถ้ามาคาวาคุจิโกะแนะนำที่นี่เลยครับ

Highland Resort Hotel & Spa


Highland Resort Hotel & Spa

Highland Resort Hotel & Spa

Highland Resort Hotel & Spa


แนะนำอีกที่ถ้ามีงบซักหน่อย.อยากพักมีระดับห้องพักดี มาที่ Highland Resort Hotel
มาที่นี้ได้เลยถือว่าทำเลเยี่ยม...ราคาดาวของโรงแรม เหมาะคนกระเป๋าหนักต้องการที่พักวิวสวย ๆ ดี
เรทราคาห้องพักเริ่มต้น 10,000 -30,000 บาท ตามประเภทของห้องพัก

Highland Resort Hotel&Spa ตั้งอยู่ติดกับ Fuji-Q Highland Amusement Park โรงแรมแห่งนี้มีวิวของภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji) มีห้องอาบน้ำพุร้อนขนาดใหญ่และพื้นที่สปา โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Fujisan หรือสถานีรถไฟ Fujikyu Highland ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 7 นาที มีรถรับส่งฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในทุกพื้นที่

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในห้องอาบน้ำพุร้อนที่โรงอาบน้ำ Fujiyama Onsen ซึ่งตั้งอยู่ติดกับโรงแรมแห่งนี้และมีพื้นที่กว้างขวาง มีร้านนวด Sereno พื้นที่รับฝากสัมภาระ พื้นที่จอดรถฟรีในสถานที่ และบริการนวดภายในห้องพักโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ห้องพักของ Highland Resort Hotel ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทต่างๆ เช่น ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

โรงแรมมีบุฟเฟต์อาหารเช้าซึ่งประกอบด้วยอาหารตะวันตกและอาหารญี่ปุ่นรายการต่างๆ ให้บริการในห้องอาหาร Fujiyama Terrace ซึ่งมีวิวที่งดงามของภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji) ห้องอาหาร Shanghai Saikan มีอาหารจีนรสเลิศ ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นจานพิเศษที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันที่ห้องอาหาร Kokorogi

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Lake Kawaguchi 15 นาที และห่างจากย่าน Shinjuku ของกรุงโตเกียว (Tokyo) 1 ชั่วโมง 40 นาที หากเดินทางโดยรถประจำทาง

โดยรวมที่นี้เหมาะกับพักกับคู่รักดูวิวจิบน้ำชาร้อน ๆ
รวบรวมรีวิวจากผู้พัก..
  • ไปพักมาแล้วถึง 2 ครั้งแต่ครั้งแรกไปกับแฟน บรรยากาศดีวิวดีค่ะ สวนสนุนตอนกลางคืนเปิดแสงสวยมาก มีโอกาสได้ทานบุฟเฟต์อาหารเช้าค่ะ อร่อยมาก อาหารเยอะและหลากหลายให้เลือก
  • สวนสนุก ออนเซนกว้างขวาง มีมุมพักผ่อนสำหรับเด็ก ๆ ชอบที่มีบัตรเข้าสวนสนุกฟรีทำให้ได้ถ่ายภาพสวย ๆ ตอนเย็น ๆ มีรถรับส่งสถานีคาวากูจิโกะ โดยรวมโอเคมากค่ะ
  • ไปกันแบบครอบครัว ที่จอดรถฟรี ชอบสุด ๆ เลยค่ะ และสวนสนุกเองก็สุดยอดเช่นกัน เสียดายที่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปวิวค่ะ
  • ได้เข้าสวนสนุกก่อนเวลา30นาที(8.30) แต่ได้เล่นจริงตอน9โมงนะ , ห้องสะอาด วิวฟูจิเต็มตามาก ห้องอาหารเห็นวิวฟูจิ ออนเซ็นสวยดี แต่จำกัดใช้ได้แค่2ครั้ง
  • ชอบวิวที่นี่มากค่ะ เห็นฟูจิได้เต็มตา อยู่ติดสวนสนุกและออนเซ็น เดินออกมาไม่ไกลก็มีร้านอาหารให้เลือกด้วย(มีร้านอาหารญี่ปุ่นอร่อย) อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย เดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย มีรถรับส่ง (ตอนไปส่งถ้าเป็นนอกรอบอาจต้องร้องขอเล็กน้อย)

Kawaguchiko Station Inn  คาวะงุจิโกะ สเตชั่นอินน์


Kawaguchiko Station Inn  

Kawaguchiko Station Inn  

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในฟูจิคาวากูชิโกะ Kawaguchiko Station Inn ห่างจากสถานีรถไฟ Kawaguchiko เดินเพียง 1 นาที และห่างจาก Kawaguchiko L​​ake ในบริเวณภูเขาฟูจิ (Mount Fuji) โดยใช้เวลาเดินเพียง 7 นาที โรงแรมขนาดเล็กแห่งนี้มีห้องอาบน้ำสาธารณะ ห้องอาหารญี่ปุ่น และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

ที่นี่ให้บริการห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมพื้นเสื่อทาทามิ (ฟางทอ) ฟูกญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความร้อน ทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ

ห้องอาบน้ำร้อนสาธารณะมีทัศนียภาพของภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji) ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมปาเป้า หรือร้องเพลงในห้องคาราโอเกะ มีจุดบริการอินเทอร์เน็ตฟรีในล็อบบี้

Bernard Restaurant เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ร้านกาแฟของโรงแรมให้บริการชาและอาหารมื้อเบา ๆ

ห่างจากสถานี Inn Kawaguchiko เดินเพียง 13 นาที จากรถเคเบิล Mount Tenjosan และ Kawaguchiko Lake Cruise ห่างจากสถานี Mount Fuji 5th สำหรับปีนเขา 1 ชั่วโมงหากโดยสารรถประจำทางจากสถานี Kawaguchiko

รวบรวมรีวิวจากผู้พัก.. ที่นี้แนะนำคนไทยไปพักและรีวิวมากมาย
อาจจะเพราะด้วยความสะดวกในการเดินทางใกล้สถานีและราคาที่ยอมเยาว์
ห้องพักวิวอาจจะไม่ได้สวยที่สุดและเห็นภูเขาไฟฟูจิ ( เดินออกมาก้อเห็นวิวเต็ม ๆ แล้ว )
และสามารถเดินกินลมชมวิวในเมืองได้สะดวกสบายแนะนำอีกที่ที่ไม่ควรพลาด


เรทราคา 1,000-5,000 บาท ตามประเภทที่พักถ้าพักแบบห้องรวม ( ถือว่ายอมเยาว์ไม่แพง )
เตียงเดี่ยวในห้องพักรวมชายหญิง อยู่ประมาณ 1,100 บาท ตามประเภทตามขนาด
แนะนำให้จองไว้ก่อนสำหรับคนต้องการไปหมู่คณะหรือทริปเที่ยวตามสไตล์ Back Pack ไม่เน้น
นอนหรูเน้นพักยาวและมีงบจำกัด...

รวบรวมรีวิวจากผู้พัก..
  • ออนเซ็นแสนสบาย ที่ตั้งโรงแรมดีมากที่สุด คุ้มค่าเงินครับ
  • ห้องพักแบบเรียวกังสะอาดมาก มีออนเซนด้วยถ้าแช่ดึกๆก็กลายเป็นบ่อออนเซนส่วนตัวทันที ที่พักดูเก่าแต่สะอาดนะ เราถูกใจ
  • ใกล้สถานี bus/train เห็นวิวฟูจิ ชัดเจนมาก แต่ติดสายไฟฟ้า แต่ไม่เป็นไร มีร้านอาหาร/ร้านค้า lawson/7-eleven สะดวกเวลาหิวตลอด 24 ชม.
  • อาหารเช้าอร่อยมาก คุ้มค่า ทำเลดีสุดๆ...
  • ที่พักอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟและรถบัส - เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นสะดวก - สามารถเดินไปเที่ยวทะเลสาปคาวากูชิโกะได้โดยใช้เวลาสักพัก - ใกล้ 7-11 และร้าน Lowson - พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสดี ใส่ใจลูกค้าดีเยี่ยม - มีชาและน้ำร้อนบริการ หมดก็สามารถขอใหม่ได้ - ห้องอาบน้ำแยกส่วนชายหญิง - มองเห็นภูเขาไฟฟูจิฝั่งตรงข้าม - ห้องเป็นแบบเรียวกัง
  • ทำเลดีมาก อยู่ตรงข้าม สถานีรถไฟเลย เดินไปทะเลสาบได้สบายๆ 800 เมตร
  • มีรถรับส่งจากสถานีมาถึงตัวโรงแรมที่พักสะอาดดีสามารถทำอาหารกินเองได้คุ้มค่าคุ้มราคาครับถ้ามาคาวาคุจิโกะแนะนำที่นี่เลยครับ
  • เสียงดังเพราะใกล้ถนน
  • ห้องน้ำน้อยไป ไม่มีลิฟต์
  • ไปพักมาครั้งที่ 2 เดินทางสะดวกมากเพราะแค่ข้ามถนนจากสถานี kawaguchiko ก็ถึงเลย ห้องพักกว้างมาก นอนสบายมาก ที่นอนนุ่มดี แบบเรียวกัง ไปครั้งนี้ ได้แช่ออนเซ็น ด้วย สบายตัวมาก
  • ใกล้สถานีรถไฟและบัส ใกล้ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก หน้าต่างห้องพักมองเห็นวิวฟูจิ
Resort Inn Fujihashi


Fujihashi มีทำเลอยู่ห่างจาก Lake Kawaguchi ในพื้นที่ Mount Fuji, ด้วยการเดินเพียง 5 นาที รีสอร์ทขนาดเล็กแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในทุกพื้นที่ของรีสอร์ทและมีห้องพักแบบดั้งเดิมที่มีฟูกญี่ปุ่นบนพื้นเสื่อทาทามิ (ฟางทอ) รีสอร์ทมีอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว

ห้องปรับอากาศของ Inn Fujihashi ประกอบด้วยโทรทัศน์และมีโต๊ะเตี้ยพร้อมเบาะรองนั่งบนพื้น มีรองเท้าแตะ และมีห้องน้ำและห้องสุขาส่วนกลาง

รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจาก Kawaguchiko Train Station ด้วยการเดิน 15 นาที และตั้งอยู่ห่างจาก Kawaguchiko Interchange (IC) ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 7 นาที ส่วนสวนสนุก Fuji-Q Highland และ Mount Fuji อยู่ห่างออกไปด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาที และ 40 นาที ตามลำดับ รีสอร์ทมมีพื้นที่จอดรถฟรีในสถานที่

ท่านจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์แช่ตัวในห้องอาบน้ำพุร้อนส่วนกลางที่ Fujiyama Hot Spring ซึ่งอยู่ห่างออกไปด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาที รีสอร์ทแห่งนี้มีคูปองส่วนลดสำหรับเข้าใช้บริการที่ห้องอาบน้ำพุร้อนดังกล่าวรวมทั้งห้องอาบน้ำพุร้อนอื่นๆ อีกหลายแห่งในท้องถิ่น รีสอร์ทมีคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ตฟรี
  •  เป็นห้องอาบน้ำรวม แต่แยกชายหญิง ชั้น 2 ไม่สามารถล็อคห้องน้ำรวมได้ แต่ชั้น 1 สามารถล็อคห้องน้ำได้ โดยใช้ไม้ขัดประตูไว้ - Location อยู่ไกลจากทะเลสาบ แต่สามารถเดินไปได้ ไม่ไกลนัก
  •  ชอบความเป็นกันเองของเจ้าของที่พัก ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สามารถสอบถามข้อมูลและได้รับคำตอบเป็นอย่างดี - มีรถรับส่งของโรงแรมจากสถานีขนส่ง โดยแจ้งที่ Information Center ซึ่งอยู่ทางขวาของสถานีขนส่งให้ช่วยโทรไปแจ้งที่พักให้ได้ - Location อยู่ใกล้แหล่งซุปเปอร์มาเก็ตหลายแห่ง หาของกินได้ง่าย - ราคามิตรภาพ ไม่แพง เมื่อเทียบกับที่พักที่อื่น - เป็นธรุกิจครอบครัว (อารมณ์โฮมสเตย์) ทำงานกันภายในครอบครัว รู้สึกอบอุ่นและเป็นมิตร - มีอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น เป็นเซท รวมอยู่ในอาหารเช้ารสชาดอร่อย สามารถ Request อาหารเจ/มังสวิรัติได้
  • ทำเลที่ตั้งดีมาก เห็นฟูจิชัดเจน ตื่นมาก็เห็นฟูจิจากห้องพักได้เลย ลงรถบัสแล้วเดินมาโรงแรมไม่ไกลมาก สามารถเดินไปร้านอาหาร และห้างที่อยู่ใกล้ๆได้สะดวก คุณลุงเจ้าของบริการดี มีรถตู้รับส่งด้วย
  • ไกลจากสถานีรถไฟ แต่ลุงเจ้าของที่พัก พาไปส่งที่สถานีรถไฟ
  • อาหารเช้าอร่อยมาก ได้นอนแบบสไตล์ญี่ปุ่น เงียบ สงบ ใกล้แหล่งอาหาร
  • ข้างนอกดูเก่า แต่ห้องพักสวย วิวฟูจิเต็มหน้าต่าง ถ้าพัก มากกว่า3คน ขอห้องพักวิวฟูจิได้เลย อาหารเช้าอร่อย ห้องน้ำสะอาด ห้องอาบน้ำรวมแบบญี่ปุ่น คือแก้ผ้าอาบรวมกัน แยกหญิงชายนะคะ ตอนค่ำม่อ่างให้แช่ตอนเช้า ไม่มี โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ใกล้ทะเลสาป ตอนเช้าเดินข้ามสะพานไปถ่ายรูป ฝั่งตรงข้ามทะเลสาปได้ สวยมาก หรือเดินไปสี่แยกก็มุมฟูจิสวย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ใกล้ร้านอาหาร ใกล้ซุปเปอร์มาเก็ต พอไปถึงสถานี คาวากุชิโกะ เดินไปแจ้งที่ information เค้าจะโทรไปแจ้งที่โรงแรมให้มารับเรา คุณลุงเจ้าของโรงแรมจะมารับและมาส่งเอง มีชุดยูกาตะให้ใส่ ไม่ต้องพกชุดนอนมาก็ได้ค่ะ
  • เราพักเรียวกังสำหรับ 4 และ 5 คน รวม 2 ห้อง ห้องอาบน้ำจึงเป็นห้องอาบน้ำรวมสไตล์ญี่ปุ่น อาจจะไม่ถูกใจคนไทยนัก เราอาศัยผลัดกันอาบกับเพื่อนโดยเพื่อนเฝ้าประตูห้องอ- าบน้ำให้หนะคะ
  • อาหารเช้าที่ทางเจ้าของรีสอร์ทและครอบครัวเป็นคนทำเอง อร่อยและอิ่มมากเลยคะ
  • เป็นห้องอาบน้ำรวม แต่แยกชายหญิง ชั้น 2 ไม่สามารถล็อคห้องน้ำรวมได้ แต่ชั้น 1 สามารถล็อคห้องน้ำได้ โดยใช้ไม้ขัดประตูไว้ - Location อยู่ไกลจากทะเลสาบ แต่สามารถเดินไปได้ ไม่ไกลนัก
  • ชอบความเป็นกันเองของเจ้าของที่พัก ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สามารถสอบถามข้อมูลและได้รับคำตอบเป็นอย่างดี - มีรถรับส่งของโรงแรมจากสถานีขนส่ง โดยแจ้งที่ Information Center ซึ่งอยู่ทางขวาของสถานีขนส่งให้ช่วยโทรไปแจ้งที่พักให้ได้ - Location อยู่ใกล้แหล่งซุปเปอร์มาเก็ตหลายแห่ง หาของกินได้ง่าย - ราคามิตรภาพ ไม่แพง เมื่อเทียบกับที่พักที่อื่น - เป็นธรุกิจครอบครัว (อารมณ์โฮมสเตย์) ทำงานกันภายในครอบครัว รู้สึกอบอุ่นและเป็นมิตร - มีอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น เป็นเซท รวมอยู่ในอาหารเช้ารสชาดอร่อย สามารถ Request อาหารเจ/มังสวิรัติได้
  • ไม่มีรถรับส่ง เวลาไม่มีรถบัสต้องเดินไกลพอสมควร ไม่เหมาะกับครอบครัว เหมาะกับกลุ่มเพื่อนหรือวัยรุ่น  อาหารเช้าอร่อย มีเก้าอี้นวดฟรี
Previous
Next Post »
Open